Madonna đang gấp rút chuẩn bị một kế hoạch ra mắt sản phẩm hứa hẹn gây bất ngờ lớn vào mùa thu năm nay. Thương hiệu “Material Girl” vốn đã rất thành công với những bộ sưu tập thời trang dành cho lứa tuổi teen, nay sẽ phong phú hơn với nhiều mẫu váy party, denim và đặc biệt là mỹ phẩm
Lourdes, cô con gái 14 tuổi của Madonna, đã giúp mẹ rất nhiều trong công việc này. Hiểu hơn ai hết những nhu cầu của teengirl về thời trang và mỹ phẩm, cô bé đã đưa ra rất nhiều ý tưởng về màu sắc và hương vị của các loại sơn móng tay, son môi, nước hoa, sữa tắm…
Cách đặt tên cho chúng cũng rất ấn tượng: Wicked Watermelon (Dưa hấu “nguy hiểm”), Flirty Fruit (Trái cây tán tỉnh), Midnight Magnolia (Mộc lan đêm) hay Sinful Sugar (Sự ngọt ngào tội lỗi)…
Lanie List, giám đốc bán hàng của thương hiệu, nói:”Lola (tên thân mật của con gái Madona) là một cô gái New York, hơn nữa lại có một bà mẹ quá nổi tiếng, bởi vậy cô ấy có con mắt rất tinh tường và sành điệu”. Lola thường mang những món đồ trong tủ quần áo của mình ra làm cảm hứng sáng tạo. Bản thân cô bé đã có hơn 100 chai sữa tắm và nước hoa.
Dòng mỹ phẩm dành cho teen sẽ được ra mắt vào ngày 15/8 sắp tới với các sản phẩm: son bóng, son nhũ, sơn móng, nước xịt cơ thể và body lotion. Một tháng sau, ngày 15/9, Madonna sẽ tiếp tục tung ra các bảng màu mắt. Và ngày 15/10, bộ sưu tập quần áo mới được trình làng.