4 lý do khiến giới Sales & Marketing không thể bỏ qua CSMO Innovation Awards

Tin Tức

Lần đầu tiên xuất hiện tại Đại hội Sales & Marketing Việt Nam – VSM Camp và CSMO Summit 2019, giải thưởng sáng tạo CSMO Innovation Awards hứa hẹn sẽ tạo ra một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp mà những người làm nghề không nên bỏ lỡ.

Song song với sự kiện VSM Camp và CSMO Summit 2019 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/12/2019 với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”, giải thưởng CSMO Innovation Awards được tổ chức nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo và có sức ảnh hưởng trong ngành Sales & Marketing tại Việt Nam, đồng thời là bệ phóng cho những ý tưởng xuất sắc của sinh viên chuyên ngành có cơ hội được hiện thực hoá. Dưới đây là 4 lý do không thể “làm ngơ” với sự kiện:

Đa dạng hạng mục cho cả giới chuyên nghiệp và sinh viên

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với nhóm thí sinh đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, truyền thông chuyên nghiệp và nhóm sinh viên. Trong đó, bảng chuyên nghiệp gồm 7 hạng mục, bao gồm: Product Innovation Award dành cho Sản phẩm sáng tạo đột phá, Customer Experience Award dành cho trải nghiệm khách hàng xuất sắc, Leadership Award ghi nhận những nhà lãnh đạo xuất sắc, CSR Award cho những chiến dịch CSR có ảnh hưởng lớn trong xã hội, Communication Campaign Award vinh danh những chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công, Content Engagement Award cho nội dung xuất sắc và cuối cùng là Sales Total Solution Award, như tên gọi, là giải thưởng dành cho các giải pháp bán hàng tổng thể. Ngoài ra, Giải thưởng còn có một hạng mục Student Award được dành cho ý tưởng Marketing sáng tạo của sinh viên, nhóm sinh viên chuyên ngành từ các trường đại học trên toàn quốc.

CSMO Innovation Awards tôn vinh mọi mắt xích, nhân tố tham gia vào hoạt động Sales & Marketing.

Học hỏi từ các “case study” xuất sắc

Trừ bảng sinh viên, các sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch góp mặt trong CSMO Innovation Awards đều có thật và đã được triển khai trong thời gian tối thiểu 1 năm (không tính thời gian nghiên cứu và phát triển). Bởi vậy, cuộc thi sẽ là nơi hội tụ của những “case study” thực chiến xuất sắc đến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết, chia sẻ sau khi đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế. 

Trong bối cảnh ngành Sales & Marketing đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt, những người yêu thích, đam mê với nghề cần không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của mình. Việc tiếp cận với các “case study” điển hình sẽ đem lại cơ hội sáng tạo, đổi mới cho tất cả những ai đang học tập, làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing, tạo đà phát triển cả trên bề ngang nhiều lĩnh vực và cả chiều sâu của ngành nghề.

Bệ phóng cho những dự án tiềm năng

Không chỉ dành cho những cá nhân, tập thể làm Sales & Marketing chuyên nghiệp, CSMO Innovation Awards còn mở rộng cánh cửa chào đón những ý tưởng độc đáo của các bạn sinh viên trẻ vừa tốt nghiệp hay còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Sức sáng tạo, phẩm chất tối quan trọng trong địa hạt Sales & Marketing cũng là điều dễ tìm thấy ở những người trẻ luôn không ngừng thay đổi để thích ứng với những xu hướng mới. Tìm kiếm và phát triển những ý tưởng sáng tạo từ các tài năng trẻ được xem là mục tiêu của CSMO Innovation Awards, góp phần đào tạo nên thế hệ marketer tương lai giàu bản lĩnh và khả năng thực chiến.

