Trà sữa Ten Ren nói lời tạm biệt Việt Nam sau hai năm

Tin Tức

“Bất ngờ”, “sốc”, “hụt hẫng”,… là tâm trạng chung của các tín đồ trà sữa khi hay tin chuỗi cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 15/8 sau gần hai năm hoạt động tại Việt Nam.

Ten Ren – thương hiệu trà sữa được mệnh danh ngon nhất Đài Loan chính thức đóng cửa vào tháng 8 tới đây.

Theo đó vào ngày 15/7, Công ty cổ phần TMDV Trà Cà phê VN (The Coffee House) – đơn vị nhượng quyền chính thức của trà sữa Ten Ren từ Đài Loan – đã quyết định đóng cửa hệ thống trà sữa này vì lý do mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng, cũng như kết quả chưa đạt như kỳ vọng. Do đó, công ty buộc phải ngừng kinh doanh, và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này.

Cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, công ty cho biết sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua Ứng dụng Ten Ren. Thông báo cụ thể đã được trực tiếp gửi đến thành viên và cập nhập tại fanpage và website Ten Ren ViệtNam.

Bài: PV

15/07/2019, 13:00

Angela Phương Trinh, Chúng Huyền Thanh và dàn sao tham dự lễ kỉ niệm 25 năm của Casio

Tin Tức

Angela Phương Trinh cùng Chúng Huyền Thanh, Avin Lu… tham dự lễ kỷ niệm 25 năm ra mắt của đồng hồ Baby- G của Casio.

Vừa qua, Casio Nhật Bản đồng hành cùng Công ty Anh Khuê Sài Gòn tổ chức lễ kỷ niệm và giới thiệu các phiên bản Baby-G đặc biệt. Sự kiện có sự góp mặt của Angela Phương Trinh và các sao trẻ như Chúng Huyền Thanh, Yay Quân, Á quân Giọng hát Việt 2018 Avin Lu, Top 4 Việt Nam Idol Hà Nhi, diễn viên Tống Yến Nhi, The Wings Band, Thái Tuyết Trâm, Juky San..

Angela Phương Trinh là đại sứ thương hiệu Baby-G tại Việt Nam..

Đồng hồ Baby-G là dòng đồng hồ G-Shock phiên bản nữ. Sản phẩm ra đời sau khi hiệu ứng G-Shock lan truyền khắp thế giới và được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, các mẫu G-Shock đa phần được thiết kế dành riêng cho cổ tay nam giới, với phong cách bụi bặm và hầm hố mà lại “bỏ quên” khách hàng nữ. Đó cũng là lý do Casio tiếp tục cho ra đời dòng đồng hồ Baby-G phiên bản G-Shock nhỏ nhắn, xinh xắn dành cho các bạn gái.

Đồng hồ Baby-G sử dụng những nguyên mẫu thiết kế của G-Shock cùng cấu trúc chống sốc, chống va đập tuyệt vời của dòng đồng hồ được mệnh danh là “không bao giờ vỡ” này. Về tính năng, chúng cũng sở hữu các tính năng tương tự như: Giờ thế giới, báo thức, chống nước từ 100 – 200M, bấm giờ, đèn Led… Casio cũng tính hợp nhiều tính năng đặc biệt ở một số mẫu, như tính năng hiển thị đồ thị thủy triều ở dòng Baby-G G-Lide, tính năng đếm bước chân với dòng Step Tracker hay tính lượng calo, quản lý tập luyện bằng ứng dụng qua Bluetooth với dòng G-Squad…

Sau 25 năm ra mắt thị trường, Casio đã xây dựng được hẳn một “gia tài đồ sộ” bao gồm các mẫu đồng hồ Baby-G đa dạng phong cách, từ trẻ trung, cá tính đến sang trọng, nữ tính.

Kỷ niệm 25 năm ra đời đồng hồ Baby-G, Casio cũng đã tung ra những phiên bản đồng hồ Baby-G mới nhằm đánh dấu sự kiện đặc biệt này như BGD-525, BAX-125, MSG-C100. Đặc biệt là dòng đồng hồ BSA-B100 phiên bản đại sứ với tính năng kết nối Bluetooth và là “cô nàng trợ lý thể thao” chuyên nghiệp cho các cô gái thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Với phiên bản đại sứ, BSA-B100 có thiết kế cực “cool” với hình ảnh đại sứ Angela Phương Trinh trên dây đeo.

Thương hiệu Moon N Sun ra mắt bộ sưu tập quà tặng Trung Thu 2019 – “Ánh Trăng Mùa Vàng”

Tin Tức

Thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp Moon n Sun (MnS) vừa cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng Trung Thu 2019 – “Ánh Trăng Mùa Vàng” kèm theo các dịch vụ chuyên biệt dành cho các khách hàng doanh nghiệp.

