Feature
KHÁNH THI
Vũ công
PHAN HIỂN
Vũ công
-
Yêu 8 năm

Hẳn khi ghi dòng ấy lên trang cá nhân, Khánh Thi đã có thể tạm mỉm cười an yên sau những sóng gió cuộc đời. Hạnh phúc hiện tại của cô đã phải đắp đổi bằng quá nhiều đau buồn, nước mắt. Khoảng thời gian chuyện tình cô - trò bị phơi trên mặt báo hay khi Khánh Thi mang thai nhưng chưa kịp lồng vào tay chiếc nhẫn cưới - những ngày bão giông đó, cô phải nằm viện nhiều hơn ở nhà, còn Phan Hiển thì: “Tôi không dám xa cô ấy quá 3 tiếng”.

Theo thói thường, một chàng trai vừa qua tuổi 20 còn chưa kịp thỏa những cuộc vui cùng người phụ nữ đã quá ngưỡng tuổi 30 với nhiều vụn vỡ trong tình cảm, chuyện tình của họ liệu có bền chặt? Nhất là, tình yêu thường ngủ quên khi bước qua cánh cửa hôn nhân, vì cuộc sống không chỉ xoay quanh “đôi ta” mà còn gắn thêm con cái, công việc, gia đình nội ngoại, thậm chí cả... chai nước mắm. Và quả thật, đã có lúc Khánh Thi to tiếng với chồng ngay trên sàn tập hay những lúc lên cơn nghén, cô thừa nhận khi đó “chỉ muốn đánh chồng”. Phan Hiển cũng chia sẻ, nhiều khi vợ chồng bất đồng quan điểm, cáu quá thì ai về nhà nấy.

Nhưng sau tất cả, hơn hai năm qua, họ vẫn sánh đôi bên nhau và sắp đón thêm một thành viên nữa trong gia đình nhỏ. Cuộc tình của họ đang được viết tiếp bằng những hạnh

Khánh Thi - Phan Hiển

phúc bình dị mỗi ngày. Chỉ cần nhìn hành động Phan Hiển ngồi xuống thay giày cho vợ sau buổi tập hay khi anh cặm cụi là quần áo là đủ hiểu những chăm chút, yêu thương của cặp đôi dành cho nhau.

Có lẽ, những điều tưởng chừng vụn vặt đó lại chính là tiếng chuông báo thức để tình yêu của họ nếu có lỡ ngủ quên cũng kịp tỉnh giấc!

  • Bài MỸ KHÁNH

  • PHAN HIỀN
  • Trang phục HUGO, KHÁNH THI
  • Đầm ELIE SAAB
  • Trang sức UNTAMED