Feature
LÂM THÚY NHÀN
Stylist
QUANG MINH
Art Director
-
Hôn nhân 5 năm

Nếu biết tôi lúc trước thì không ai có thể ngờ có ngày tôi lại lấy chồng, sinh con và làm mẹ. Tình yêu đúng là đã thay đổi con người tôi theo hướng tích cực, từ “hardcore’ mình thành ‘soft ball’ rồi. Sống cùng nhau, chúng tôi vẫn cần phải cố gắng nhiều vì cả hai đều có nhiều tật xấu. Nhưng do yêu nhau nên cũng dễ thông cảm. Đằng nào cũng thế rồi, tối chẳng ngủ cạnh nhau đấy thôi!

Cùng yêu thương bé Hehe thật nhiều, nên tật xấu nào của Minh đối với tôi cũng thành “zero” khi thấy Minh chăm sóc bé Hehe. Người yêu lớn thương người yêu nhỏ, tôi ngồi nhìn đã thấy hạnh phúc.

Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Minh tặng tôi bó hoa cùng một em bé (tên Hiuhiu, đang trong bụng). 5 năm không dài không ngắn, nhưng đi qua biết bao nhiêu chuyện, hy vọng từ đây đến lúc già yếu vẫn có thể bên nhau và yêu nhau không một ngày nào ít hơn. Tuy có lúc

cãi nhau, ghét nhau, nhưng cột tình yêu vẫn “maximum” là được, các cột khác có thể lên xuống tùy hoàn cảnh. Chúng tôi vẫn sẽ đi chơi và xem phim, đi du lịch riêng hai đứa và cùng nhau chăm sóc nuôi dạy con cái thật tốt.

- Lâm Thúy Nhàn -

Thúy Nhàn - Quang Minh
  • QUANG MINH Áo HUGO Quần HEADLESS
  • THÚY NHÀN Túi LOUIS VUITTON
    Áo sơ mi & quần LABELS
    Áo khoác LÂM GIA KHANG

  • Trang sức DIOR
  • Túi DIANE VON FURSTENBERG