Cơn sốt logo trong mấy năm nay bùng phát, xuất hiện trên khắp mọi con phố sành điệu nhất thế giới, cũng như tìm lại con đường trở lại sàn diễn thời trang của những nhà mốt hàng đầu. Có hai quan điểm tạo thành hai phe trong các tín đồ thời trang: một phe sùng bái logo, và phe còn lại không mặn mà lắm với những họa tiết dày đặc logo, tên viết tắt của các thương hiệu. Thật khó có thể đưa ra được định nghĩa chung “như thế nào mới là đẹp” để áp dụng chung cho mọi người, mọi phong cách. Nhưng không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của những thiết kế phủ logo dày đặc.
Họa tiết in logo, chữ viết tắt của thương hiệu được sáng tạo ra như một minh chứng xác thực cho sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, với sự phát triển của… công nghệ làm nhái, làm giả thì các thương hiệu lớn đã phải tìm đến những giải pháp chặt chẽ hơn, hiệu quả hơn. Còn những sáng tạo “ken” đặc logo lại trở thành “vũ khí” cho những tín đồ “nghiện” logo không chỉ bởi lý do nhìn vào là biết ngay đồ hiệu mà nhìn vào đó cũng thấy được sự sáng tạo trong cách thể hiện logo của mỗi nhà mốt.
Dưới đây là 7 liều “thần dược” dành cho những tín đồ của trào lưu này.