Áo thun Coco Cuba là “nàng thơ” bước ra từ show diễn Cuise 2017 của nhà mốt Chanel, lấy cảm hứng từ không khí vùng nhiệt đới tươi trẻ, đầy sức sống của đất nước Cuba xinh đẹp. Những gam màu cùng dòng chữ “Coco Cuba” mang phong cách vintage cổ điển được phối hài hòa, không chỉ tô đậm dấu ấn thương hiệu mà còn là lời khẳng định cho những mối quan hệ ngoại giao đang khởi sắc. Ngay từ khi ra mắt, thiết kế này đã được các tín đồ thời trang chào đón nhiệt tình. Đơn giản chỉ với công thức quần jeans và áo thun Coco Cuba, nàng hoàn toàn tự tin tỏa sáng bởi vẻ đẹp trẻ trung và gu thẩm mỹ dẫn đầu xu hướng.
2. Áo thun in logo Gucci
Không từ nào có thể diễn tả độ “hot” của chiếc áo này khi hàng loạt fashionista hàng đầu tích cực lăng xê, khiến chiếc áo trở thành món đồ “phải có” trong tủ đồ của mọi cô gái. Đây là thiết kế được Gucci trình làng trong BST Cruise 2017. Với 2 phiên bản trắng, đen cơ bản, mặt áo in 3 sọc màu và logo Gucci đặc trưng, chiếc áo chẳng cần cầu kì vẫn thừa đẳng cấp “đánh cắp” trái tim phái đẹp. Thiết kế đơn giản cũng giúp chiếc áo dễ kết đôi với nhiều kiểu trang phục, giúp nàng tha hồ biến hóa phong cách đa dạng từ nữ tính đến cá tính.
3. Áo thun “We should all be feminists” (Dior)
Ra mắt giới mộ điệu tại show diễn Xuân Hè 2017, áo thun trắng in chữ “We should all be feminists” của nhà mốt Dior nhanh chóng hút hồn các nàng, các cô bởi khẩu hiệu mang đậm tính nữ quyền. Đặc biệt xuyên suốt cuộc biểu tình “Women’s March” cuối tháng 1/2017 vừa qua, thiết kế này trở nên “sốt xình xịch” hơn bao giờ hết, được diện bởi nhiều sao nữ đình đám như Rihanna, Natalie Portman, Jennifer Lawrence đến các biểu tượng thời trang hàng đầu như Chiara Ferragni, Aimee Song. Hơn cả một món đồ thời trang, áo thun “We should all be feminists” của Dior còn là người bạn đồng hành cùng nàng cất lên tiếng nói ủng hộ quyền phụ nữ.