Nhắm đến đối tượng là những người trẻ tuổi từ 20 đến 45 có thu nhập tầm trung, các mẫu thiết kế của Maxx Style trẻ trung, dễ lựa chọn cho mọi hoàn cảnh từ công việc đến các hoạt động thường ngày trong cuộc sống. Bà Nguyễn Nhật Quỳnh, Giám đốc Marketing của Viet Fashion Corporation cho biết: “Với việc cho ra mắt một diện mạo mới của Maxx Style, chúng tôi hy vọng sẽ đạt được ba mục tiêu đề ra đó là phát triển kinh doanh, nâng cao doanh số và củng cố giá trị cốt lõi của thương hiệu. Việc định hình cho Maxx Style một phong cách rõ ràng hơn cũng giúp nhãn hàng cạnh tranh tốt hơn với các nhãn hiệu thời trang nước ngoài ”.
Người mẫu Phương Mai tới dự lễ tái ra mắt
Đức Tiến, Chung Thục Quyên và bạn
Một mẫu nằm trong BST Giáng sinh 2010
Nhân dịp này, Maxx Style giới thiệu bộ sưu tập mùa Giáng sinh 2010 với các dòng sản phẩm:phong phú : áo sơ mi, áo thun, áo kiểu, quần dài, váy, đầm… với các chất liệu cotton, linen, jeans, kaki, thun lạnh, spandex thoáng mát, thân thiện với sức khỏe và môi trường.