Feature
HÀ ANH
Người mẫu
OLIVER DOWDEN
Giáo viên tiểu học
-
Kết hôn 2 năm

Lần đầu gặp anh, tôi ấn tượng đó là một người đàn ông cao lớn, có nụ cười thật hiền. Khi anh kể về công việc của mình (Oliver Dowden là một giáo viên - PV), ánh mắt anh sáng lên đầy hào hứng, say mê. Lúc đó, tôi thấy anh thật lôi cuốn và bỗng có cảm giác gần gũi, thân quen với người đàn ông chỉ mới cách đây chưa đầy 10 phút còn là người xa lạ. Tôi thầm nghĩ trong đầu: “Mình muốn ở bên anh ấy!”. Về nhà, tôi viết những dòng nhật ký về buổi hò hẹn mà không biết rằng mình đang ghi lại trang lịch sử bắt đầu của cả hai chúng tôi.

Trong ngày cưới, trước mặt gia đình và bạn
bè thân thiết, anh nói: “Em làm anh muốn trở thành người đàn ông tốt hơn dành cho em. Em làm anh hiểu rằng khi ta cho phép bản thân yêu và được yêu trọn vẹn, thì đây là một cảm giác tuyệt vời nhất trên đời.” Giọng anh run run cùng những giọt nước mắt hạnh phúc. Chúng tôi đã tìm được nhau.

Không cần điều gì to tát, không tô hồng, cũng chẳng biểu dương, khoe mẽ, tình yêu của chúng tôi chân thành như chính những gì vốn có. Trưởng thành trong sự nhặt nhạnh những mảnh vỡ, chúng tôi cùng nhau ghép nó lại thành tình yêu vĩnh cửu.

Hà Anh - Oliver

Sau một năm kết hôn, chúng tôi đang cùng nhau háo hức chờ đón đứa con đầu lòng bé bỏng với bao yêu thương, mong ước. Cùng nhau, chúng tôi từng ngày khám phá và trải nghiệm đời sống “có đôi, có cặp”, đưa ra những quyết định “người lớn” cho cuộc sống của mình, và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, làm cho nhau hạnh phúc.

Valentine là một ngày, như bao ngày còn lại trong năm, để chúng tôi thể hiện tình yêu và sự trân trọng của mình dành cho đối phương. Chúng ta có thể may mắn có được tình yêu, nhưng nếu không nỗ lực, dành thời gian, tâm sức nuôi dưỡng và chăm chút, thì nó sẽ không thể mãi tồn tại.

- Hà Anh -

  • Đầm BALMAIN
  • Trang sức UNTAMED, OLIVER
  • Trang phục HUGO