Sao Hollywood, sau yêu thương đến hận thù - Tạp chí Đẹp

Sao Hollywood, sau yêu thương đến hận thù

Sao
Satsuki Mitchell



Câu thành ngữ “Kẻ lừa đảo sẽ không bao giờ thịnh vượng được” đặc biệt đúng trong trường hợp những người đàn ông lừa dối một phụ nữ đang có quyền tiếp cận với tài khoản của mình.

Nam diễn viên nổi tiếng Daniel Craig đã phải trả một cái giá khá đắt để tiếp nhận được bài học này. Đó là khi anh cố làm tan vỡ tình yêu với nhà sản xuất phim Satsuki Mitchell để chạy theo nữ diễn viên Rachel Weisz.

Mitchell đã tìm ra một cách đầy thông minh và có lợi cho mình để đáp trả việc Daniel Craig “báo cáo” không về nhà một đêm. Cô đã nhanh chóng hóa tiêu tan 1 triệu USD trong tài khoản của Daniel Craig, từ chiếc thẻ tín dụng được phép sử dụng của mình.

Taylor Swift



Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift sở hữu một gương mặt ngây thơ, trong sáng, xinh đẹp tựa một thiên thần. Nhưng với những người tìm hiểu sâu câu chuyện tình yêu xung quanh cô ca sỹ này sẽ suy nghĩ khác. Những chuyện hẹn hò sâu kín của Taylor Swift, đôi khi, rất dễ dàng nhận ra trong các sáng tác của cô.

Sau khi có thông tin Joe Jonas phản bội cô để đến với nữ diễn viên Camilla Belle, Swift đã quyết định đặt tựa cho ca khúc mới của mình là “Better Than Revenge” (tạm dịch: Tốt hơn việc trả thù). Và ngay cả những người ngoài cuộc cũng dễ dàng nhận ra lời bài hát ám chỉ đến Belle:

“She’s not a saint, and she’s not what you think/ She’s an actress/ She’s better known for the things that she does, on the mattress/Soon she’s gonna find stealing other people’s toys on the playground won’t make you many friends/ She should keep in mind, she should keep in mind, that there is nothing I do better than revenge.”

(Tạm dịch: Cô ấy không là một vị thánh và cô ấy không như anh nghĩ/Cô ấy là một diễn viên/Cô ấy chỉ giỏi hơn ở những việc cô ấy làm trên tấm đệm/ Sẽ sớm thôi, cô ấy sẽ hiểu rằng việc cướp đồ của người khác ngay trên sân chơi sẽ không giúp kết thêm nhiều bạn/ Cô ấy nên nhớ rằng, tốt nhất nên nhớ rằng, không có việc gì tôi làm tốt hơn việc trả thù.”

Dẫu rằng việc đánh cắp bạn trai của người khác là không hay, nhưng ít ai lại có thể chấp nhận được cách cư xử có phần trẻ con của cô ca sỹ trong phần lời bài hát.

Đương nhiên, đây cũng là một cách được Taylor ưa chuộng sử dụng trong âm nhạc của mình. Cô viết bài hát Dear John và kể về chuyện hẹn hò giữa cô và John Mayer. Không lâu sau đó cô còn thừa nhận rằng bài hát “Forever & Always” kể về chuyện tan vỡ giữa mình và Jonas. Trong lời bài hát cô đưa ra những câu hỏi như:

“Was I out of line? / Did I say something way too honest? / That made you run and hide like a scared little boy?”
(Tạm dịch: Có phải em đã bị loại khỏi cuộc chơi? Có phải em đã quá thành thật khi nói về điều gì đó? Vậy nên khiến anh phải chạy trốn giống như một cậu bé đang sợ hãi.)

Katy Perry



Đây chắc chắn không phải một kỷ niệm tuyệt vời mà cô ca sỹ xinh đẹp Katy Perry mang theo cuộc đời mình.

