Feature
PHẠM PHƯỚC HƯNG
Vận động viên thể dục dụng cụ
KHÁNH LINH
Diễn viên múa
-
Kết hôn 3 tháng

Từng có nỗi nhớ thương bắt đầu từ: “Hôm qua tát nước đầu đình/Bỏ quên chiếc áo trên cành hoa sen/Em được thì cho anh xin/Hay là em để làm tin trong nhà”, nhưng riêng với “ca” Khánh Linh – Khắc Hưng, thì tình thế lại đảo ngược.

Phạm Phước Hưng được ví là “nam thần” của Thể dục Dụng cụ (TDDC) Việt Nam bởi gương mặt điển trai, cơ bắp cuồn cuộn “đốn tim” khá nhiều fan nữ. Anh cũng là người từng chiến thắng bệnh lao xương để bước lên đỉnh cao, giành nhiều Huy chương vàng thế giới và là vận động viên duy nhất từng có hai động tác được đặt tên trong sách kỹ thuật thế giới. Còn Khánh Linh, cô diễn viên múa kém 8 tuổi vô cùng xinh đẹp vì muốn học thêm kỹ thuật nhào lộn và động tác dẻo dai trong bộ môn TDDC, liền tìm đến “thầy” Hưng.

Một lần sau buổi tập, Linh để quên mắt kính, Hưng hẹn cô café để trả. Từ đó, tình yêu giữa họ nảy nở lúc nào không hay.

Dính nhau như hình với bóng, họ cùng nhau đi du lịch, tập luyện, chụp hình. Sau gần hai năm yêu nhau, cuối năm 2017 vừa qua, cả hai đã chính thức về chung một nhà. Tình yêu của họ không có giận hờn, chỉ có niềm vui và đầy ắp tiếng cười hạnh phúc. “Tôi không tìm thấy điểm nào để giận ở Linh”. Cũng như vậy, Linh chia sẻ: “Anh Hưng rất yêu em, luôn sẵn sàng vì em mà làm bất cứ điều gì. Anh Hưng có thể là “nam thần” của nhiều cô gái, nhưng với em, anh đơn giản là người đàn ông có nụ cười tỏa nắng, và vòng tay ấm luôn che chở cho em”.

Phước Hưng - Khánh Linh
  • Bài THỤC KHÔI

  • KHÁNH LINH: Đầm NGUYỄN HOÀNG TÚ
    Bra-quần ngắn LIVEEVIL

  • PHƯỚC HƯNG: Quần PHAN QUỐC AN
    Giày CHRISTIAN LOUBOUTIN

  • Địa điểm NSHAPE FITNESS