Kỳ công tuyển chọn những nguyên liệu tinh khiết, đề cao sức khoẻ, cùng chủ đề “Ánh Trăng Mùa Vàng” đậm chất văn hóa truyền thống Việt Nam, năm nay Moon n Sun mang đến 3 dòng sản phẩm quà tặng đặc trưng với mẫu mã được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp làm quà biếu tặng khách hàng, đối tác.

Các khách mời chiêm ngưỡng mẫu quà Trung Thu 2019 của Moon n Sun

Vẫn lưu giữ những hương vị bánh nướng truyền thống đặc trưng, năm nay MnS mang đến các hương vị mới như nhân dâu tây ngọt ngào, nhân sữa dừa bùi béo, nhân sầu riêng đậm đà… Đề cao những giá trị của sự hoà hợp vị giác, Moon n Sun đưa vào các bộ sản phẩm hai vị trà Việt cùng loại rượu vang thượng hạng và mứt bưởi cay cay, tạo nên dư vị khó quên tăng thêm niềm vui cho ngày đoàn viên nồng ấm.

Không chỉ mang đến những bộ quà tặng ẩm thực đẹp mắt và ngon lành, Moon n Sun còn hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp các dịch vụ gia tăng đi kèm như như khắc logo, thiệp chúc mừng, giao hàng theo yêu cầu… để món quà của bạn được trao gửi hoàn hảo và trọn vẹn nhất. 
Vẫn lưu giữ những hương vị bánh nướng truyền thống đặc trưng, năm nay MnS mang đến các hương vị mới như nhân dâu tây ngọt ngào, nhân sữa dừa bùi béo, nhân sầu riêng đậm đà

Moon n Sun là Thương hiệu Tiên phong Nghệ thuật quà tặng ẩm thực mùa lễ hội chuyên cung cấp cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Honda ra mắt Winner X hoàn toàn mới “quyết đấu” với Yamaha Exciter

Tin Tức

Honda Việt Nam vừa chính thức ra mắt mẫu xe Winner X hoàn toàn mới bằng màn đại nhạc hội đầy sôi động với công nghệ trình chiếu ánh sáng (3D stadium mapping) tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Việc thay đổi tên từ Winner 150 sang Winner X được Honda giải thích là hậu tố X mang ý nghĩa chứa đựng sự bí ẩn, khơi gợi khám phá cho người sử dụng, đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn. Dĩ nhiên, Honda cũng rất muốn giành lại thị phần xe côn tay phổ thông từ người đồng hương Yamaha với sản phẩm Exciter đang được giới trẻ ưa chuộng.

Thiết kế mới của Winner X mang phong cách thể thao, trẻ trung hơn với những đường vát nhọn phần đầu xe, yếm xe rộng, tem xe mới, cụm đèn pha LED có ánh sáng xanh. Đặc biệt là mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo khối giúp hiển thị rõ nét các thông số, ống xả của xe cũng dược rút gọn với âm thanh mới, yên xe phẳng hơn, gác chân bằng nhôm có thể gập lại, tay dắt sau thiết kế tách rời, đĩa phanh lượn sóng… Công tắc mở yên tích hợp ở ổ khóa cũng được trang bị giúp người lái thuận tiện hơn khi đổ xăng hay lấy đồ.

Điều đáng quan tâm nhất trên mẫu Winner X chính là việc Honda trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước của xe. Hệ thống ABS giúp xe ổn định hơn trong những trường hợp phanh gấp, đường trơn trượt.

Winner X vẫn được trang bị khối động cơ 150cc, phun xăng điện tử PGM-FI, hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC làm mát bằng dung dịch, cho công suất gần 15,5 mã lực.

Winner X sẽ được bán chính thức tại các đại lý chính hãng của Honda Việt Nam từ ngày 16/7 với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000km. Honda cũng thực hiện chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất 0% cho khách hàng mua xe từ 16/7 đến 30/9/2019 với mức trả chỉ cần từ 280.000 đồng/tháng.

Lễ hội Ẩm thực Singapore 2019 – điểm đến không thể bỏ qua của tín đồ ẩm thực

Tin Tức

Lễ hội Ẩm thực Singapore 2019 không chỉ là dịp vinh danh những tên tuổi của nền ẩm thực trong nước, mà còn là nơi thúc đẩy sự sáng tạo trong cách chế biến các món ăn truyền thống Singapore. 

Năm nay, Lễ hội Ẩm thực Singapore (Singapore Food Festival – SFF) diễn ra với chủ đề “Savor Singapore in Every Bite” (tạm dịch: Thưởng thức Singapore qua từng món ăn). Lễ hội là nơi quy tụ 20 đối tác với vô số khái niệm và trải nghiệm ẩm thực mới lạ, mang lại bữa tiệc văn hóa đáng nhớ xuyên suốt ba tuần, từ ngày 12 – 28/7. 

