Feature
MAI KỲ HÂN
Người mẫu
NGUYỄN ĐỨC LONG
Nhiếp ảnh gia
-
Yêu 6 tháng

Cô gái người Phan Thiết - Mai Kỳ Hân (sinh năm 1995) - hot girl “triệu follow” trên Instagram gặp và yêu Nguyễn Đức Long - một nhiếp ảnh gia trẻ (sinh năm 1994) sau một buổi chụp hình tại Sài Gòn, mặc dù cả hai trước đó từng có “lời nguyền”: “Không bao giờ yêu nhiếp ảnh nữa” và “Không yêu đương gì mấy cô làm mẫu ảnh”.

Lời nhắn nhủ đầu tiên Long chủ động kết nối với Kỳ Hân là để... hỏi giá cát-sê chụp lookbook cho một người bạn. Tiếp sau là câu hỏi rất “bâng quơ”: “Em có người yêu chưa?”.

Kỳ Hân - Đức Long

Tình yêu ở quãng bắt đầu còn đầy mật ngọt, cả hai chưa biết ngày mai sẽ ra sao, nhưng Kỳ Hân cảm thấy: “Chẳng hiểu sao khi bên Long em lại thấy đây là người thân”. Họ thích ở nhà cùng nhau xem những bộ phim kinh điển, thích mỗi ngày được đánh thức nhau dậy bằng lời nhắn giản dị: “Em dậy chưa?”/“Anh dậy chưa?”, rồi Long đến đón Hân đi ăn sáng, đi mua vải may đồ, đi chụp hình,... Cả ngày quấn quýt bên nhau, cùng yêu, cùng làm việc. Lâu lâu, họ lại quay ra ôm nhau, bởi vòng tay ôm như một liệu pháp xoa dịu thần kỳ.

Mai Kỳ Hân không xác định thế giới ảo triệu “follow” là cuộc đời thực của mình. Cô trân trọng người đi bên cạnh mình, vì thế tình yêu của họ có màu lấp lánh, nhưng không phải từ những màn hình thiết bị điện tử, mà từ ánh mắt họ trao nhau.

  • Bài THỤC KHÔI

  • Ảnh trên: LONG: Vest HUGO , HÂN:
    Vest HUGO Trang sức UNTAMED
  • Ảnh dưới: LONG: Áo TRENDIANO
    Vest và quần HUGO, HÂN:
    Đầm ELIE
    SAAB Giày BALMAIN
    Trang sức UNTAMED