Lộ diện 7 xu hướng thời trang mùa thu 2012 - Tạp chí Đẹp

Lộ diện 7 xu hướng thời trang mùa thu 2012

Xu Hướng

1. Chân váy bút chì

Nếu ở những mùa trước, các thiết kế chân váy bút chì thường khá đơn giản, trơn một màu và không có điểm nhấn về hoạ tiết, thì trong mùa thu 2012, các nhà thiết kế đã chú ý hơn khi lựa chọn màu sắc và chất liệu cho trang phục duyên dáng này. Váy bút chì rất dễ kết hợp và phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng, dù bạn sở hữu thân hình mảnh mai, hay có phần hơi đậm, chân váy bút chì luôn là lựa chọn hiệu quả.

2. Áo tổ kén

Dáng áo tổ kén sẽ khiến người mặc có cảm giác đầy đặn hơn, vì thế, luôn là lựa chọn của những quý cô sở hữu thân hình mảnh mai. Trên các sàn diễn Thu – Đông 2012, những chiếc áo cá tính này xuất hiện với mật độ dày đặc.

3. Peplum

Trang phục “không tuổi” này sẽ lại làm dấy lên một cơn sốt trong mùa thu 2012. Có thể thấy trong BST của các thương hiệu đình đám như Chanel, Valentino, Versace hay Burberry, dáng váy peplum xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết, với chất liệu vải scuba hay tuýt dày, thích hợp cho những ngày se lạnh, song vẫn đảm bảo tôn dáng và giữ được vẻ nữ tính vốn có của phái đẹp.

4. Quần ống suông

Nếu bạn sở hữu một đôi chân thon dài, song lại hơi thiếu cân đối với tỷ lệ cơ thể, hãy “kết bạn” với xu hướng thời trang quần ống suông rộng. Chất liệu vải dày dặn, họa tiết đa dạng, trẻ trung, đặc biệt là kiểu dáng suông rộng, rất năng động, thoải mái và lịch lãm… chắc chắn sẽ khiến trái tim của nhiều tín đồ thời trang phải “tan chảy”.

5. Cổ yếm

Những chiếc cổ yếm nữ tính, hoặc trơn màu đơn giản, hoặc được đính đá trang trí cầu kỳ … dự đoán sẽ trở lại vào mùa Thu 2012. Những chiếc áo hay đầm cổ yếm sẽ là lựa chọn hoàn hảo để khắc phục nhược điểm cho những cô nàng có phần vai hơi thô.

6. Thắt lưng to bản

Trong cái se lạnh của mùa thu, hãy làm sáng bừng không gian xung quanh bạn với một chiếc áo len không cổ, kết hợp  ton-sur-ton cùng scarf-dress (dáng váy giống như một chiếc khăn) và một chiếc thắt lưng da bản to – điểm nhấn cho vòng eo hoàn hảo.

7. Cổ chữ V

Những thiết kế cổ áo chữ V tuy không mới nhưng luôn giữ được vị trí độc tôn bởi sự gợi cảm mà bí ẩn, “nửa kín nửa hở”. Các NTK mùa này còn táo bạo hơn, khi giới thiệu những mẫu thiết kế cổ chữ V được khoét sâu tới eo, dành cho những cô nàng không ngại nổi bật. Cổ áo chữ V cũng là “cứu cánh” cho những quý cô sở hữu vòng một khiêm tốn.

XS (Tổng hợp)

Thực hiện: depweb

26/07/2012, 23:57