Vào năm 2010, tại buổi biểu diễn của cựu học sinh và học sinh trường cấp 3 Dos Pueblos, bang California, Katy Perry đã khiến nhiều người “bất ngờ”. Thời điểm đó, ở tuổi 25, cô đã không ngại ngần kể về câu chuyện tình cảm của mình khi là một nữ sinh. Chàng trai có tên Shane Lopes là nhân vật chính của câu chuyện.

Khi đó, Shane đã không kịp lường trước được rằng tên của mình sẽ bị Katy hét lớn lên trước đám đông và nói với tất cả mọi người: “Anh là chàng trai được yêu mến nhất trong lớp của em! Nhưng anh lại không bao giờ muốn hẹn hò với em, mà luôn luôn là Amanda Wayne. Ồ thật là, anh đã có sự lựa chọn đúng đấy, anh yêu. Chuyện gì vậy? Chuyện gì đang diễn ra vậy, người trong cuộc?” Katy đã đưa ra câu hỏi như vậy trước khi ra mắt ca khúc “Ur So Gay”, dành tặng nó cho “chàng trai khốn khổ”.

Cô ca sỹ đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích với cách dùng miệt thị từ “gay” trong bài hát. Với sự phấn khích của mình ở tuổi 25, thật dễ hiểu vì sao ngày ấy anh chàng kia không yêu cô.

Kim Kardashian



Vào hồi tháng 7 năm ngoái, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đã tức giận đâm đơn kiện nhãn hiệu quần áo thời trang Old Navy vì đã sử dụng một người mẫu trông giống cô cho chiến dịch quảng cáo mới của hãng này.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lý do thực sự của vụ kiện  bắt nguồn từ việc Melissa chính là bạn gái nam cầu thủ đội NFL Bush, Reggie Bush –  người đã hẹn hò với Kim gần 3 năm trời.

Justin Timberlake



Ca sỹ/diễn viên điển trai Justin Timberlake từng tìm cách trả thù cô bạn gái cũ nổi tiếng của mình – Britney Spear sau khi chia tay. Nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi vàng của làng nhạc chia tay bởiBritney đã lừa dối Justin và qua lại với vũ công/biên đạo múa Wade Robson.

Giống như những ngôi sao khác, Justin đã chọn một ca khúc để nói lên câu chuyện của mình. Chàng ca sỹ đã tuyển một diễn viên có vẻ ngoài giống với Britney để xuất hiện trong MV Cry Me a River và cất lời bài hát:

“I already know/ I found out from him/ Now there’s just no chance/ For you and me, there’ll never be.” ”
(Tạm dịch: Anhi biết cả rồi, anh đã nhận ra điều này từ hắn ta
Giờ thì sẽ chẳng có cơ hội nào dành cho đôi ta đâu
Không bao giờ có cơ hội nữa đâu)

và: “Your bridges were burned and now it’s your turn/To cry, cry me a river.”
(Tạm dịch: Em thất bại rồi, bây giờ đến lượt em rồi đấy
Vì những gì đã gây ra cho anh hãy khóc thật nhiều
Khóc thật nhiều vào)

Tuy nhiên, Britney cũng chẳng phải là cô gái dịu dàng, lắng nghe những lời hát đó mà không phản kháng. Cô công chúa nhạc Pop đã đáp lại người yêu cũ bằng bài hát Clubsong với phần lời cũng gay gắt không kém:

“Once upon a time there was a little boy who tried so hard to be down/ Playing me publicly, twisting the story, see/ Made it the talk of the town,”
(Tạm dịch: Ngày xưa có một cậu bé đã phải rất cố gắng vật vã khi bị bỏ rơi/ Làm trò về tôi giữa nơi công cộng, quằn quại với câu chuyện đó/ Thấy chưa vậy, anh đã tạo ra câu chuyện cho cả thành phố,”

và “Cry me..cry me.. done/Here’s a bridge to walk over it too.”
(Tôi đã khóc… đã khóc… và đã xong/ Anh ấy là một cái cầu cho tôi bước qua thời gian ấy.”

Linh Nguyễn (Theo Huffingtonpost)


Thực hiện: depweb

15/02/2012, 10:15