Naomi Watts rạng ngời trong vai công nương Diana - Tạp chí Đẹp

Naomi Watts rạng ngời trong vai công nương Diana

Sao

Công nương Diana nổi tiếng là một biểu tượng thời trang. Và nữ diễn Naomi Watts đã tìm nguồn cảm hứng từ một trong những trang phục huyền thoại của hoàng gia khi tiếp tục tham gia vai diễn trong bộ phim Diana.

 

Nữ diễn viên xuất hiện trong chiếc áo vest và váy ngắn xanh khi cô tham gia cảnh quay tại quảng trường Queens ở Hemel Hempstead.

 

Naomi đã cắt tóc ngắn rất giống với công nương

Hàng loạt các diễn viên phụ đã tham vai quần chúng vẫy cờ và hoa chào đón “Diana”

 

Công nương quá cô Diana ở khách sạn hoàng gia Bromptson tháng 4 năm 1997 và tại sân bay Heathrow năm 1995.

Tháng 4 năm 1997, 4 tháng trước khi tai nạn thảm khốc của công nương Diana tại Paris, bà đã diện một trang phục xanh nhạt trong chuyến thăm chính thức tới bệnh viên hoàng gia Brompton ở Chelsea. Bệnh viện là nơi bạn trai của bà – bác sỹ Hasnat Khan làm việc.

 

Trong cuộc điều tra về cái chết của công nương Diana, Bác sỹ Khan- người tình của công nương Diana đã khẳng định, họ đã chấm dứt chuyện tình lãng mạn vào tháng 6 năm 1997. Một tháng sau đó, công nương đã gặp lại Dodi và chấp nhận lời mời đi nghỉ cùng anh tại miền bắc nước Pháp và đã xảy ra vụ thảm kịch kinh hoàng tại Paris.

Watts đã từng tiết lộ, cô cảm thấy rất sợ hãi khi đảm nhận vai diễn công nương Diana bởi vì công nương là một phần trong lịch sử, một người phụ nữ tuyệt vời nhưng lại có một kết thúc quá bi thảm. Bộ phim ban đầu có tên là Caught In Flight, tuy nhiên, sau đó đạo diễn người Đức Oliver Hirschbiegel đã thay đổi thành một tựa đề đơn giản hơn, đó là  Diana

Tender (theo MailOnline)

 

Thực hiện: depweb

09/08/2012, 08:59