Ban giám khảo giàu chuyên môn và sức ảnh hưởng

Ngay từ lần đầu tiên tổ chức, CSMO Innovation Awards đã sớm khẳng định uy tín và chất lượng, được đảm bảo bởi đội ngũ ban giám khảo là thành viên cốt cán của Câu lạc bộ các CSMO Việt Nam, hiện đang giữ vị trí Chủ tịch, Giám đốc Sales và Marketing các tập đoàn truyền thông và các công ty đa quốc gia danh tiếng như: ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO, Chủ tịch công ty đầu tư Anh Group, ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê,… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn, điều hành công ty Marketing – Truyền thông, đội ngũ ban giám khảo của CSMO Innovation Awards sẽ làm việc công tâm để tìm ra các dự án xuất sắc nhất, đồng thời đưa ra định hướng để các thí sinh tiếp tục phát triển, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ của mình. 

Ông Lê Quốc Vinh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược truyền thông, PR là người sẽ “cầm cân nảy mực” tại CSMO Innovation Awards.

Để cập nhật các thông tin mới nhất về giải thưởng CSMO Innovation Awards, truy cập tại Website và Facebook

Bài : PV

06/11/2019, 09:00

CSMO Innovation Awards 2019: tôn vinh sáng tạo, đổi mới trong ngành Sales và Marketing

Tin Tức

Ngày 12/10 vừa qua, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) lần đầu tiên phát động CSMO Innovation Awards 2019 – giải thưởng sáng tạo trong ngành Sales và Marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan tỏa đến cộng đồng.

Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 5/12 tới tại Tp. HCM, trong khuôn khổ sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2019. CSMO Innovation Awards không chỉ là sân chơi cho người làm nghề sales và marketing thể hiện những ý tưởng mới mẻ, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn và chia sẻ các chiến dịch truyền thông đột phá, mà còn được truyền cảm hứng và học hỏi những kinh nghiệm thực chiến từ các lĩnh vực đa dạng sau quá trình đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế.

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với 2 nhóm thí sinh: nhóm chuyên nghiệp (các cá nhân, tập thể đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, Truyền thông) và nhóm sinh viên (cá nhân, tập thể đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc). 

Hạng mục giải thưởng của bảng chuyên nghiệp: 

– Product Innovation Award (Giải thưởng sản phẩm sáng tạo đột phá)

– Customer Experience Award (Giải thưởng trải nghiệm khách hàng xuất sắc)

– Leadership Award (Giải thưởng lãnh đạo Sales/Marketing xuất sắc)

– CSR Award (Giải thưởng chiến dịch CSR tạo ảnh hưởng lớn trong xã hội)

– Communication Campaign Award (Giải thưởng chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công)

– Content Engagement Award (Giải thưởng nội dung xuất sắc)

– Sales Total Solution Award (Giải thưởng giải pháp bán hàng tổng thể)

Hạng mục giải thưởng của bảng sinh viên:

– Student Award (Giải thưởng ý tưởng Marketing sáng tạo) 

Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam

Tin Tức

Ngày 4/11 tới đây, Six Senses Côn Đảo ra mắt dịch vụ chuyên cơ cao cấp phục vụ du khách yêu thích trải nghiệm những điểm đến biệt lập như Côn Đảo.

Đây là lần đầu tiên dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp được một khu nghỉ dưỡng chính thức đưa vào phục vụ. Du khách sẽ được trải nghiệm check-in, kiểm tra an ninh riêng biệt và đưa đến tận chân máy bay do hãng hàng không lưỡng dụng Vietstar Airlines vận hành.

Dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.

Ông Dominic Scoles, Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng 5 sao cho biết: “Việc ra mắt dịch vụ chuyên cơ đẳng cấp này giúp các khách hàng cao cấp ở Việt Nam cũng như trong khu vực có thể trải nghiệm sự riêng tư tuyệt đối mà các chuyến bay thương mại không thể có.”

Hiện tại, Six Senses Côn Đảo lên kế hoạch khai thác ba chuyến bay mỗi tuần cho mùa cao điểm sắp tới, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM đến Côn Đảo. Hành trình bay được nâng lên tầm cao mới khi các dịch vụ đặc biệt trên máy bay được cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của từng hành khách như lựa chọn những món ăn phù hợp khẩu vị, các hình thức giải trí công nghệ cao…

2.500 học sinh dân tộc thiểu số được xem phim điện ảnh miễn phí

Tin Tức

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình trách nhiệm xã hội của CGV khởi xướng từ năm 2011, nhằm mang điện ảnh chất lượng cao tới ngày càng nhiều khán giả Việt Nam. 

