Úm ba la… biến ra đồ mới

 


 


Một êkip làm chương trình sẽ bất ngờ xuất hiện và hỏi xem người chơi có muốn tham gia chương trình “Nào, hãy mời tôi vào nhà!” không? Nếu người chơi đồng ý thì Êkip chương trình sẽ ngay lập tức thiết lập một “trường quay” thu nhỏ với đầy đủ hệ thống đèn chiếu, sân khấu, máy quay, những phần quà… Trong lúc đó, người chơi được sẽ trang điểm, hướng dẫn cách chơi, lên hình thử… để sẵn sàng trở thành nhân vật chính của gameshow truyền hình ngay chính trong ngôi nhà của họ. Và khán giả sẽ là người thân trong gia đình và hàng xóm.

 
Với khoảng 12 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức, gameshow chia làm 4 phần, mỗi phần lại có những bất ngờ gay cấn, thú vị khác nhau và dĩ nhiên là những phần quà có giá trị ngày càng tăng. Vòng cuối của gameshow, người chơi có cơ hội nhận được một phần thưởng hoặc phong bao tiền mặt có giá trị rất lớn. Nhưng để tham gia vòng cuối này, người chơi phải trả lại một phần thưởng mà họ đã thắng ở các vòng chơi trước. Không như nhiều gameshow khác, càng vào các vòng trong độ khó của câu hỏi càng tăng lên theo giá trị của các phần quà, trong gameshow “Nào, hãy mời tôi vào nhà”!, độ khó của các câu hỏi ở các vòng chơi tương đương nhau, nên hầu như sau khi biết luật chơi, rất ít người từ chối chơi vòng chơi cuối cùng.

Qua ghi hình những số đầu tiên, nhiều người nhận định rằng các câu hỏi của gameshow “Nào, hãy mời tôi vào nhà” là… không khó. Đó là do tiêu chí của chương trình, như ông Hoàng Mạnh Cường – đạo diễn của chương trình cho biết: “Đối tượng chủ yếu mà chương trình hướng đến là những gia đình có mức thu nhập trung bình và có nhiều đồ đạc cũ. Êkip thực hiện chương trình thực lòng mong muốn người chơi… nhận được quà!”. Qua ghi hình 4 số đầu tiên, tổng giá trị giải thưởng mà người chơi nhận được đã lên tới khoảng 80 triệu đồng.

 
Từ khi chương trình tiến hành ghi hình, công ty Le media đã có thêm một… nhà kho mới để chứa những món đồ cũ chương trình thu được, trong đó có những món đồ tuy là đồ cũ nhưng vẫn có giá trị và vẫn sử dụng được như: máy giặt, tủ lạnh… Công ty sẽ gom những món đồ này để làm từ thiện trong thời gian gần đây.

 
Đầu tháng 7 này, Gameshow “Nào, hãy mời tôi vào nhà!” chính thức lên sóng vào 20h tối thứ 5 hàng tuần. Những người thực hiện rất mong sau khi gameshow lên sóng, chiếc xe mang logo đặc trưng “Nào, hãy mời tôi vào nhà!” sẽ trở nên quen thuộc và được công chúng chào đón.

 
Và biết đâu, một trong số những người đang đọc bài báo này, một lần nào đó sẽ nghe tiếng chuông cửa, và bất ngờ thấy êkip làm chương trình xuất hiện cùng nụ cười “Nào, hãy cùng tôi vào nhà!”

 

Nào, hãy mời tôi vào nhà! là gameshow thực tế đầu tiên ở Việt Nam, do Đài truyền hình Hà Nội và công ty Le Media phối hợp thực hiện sẽ được phát sóng trên HTV vào tháng 7/ 2008. – Gửi đơn đăng ký tham gia chương trình tới: Ban sân chơi, Đài truyền hình Hà Nội, số 5 Huỳnh Thúc Kháng, HN hoặc Phòng Le Media Studio, 162 Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

 


From the same category