Marilyn Monroe và những tấm hình vượt thời gian (Phần 1) - Tạp chí Đẹp

Marilyn Monroe và những tấm hình vượt thời gian (Phần 1)

Thời Trang

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Marilyn cho đến bây giờ vẫn là một bài toán hóc búa với những chuyên gia phân tích, các cơ quan điều tra và những phóng viên. Các bác sĩ cho rằng bà dùng thuốc an thần quá liều, các phóng viên lại táo bạo đưa ra những dẫn chứng về việc bà bị ám sát, do có mối quan hệ tình cảm với các chính trị gia… Dù nguyên nhân có là gì chăng nữa, dù ra đi khi còn quá trẻ (36 tuổi), và để lại không nhiều tác phẩm điện ảnh, song, Marilyn Monroe vẫn có một sức quyến rũ kì lạ, để 50 năm rồi, khán giả và những người yêu mến vẫn còn nhớ đến bà, như một biểu tượng gợi cảm không thể thay thế.


Để kỉ niệm 50 năm ngày Marilyn từ giã cõi đời, cùng Đẹp online điểm lại những tấm hình ấn tượng, ghi lại những khoảnh khắc và phong cách thời trang tuyệt vời của bà.


Không màu mè khoa trương, chỉ có hai tông màu: đen – trắng, tư thế cúi người cổ điển và bộ váy trắng xòe rộng của những vũ công ba-lê. Marilyn vẫn khiến người ta phải “khắc khoải”.



Trẻ trung với bộ đồ bơi màu trắng, kiểu dáng phổ biến ở thập niên 50 với quần cạp cao – Marilyn trong chuyến du lịch cùng chồng, Author Miller.



Khoảnh khắc huyền thoại trong bộ phim “Seven Year Itch”. Cô đào có chút “ngượng ngùng” khi cơn gió vô tình tạt qua, nhưng lại phảng phất đâu đó nét quyến rũ căng tràn.



Marilyn trẻ trung như thiếu nữ tuổi đôi mươi với kiểu quần cạp cao và áo bra ôm sát.




Bức ảnh hiếm hoi của Marilyn chụp tại ngôi nhà của chồng bà – Authur Miller, ở Connecticut.




Gợi cảm và hồn nhiên trong bồn tắm – một khoảnh khắc ngọt ngào khác trong bộ phim “Seven Year Itch”



Tạo dáng trước gương trong căn nhà của Marilyn tại Hollywood Hills. Bà diện quần kaki đơn giản kết hợp cùng áo sơ mi với những hoạ tiết in độc đáo.



Dạo chơi trên bãi biển Santa Monica trong một sáng se lạnh.




Tạo dáng với bộ jumpsuit màu xanh lá trong không gian sang trọng của khách sạn Roosevelt.




Đôi mắt lim dim đầy ma lực, từ lâu, đã được coi là vũ khí độc quyền của Marilyn Monroe.



Bức ảnh chụp lưu lại khoảnh khắc rạng ngời của bà, trong chuyến trăng mật tới Nhật Bản và Hàn Quốc.



Bộ đầm vai trần gợi cảm và ánh mắt “biết nói”, đây cũng chính là hình ảnh truyền cảm hứng cho Madonna khi thiết kế trang bìa cho album “Material Girl”.





XS
(Theo Telegraph – còn tiếp)


Thực hiện: depweb

12/08/2012, 23:59