Miley Cyrus mua nhà 4 triệu đô - Tạp chí Đẹp

Miley Cyrus mua nhà 4 triệu đô

Giải Trí

Cuối năm 2009, ở tuổi 17, nữ hoàng tuổi teen Miley Cyrus từng mua một ngôi nhà trị giá 3,4 triệu đô trong khuôn viên dinh thự của gia đình cô tại hồ Toluca, CA. Khu biệt thự này gồm 4 phòng ngủ và 5.5 khu nhà chính xây từ năm 1933, 2 phòng khách, 1 bể bơi và 1 sân tennis.


Theo một nguồn tin, cô ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ này gần đây đã chi 3,9 triệu đô cho một ngôi nhà khác không thuộc khu phố của các nghệ sỹ. Đó là một dinh thự theo kiến trúc Mid-century, nép mình bên những ngọn đồi tại Studio City, CA.


Ngôi nhà này có 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm, 10 điểm đậu xe, rộng gần 1600m2. Nhà chính có 2 phòng ngủ nhỏ và 2 phòng ngủ gia đình với không gian cởi mở vây quanh một phòng khách riêng có chỗ đốt lửa trại và vườn treo. Phòng tắm spa với các trang thiết bị hiện đại: vòi hoa sen hơi nước, bồn tắm rời, 2 buồng để đồ và cửa sổ trượt để mở ra sân trong, ngắm nhìn ra hẻm núi.

Khu gara riêng biệt cũng có một phòng ngủ với sàn nhà được phủ kín bằng thảm, sân trong riêng biệt, tủ để đồ và phòng tắm riêng. Cửa trước, được sơn màu xanh lá cây rực rỡ. Các phòng được trang bị toàn bộ cửa kính trượt nhìn thông ra sân trong, sân sau, bể bơi và khu vọng gác ra hẻm núi.


Phòng ăn như một bán đảo với khu bếp ở giữa, sàn nhà lát gạch đá vuông, kết hợp giữa đá nhân tạo vững chắc và phần trên quầy bằng gỗ, đồ bếp bằng thép không rỉ cao cấp. Tủ dưới là những thớ gỗ ngang làm tăng thêm nét thiên nhiên cho ngôi nhà. Bên cạnh bếp là khu dịch vụ với tủ đựng đồ ăn, chỗ giặt là, và khu phòng ngủ/văn phòng/đọc sách.

Một căn phòng tập nhỏ, có vẻ hơi bất tiện khi phải đi ngang qua các gian phòng ngủ gia đình, nhìn trực tiếp ra phía sân sau. Phòng tắm nhỏ mở ra không gian ngoài trời cho những người đến bơi và nhân viên làm vườn, nếu Miley không muốn để họ đi vào khu nhà chính.


Bể bơi ngoài trời và một kiến trúc mở gần gũi với thiên nhiên. Khu đồ nướng cùng với tủ lạnh giúp bạn không cần phải đi cả đoạn đường dài vào bếp nếu muốn lấy hoa quả lạnh hoặc đồ uống.

19 tuổi, và đây là ngôi nhà thứ 3 Miley mua bằng tiền của mình. Có thể cô sẽ còn mua thêm một ngôi nhà cũng trị giá nhiều triệu đô nữa tại khu The Real Estate Fickle trong 1- 2 năm tới.

Ngôi nhà mới tại Los Angeles này không phải là giao dịch bất động sản duy nhất của Miley trong năm nay. Khoảng 14 tháng trước, cô ca sĩ tuổi teen này cũng đã mua một căn biệt thự trên cao penthouse với giá $ 1.850,000.

Đỗ Trang (TH)

Thực hiện: depweb

03/08/2011, 17:01