Tại buổi lễ diễn ra vào ngày 18/10/2010, ở khách sạn Four Seasons (Mỹ), giải đồng The Globes được trao cho chiến dịch “Phòng chống dịch cúm H1N1 và các bệnh truyền nhiễm” của nhãn hàng Lifebuoy (Unilever) do công ty JWT Việt Nam thực hiện.
Hoạt động tiếp thị của Lifebuoy chiến thắng bởi sự hiệu quả trong việc tiết kiệm chi phí truyền thông và mang tính xã hội cao, nâng cao ý thức của người dân Việt Nam nhằm phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như: H1N1, tiêu chảy, đường ruột… Chiến dịch càng được lan rộng khi có sự tham gia của gần 40.000 chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh. Trước đó, vào tháng 8/2010, chiến dịch của Lifebuoy cũng đã nhận được giải đồng tại PMAA2010 – Promotion Marketing Award of Asia.
The Globes là giải thưởng của Hiệp hội các nhà tư vấn tiếp thị toàn cầu (MAAW – Marketing Agencies Association Worldwide), ra đời vào năm 1985, nhằm vinh danh các chiến dịch tiếp thị truyền thông thành công nhất trong năm. Để được ứng cử với giải thưởng này, các chiến dịch truyền thông phải giành được giải thưởng uy tín tại đất nước hoặc khu vực.
Tin: P.V