Đẹp Online Beauty Editor’s Picks: Dưỡng ẩm chuyên sâu - Tạp chí Đẹp

Đẹp Online Beauty Editor’s Picks: Dưỡng ẩm chuyên sâu

Xu Hướng Làm Đẹp

Estee Lauder Hydrationist Maximum Moisture Creme SPF 15


Thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh Estee Lauder Hydrationist Maximum Moisture Creme SPF 15 giúp tăng cường độ ẩm cho mọi loại da. Làn da được giữ ẩm tới 24 giờ sau khi sử dụng sản phẩm. Với độ ẩm cân bằng hoàn hảo kết hợp với thành phần chống nắng SPF 15 của Estee Lauder Hydrationist Maximum Moisture Creme SPF 15, làn da của bạn sẽ được trang bị lớp “áo giáp” tốt nhất để chiến đấu chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm.

Giá: 800.000đ

Clinique Moisture Surge™ Extended Thirst Relief


Clinique Moisture Surge™ Extended Thirst Relief có dạng kem dịu nhẹ cung cấp nước cho da suốt 24 giờ. Nếp nhăn nhẹ, lớp da căng khô bong tróc được lấy đi, cho bạn cảm giác da mềm mại, căng mịn, và tràn đầy sức sống ngay cả khi thời tiết thay đổi. “Được tiếp nước”, da sẽ trở nên đầy sức sống hơn.

Giá: 680.000đ

Chanel Hydra Beauty Crème


Công thức Camellia Alba PFA độc quyền của Chanel duy trì độ ẩm tối ưu trong tế bào da kết hợp với sức mạnh chống oxy hóa của Blue Ginger PFA tạo nên lớp bảo vệ hoàn hảo cho da.

Giá: 1.740.000đ

The Body Shop Moisture White™ Shiso Moisturising Essence


Sản phẩm dưỡng da dạng nước dễ chịu không nhờn dính dễ dàng hấp thụ vào da, để lại một làn da mềm mại, được dưỡng ẩm và dẻo dai. Thích hợp cho mọi loại da.

Giá: 849.000đ

Elizabeth Arden Visible Difference Refining Moisture Cream Complex


Elizabeth Arden Visible Difference Refining Moisture Cream Complex mang đến những thay đổi đầy ấn tượng cho làn da chỉ sau 2-3 tuần sử dụng. Da bạn sẽ được dưỡng ẩm và tái tạo, làm mờ các vết nhăn, làm đều màu da.

Giá: 1.200.000đ

Clarins HydraQuench Rich Cream


Công thức Katafray Bark và Hyaluronic Acid Complex độc quyền của Clarins ngay lập tức làm dịu đi những kích ứng do làn da khô mang lại. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da.

 Giá: 990.000đ

Lancome Hydra Zen NeuroCalm


Hydra Zen Neurocalm ™ là tính năng công nghệ độc đáo giúp cung cấp độ ẩm tối đa, làm dịu làn da nhạy cảm và liên tục dưỡng ẩm. Với chất chiết xuất từ ​​thực vật tự nhiên giúp chống lại các tác động tiêu cực của môi trường căng thẳng và cảm xúc, Lancome Hydra Zen NeuroCalm đã được chứng minh có khả năng làm dịu và chống lại những tác động của stress lên da.

Giá: 760.00đ

Shiseido Day Moisture Protection Enriched SPF 15


Sản phẩm dưỡng ẩm ban ngày với công thức đặc biệt cung cấp độ ẩm và cân bằng tối ưu cho da đồng thời bảo vệ da chống lại các tia UV và tác hại của các yếu tố môi trường khác.

Giá: 870.000đ

Laneige Water Bank Moisture Cream


Laneige Water Bank Cream, kem duy trì độ ẩm suốt ngày cho da, giúp da vượt qua “thử thách của thiên nhiên”, luôn mát lạnh, tràn đầy sức sống và sáng mịn thật tự nhiên. Laneige Water Bank Cream đặc biệt cần thiết cho những làn da khô, thiếu sức sống, xám và tối, xuất phát từ khoa học nước Bio-Dusali – một chiết xuất từ tảo biển với nồng độ muối cực cao, cung cấp năng lượng và đẩy nhanh quá trình tái tạo da. Những chiết xuất thiên nhiên từ đậu, việt quất và mật ong trong sản phẩm này góp phần giúp bảo vệ da trước những tác hại của môi trường.

Giá: 650.000đ

Tonymoly Floria Hydra Energy Cream


Kem dưỡng đêm Tonymoly Floria Hydra Energy Cream với công nghệ khoa học giúp tái sinh tế bào da. Thông qua sự hoạt hóa tế bào stem cell giúp cải thiện cho làn da, đồng thời sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và tăng khả năng đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa, đem lại làn da trẻ, khỏe hơn.

Giá: 630.000đ

Địa chỉ mua sắm:

Lancôme

Tp.HCM: Diamond Plaza: 34 Lê Duẩn, Q1, Parkson Saigon Tourist Plaza: 35B-45 Lê Thánh Tôn, Q1, Parkson Hùng Vương: 126 Hùng Vương, Q5, Parkson Flemington: 182 Lê Đại Hành, Q11

Hà Nội: Parkson Việt Tower: 198B Tây Sơn.

The Body Shop

87 Mạc Thị Bưởi, Q.1, Tp.HCM

31 Nguyễn Trãi, Q.1, Tp.HCM

Shiseido 

Tp.HCM: 147 Lê Thị Riêng, Q.1, Diamond Plaza

Hà Nội: Vincom City Towers, Ha Noi Tower,

Đà Nẵng: 35 Hùng Vương, Q. Hải Châu,

Hải Phòng: Parkson TD Plaza,

Nha Trang: 47 Quang Trung, P. Lộc Thọ

Laneige

HCM: Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, Parkson Saigontourist, 45 Lê Thánh Tôn, Q.1, Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q.

HN: 61 Chùa Bộc, Q. Đống Đa, 154A Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, 129 Kim Mã, Q. Ba Đình

Hải Phòng: 8 Nguyễn Đức Cảnh, Q. Lê Chân, Parkson T&D Plaza, Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền

Estee Lauder

Parkson CT Plaza, Tp. HCM

6B Tràng Tiền, Hà Nội

Clarins

TP. HCM: Diamong Plaza, 34 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, Parkson SGT, 35Bis Lê Thánh Tôn, Q.1, Parkson China Town, 126 Hùng Vương, Q.5,  Parkson C&T, 60A Trường Sơn, Q. Tân Bình, Thương Xá Tax, 135 Nguyễn Huệ, Q. 1

Hà Nội: Quầy Clarins – Vincom City Tower, 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Parkson Viet Tower – 198B Thái Hà, Q. Đống Đa

Hải Phòng: Parkson TD Plaza, Lê Hồng Phong, Q. Ngô Quyền

Chanel

Diamond Plaza, Tp.HCM

Elizabeth Arden

Parkson CT Plaza, Tp.HCM

Vincom Galleries, Hà Nội

Parkson TD Plaza, Hải Phòng

Clinique

28 Lê Thái Tổ, Hà Nội

Parkson Viet Tower, Hà Nội

Parkson TD Plaza, Hải Phòng

Tp.HCM: Diamond Plaza, Parkson Saigon Tourist Plaza, Parkson Hùng Vương Plaza, Parkson CT Plaza, Parkson Flemington

Tonymoly

HCM: 22 Trần Hưng Đạo, Q.1

HN: Số 2 Nhà Chung, 38 Lương Ngọc Quyến, 205 Trần Đăng Ninh

Tahi

Thực hiện: depweb

26/07/2012, 11:39