Công ty CJ CGV Việt Nam (CGV) phối hợp với các tỉnh Yên Bái, Hà Giang và Phú Thọ tổ chức chương trình “Điện ảnh cho mọi người” tại các trường dân tộc nội trú từ ngày 14 – 22/10/2019. Đánh dấu năm thứ 5 thực hiện chương trình, CGV đã giới thiệu tới hơn 2.500 học sinh dân tộc thiểu số bộ phim Việt “Anh thầy ngôi sao”. Nhân dịp này, CGV cũng trao tặng 120 suất học bổng cổ vũ tinh thần hiếu học của các em học sinh.

Ngoài chiếu phim, chương trình “Điện ảnh cho mọi người” còn mang đến nhiều suất học bổng dành cho các em học sinh hiếu học.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình trách nhiệm xã hội của CGV khởi xướng từ năm 2011, nhằm mang điện ảnh chất lượng cao tới ngày càng nhiều khán giả Việt Nam. Chương trình giới thiệu nhiều tác phẩm điện ảnh Việt Nam khác nhau đến với gần 18.000 khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là những khu vực chưa có đầy đủ cơ sở hạ tầng giải trí chất lượng cao.

Những chiếc ba lô đi học xinh xắn được gửi tặng đến các em học sinh vùng sâu vùng xa. 

Chia sẻ sau chương trình khai mạc tại trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Văn Chấn, cô Sầm Thị Minh Khuyên – Hiệu trưởng nhà trường – bày tỏ: Chương trình đã mang lại rất nhiều niềm vui, tiếng cười, đặc biệt tôi hi vọng chương trình lần này cũng mang đến cho các em những ý tưởng nuôi dưỡng và luôn theo đuổi ước mơ”.

Các em học sinh hăng hái xung phong tham gia trò chơi

Trong khuôn khổ chương trình, CGV cũng trao tặng 120 suất học bổng cho các em học sinh có tinh thần hiếu học, vươn lên trong học tập. Công ty Coca-Cola Việt Nam cùng CGV trao tặng hơn 2.000 phần quà gồm ba lô đi học và 1.600 chai sữa Nutriboost. Đồng thời, chương trình cũng gửi tặng 6 tivi LG đến các nhà trường trong chương trình.

Không gian nội thất “Super Luxury” trị giá nửa triệu đô la chuẩn thượng lưu duy nhất tại Việt Nam

Tin Tức

Nhà thiết kế nội thất (NTK) Quách Thái Công giới thiệu ba không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp với các sản phẩm được tuyển chọn theo “tiêu chuẩn 300%” lần đầu tiên tại Việt Nam. 

Trong lần giới thiệu thiết kế không gian mới, bằng chuyên môn và kinh nghiệm hơn 20 năm của mình, NTK nội thất người Đức gốc Việt Quách Thái Công đã tạo nên không gian nội thất trị giá hơn nửa triệu đô la (hơn 10 tỷ đồng) cho 3 phòng chức năng: phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Toàn bộ những món đồ nội thất trong không gian mới nhất mà NTK giới thiệu tới công chúng đều là những tinh tuyển do chính ông trực tiếp lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. NTK đặt ra chuẩn hoàn hảo không phải 100% mà là 300% với cả 3 yếu tố: 

1. Vật liệu: Là yếu tố cơ bản nhất, truyền tải giá trị cốt lõi của sản phẩm, vật liệu phải chất lượng và quý giá. Người dùng cảm nhận trực tiếp qua tất cả giác quan, cảm nhận mềm mịn của da thật, thấy được từng sớ vải tinh sảo, hay ngửi được mùi thơm từ vật liệu cao cấp…

Không gian phòng khách “siêu sang” tại showroom của NTK Quái Thái Công.

