Tổng Giám đốc của Piaggio Việt Nam kiêm Phó chủ tịch điều hành khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ông Costantino Sambu, chia sẻ: “Piaggio trước tiên là sự thể hiện một cách nghĩ, chứ không đơn giản chỉ là phương tiện giao thông. Nó mang lại cho bạn phong cách riêng độc đáo. Chúng tôi mong muốn đề cao chất thiết kế đốc đáo, mang đậm phong cách Ý của Piaggio trong thông điệp thương hiệu mới “Art of the Motorbike” này, đó là sự kết hợp giữa sản phẩm hoàn hảo, niềm đam mê và phong cách sống sáng tạo.
Với sự ra đời của dòng xe Liberty i.e (phun xăng điện tử) mới tại Việt Nam, công ty Piaggio Việt Nam đã chọn mời 4 nghệ sĩ quốc tế đại diện cho thế hệ mới là khách mời đặc biệt trong một chiến dịch truyền thông đặc sắc và sáng tạo. Bốn nghệ sĩ đến từ những nền văn hóa và nghệ thuật khác nhau, đó là Tạnja Jade từ New Zealand, Nguyễn Tuan từ Việt Nam, Finsta từ Thụy Điển, Peap Tarr người Campuchia. Họ được yêu cầu trang trí cho chiếc Liberty theo phong cách của mình, truyền tải thông điệp “Art of the Motorbike” theo cách riêng của từng nghệ sỹ.
Kết quả cuối cùng, bốn tác phẩm nghệ thuật không chỉ thể hiện cách tiếp cận của các tác giả, chúng còn thể hiện sức mạnh sáng tạo đã kết nối bốn cá tính nghệ thuật này với nhau.
Mọi người có thể khám phá và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật này từ ngày 29/7/2011 tại Megastar Hùng Vương, Tp.HCM.
![](/Uploaded/phuongnth/2011_08_02/Finsta%202_resize.jpg)
Finsta
Peap Tarr
Nguyen Tuan