@ Zoella – 10,4 triệu followers
Zoe bắt đầu kênh Youtube của mình vào năm 2009 khi cô chỉ mới 18 tuổi. Trong 8 năm, cô gái trẻ đã trở thành ngôi sao hàng đầu của thế giới mạng xã hội với một đế chế hơn 11 triệu fan trên Youtube, 7 triệu fan trên Twitter và hơn 10 triệu followers trên Instagram. Trái ngược với nhiều beauty guru khác trên Youtube, Zoe đại diện cho một hình mẫu gái ngoan, hiền lành với phong cách trang điểm trong sáng tự nhiên, không phô diễn kĩ thuật điêu luyện hay mẹo làm đẹp độc đáo.
Điều khiến Zoella trở thành hiện tượng triệu đô nằm ở sự chân thành trong cách chia sẻ của cô nàng đối với khán giả của mình. Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể, làm đẹp, Zoe còn viết sách và làm khách mời trên truyền hình.
@ Jaclynhill – 3,8 triệu followers
Jaclyn Hill là cái tên được săn đón bậc nhất trong vòng hai năm qua của ngành công nghiệp làm đẹp. Cô không chỉ có con mắt và kinh nghiệm của một nghệ sĩ trang điểm tài năng mà còn là một cá tính được triệu người mến mộ.
Các thương hiệu mỹ phẩm ví von Jaclyn có đôi bàn tay của vua Midas – hễ chạm vào cái gì thứ đó sẽ hóa thành vàng. Những dự án hợp tác của cô với Morphe Brush, Becca, Gerard Cosmetics đều đem lại những sản phẩm “bom tấn”, liên tục cháy hàng trên các web bán lẻ online và chuỗi cửa hàng Sephora. Không chỉ hướng dẫn về chuyện làm đẹp, Jaclyn còn là một hình mẫu truyền cảm hứng cho phái đẹp biết yêu và trân trọng bản thân. Dù phải điều trị chứng trầm cảm trong suốt quá trình xây dựng kênh Youtube nhưng Jaclyn luôn đem lại cho khán giả những video clip ấn tượng và hữu ích.
@ Hudabeauty – 17,1 triệu followers
Huda Kattan là một beauty blogger đến từ Trung Đông. Cô có một xuất phát điểm thú vị: Làm việc trong ngành tài chính trước khi bị cho thôi việc và trở thành chuyên viên trang điểm tự do. Nếu bạn tò mò muốn biết những chiêu trò làm đẹp độc đáo như dùng băng dính để kẻ mắt, đánh khối, tạo khối 3D cho môi hay cạo da mặt xuất phát từ đâu thì Huda chính là câu trả lời.
Cô sáng tạo, bùng nổ với những mẹo làm đẹp tưởng như điên rồ nhưng lại vô cùng hữu ích, giúp các cô gái có thể thoa phấn son mọi lúc mọi nơi. Huda yêu việc làm đẹp một cách nhiệt thành, không hề giấu giếm, mỗi ngày với cô đều là dịp trang trọng để trang điểm lộng lẫy, kể cả chỉ để đến phòng gym. Huda Beauty cũng là tên cô đặt cho thương hiệu làm đẹp của riêng mình với những sản phẩm luôn nằm trong top bán chạy nhất của Sephora như: mi giả, son nước…
@ Kyliejenner – 84,6 triệu followers
Không ngoa khi nói rằng Kylie Jenner chính là hình tượng có sức ảnh hưởng nhất hiện nay đối với thế giới phấn son. Sự có mặt của Kylie trong showbiz đã đưa những tiêu chuẩn về sự tròn trịa lên đến đỉnh cao, mặc cho trước đó cả thế giới mải miết chạy theo hình mẫu mình dây thon thả. Không chỉ vậy, đôi môi tiêm filler chín mọng của Kylie cũng là một chủ đề không bao giờ hạ nhiệt trong các cuộc bàn tán về làm đẹp suốt hai năm qua. Từ chuyện cô luôn sử dụng những màu son lạ như nude nâu, xanh, đen, metallic cho đến cả một đế chế Kylie cosmetics hùng mạnh, mỗi sản phẩm đều được vét sạch bách chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ từ khi ra mắt.
Thế giới không ngừng đồn đoán, không ngừng theo dõi nhất cử nhất động của Kylie, không chỉ vì đời tư của cô nàng là câu chuyện phiếm béo bở, mà còn vì gu làm đẹp dẫn đầu xu hướng của cô út nhà Jenner. Bên cạnh thương hiệu mỹ phẩm riêng, Kylie còn liên tục hợp tác với các thương hiệu dưỡng da, tóc giả hay sơn móng tay để cho ra đời những dòng sản phẩm phục vụ chính lượng fan của mình.
@NikkieTutorials – 6,8 triệu followers
Nikkie bắt đầu sự nghiệp vlogger của mình từ năm 14 tuổi khi còn là một cô nàng tuổi vị thành niên tập tành thoa son. Cô chính là người khởi xướng trào lưu “Sức mạnh của makeup” (The power of Makeup) đình đám năm 2015. Clip trang điểm nửa mặt của cô đã góp phần gạt đi mọi lời bàn tán, dè bỉu của những kẻ hằn học cho rằng: trang điểm chỉ dành cho những người thiếu tự tin vào bản thân.
Trong năm qua, bảng phấn mắt The Power of Makeup mà Nikkie hợp tác cùng thương hiệu Too Faced cũng là một sản phẩm được săn tìm nhiều nhất.