2. Gia công: khi đã có vật liệu quý, cách gia công những vật liệu khác nhau cần nắm rõ tính chất, kỹ thuật, kinh nghiệm và độ khéo léo. Quá trình này đòi hỏi nhà sản xuất phải có tay nghề cao mới làm nên được những chi tiết tỉ mỉ. Nguyên liệu có thể bị lãng phí nếu không được chế biến bởi một đầu bếp giỏi hay người thợ có tay nghề cao.

Không gian phòng ăn tinh tế và sang trọng.

3. Thiết kế thẩm mỹ: dù có được vật liệu tốt và tay nghề sản xuất hoàn hảo nhưng thiết kế không đẹp, sản phẩm cũng chưa đạt độ hoàn hảo và quý giá. Thiết kế vì vậy không chỉ đúng công năng, mà còn cần đẹp, khác biệt và tinh tế.

Phòng ngủ được NTK đặc biệt lưu tâm vì theo ông đây chính là tối quan trọng khi có nhiệm vụ mang lại sự thoải mái, yên bình cho gia chủ sau một ngày dài. 

Cảm hứng thiết kế từ hoa hướng dương – BST Sunflower

Tin Tức

PNJ tự hào giới thiệu bộ sưu tập PNJ Sunflower với dòng đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền. Bộ sưu tập PNJ Sunflower không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn mang đầy cảm hứng tích cực, lan tỏa thông điệp sống ý nghĩa, hướng về những điều tươi sáng như những đóa hoa hướng dương.

Đá Suncut được Swarovski thiết kế độc quyền cho PNJ Việt Nam

Thương hiệu đá quý Swarovski từ lâu đã nổi tiếng với những viên đá trong suốt như kim cương và hoàn hảo đến từng đường nét. Trong bộ sưu tập Sunflower lần này, PNJ đã sử dụng đá Suncut làm chất liệu chủ đạo, được chính những nghệ nhân Swarovski thiết kế riêng cho PNJ và độc quyền trên toàn thế giới. Từ “Sun” trong cái tên Suncut cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho mặt trời, là ánh sáng khởi đầu cho những điều tốt đẹp.

Mỗi viên đá Suncut có 10 cạnh với 86 giác cắt đầy tinh tế, cho độ tán sắc hoàn hảo, cho viên đá sáng lấp lánh, giúp viên đá trở nên rực rỡ như ánh dương. Bên cạnh đó, 86 giác cắt còn mang ý nghĩa “Lộc Phát” – mang lại may mắn cho người đeo. Bên trong mỗi viên đá còn có logo PNJ và tên thương hiệu đá quý Swarovski được chạm khắc tinh xảo.

Việc sở hữu đá Suncut độc quyền từ Swarovski là cột mốc lớn trong hợp tác chiến lược giữa PNJ và thương hiệu đá quý lừng danh Swarovski. Hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá về trang sức cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Cảm hứng đến từ những đoá hoa hướng dương rạng rỡ

Từng mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Suncut và thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. Bộ sưu tập không chỉ để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với thiết kế sáng tạo được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương cùng sự chế tác một cách tinh xảo khi kết hợp với đá Suncut Swarovski, những mẫu thiết kế trong BST Sunflower chứng tỏ sự nhạy bén trong việc nắm bắt vẻ đẹp thời trang giúp nâng tầm phong cách cho các cô gái của PNJ.
Ứng dụng công nghệ Beating Stone vào thiết kế với chất liệu vàng 10K, mặt dây chuyền của PNJ trong BST Sunflower mang trong mình sự sắc sảo, không kém phần hiện đại và sang trọng.

Với thiết kế mang hình dáng những đóa hoa hướng dương đầy tươi sáng, mang nhiều ý nghĩa tích cực, PNJ tin rằng những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower sẽ là nét chấm phá không chỉ trong phong cách thời trang hằng ngày mà còn là biểu tượng cho sự lạc quan trong cuộc sống của các cô gái PNJ.

Cùng PNJ trải nghiệm những đóa hoa hướng dương Suncut ngay tại đây.