Lễ hội còn là dịp để các tín đồ ẩm thực trong và ngoài nước được truyền cảm hứng bởi những tài năng ẩm thực xuất sắc

Với không gian hiện đại và giản dị, STREAT – sự kiện tiêu điểm của SFF, là một thiên đường gồm các gian hàng ẩm thực truyền thống với những món ăn nổi tiếng của quốc đảo. Nơi đây đồng thời diễn ra những buổi diễn dịch hiện đại giới thiệu ẩm thực đường phố Singapore giúp thực khách có dịp trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực địa phương đích thực.

STREAT luôn là một trong những sự kiện nổi bật nhất của SFF.

Không khí lễ hội càng thêm sôi đội với những buổi trình diễn âm nhạc từ các nghệ sĩ Singapore nổi tiếng như Charlie Lim và Glen Wee. Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội tham gia các hội thảo và lớp học được giảng dạy bởi những tài năng ẩm thực hàng đầu Singapore.

Điểm nhấn tại đại tiệc STREAT năm nay là món cơm vịt Duck Rice Bento đến từ Jin Ji Teochew Braised Duck & Kway Chap, thương hiệu Wok In Burger với những chiếc burger zichar, cơm gà Kueh Pie Tee trứ danh của Salted & Hung. Góp mặt trong bức tranh ẩm thực đa sắc là các loại cocktail mang đậm dấu ấn Singapore được chế biến bởi Origin Bar, cùng với các loại bia đến từ Archipelago Brewery.

SFF là nơi quy tụ vô số khái niệm và trải nghiệm ẩm thực mới lạ.

Ẩm thực Singapore không chỉ được thể hiện qua các công thức gia truyền hàng thập kỷ, mà còn gây tiếng vang với những nét chấm phá trong ẩm thực Mod-Sin (ẩm thực Singapore hiện đại). Những nét đặc trưng đó được thể hiện rõ nét qua bốn chủ đề chính của Lễ hội Ẩm thực Singapore năm nay là Hiện đại, Văn hóa, Truyền thống, Nghệ thuật.

Mercedes-Benz Fascination 2019 đầy cảm xúc với 3 phiên bản E-Class mới

Tin Tức

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019 với chủ đề “Emotions – Cảm xúc ngập tràn” đang diễn ra tại Hà Nội quy tụ 44 mẫu xe (22 xe trưng bày, 14 xe lái thử và 8 xe đã qua sử dụng), sự kiện khắc họa 4 tôn chỉ mà thương hiệu ngôi sao 3 cánh này hướng đến là: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease).            

Khác với các lần triển lãm trước đây khi Mercedes-Benz mang gần như toàn bộ dải sản phẩm từ sedan, SUV, MPV tới trưng bày thì năm nay chỉ có 4 mẫu xe chủ lực bao gồm C-/E-/S-Class và GLC được xuất hiện cùng với người mẫu trong bộ sưu tập thời trang đa sắc màu của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Điểm nhấn lớn nhất là màn giới thiệu mẫu E-Class mới với 3 phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 AMG cùng với sự ra mắt của tân Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – ông Brad Kelly đến từ Australia. Bên cạnh các gian trưng bày với các chủ đề khác nhau, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số cũng như khu trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng.

Nâng cấp đáng giá nhất của hai phiên bản  E 200 và E 200 Sport với thế hệ động cơ mới mã hiệu M264, 2.0L cho công suất tới 197 mã lực mạnh hơn 13 mã lực so với phiên bản trước, gói ngoại thất Sportstyle cũng làm cho 2 xe đậm chất thể thao hơn. Nội thất được ốp nhôm vân carbon phối gỗ đen vân nổi, tiện nghi tối đa với cửa sổ trời panorama, camera toàn cảnh 360 độ, âm thanh vòm Burmester 13 loa và hệ thống lọc không khí thông minh Air Balance.

Với phiên bản cao cấp nhất của dòng E-Class tại Việt Nam mang tên E 350 AMG, xe được trang bị động cơ mild-hybrid EQ Boost với máy phát điện sẽ bổ trợ thêm khoảng 13,5 mã lực cùng sức kéo 150Nm khi cần tăng tốc. Động cơ nền của E 350 AMG cho công suất 299 mã lực, xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 5,9 giây. Đặc biệt, A E 350 AMG sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với 48 xe tại Việt Nam.

Khách hàng Việt có thể lựa chọn 4 màu ngoại thất bao gồm trắng Polar, đen Obsidian, đỏ Hyacinth và xanh Cavansite, cùng với 2 gam màu nội thất là đen và nâu Saddle. Mỗi phiên bản đi kèm với một thiết kế ốp gỗ cao cấp riêng biệt, được nghiên cứu và phối màu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz.

 

Cùng với sự kiện Fascination 2019, Mercedes-Benz Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe trong quý 3/2019 với gói quà tặng là hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS), chìa khóa thông minh (Keyless GO) cho mẫu GLC 200 và 1 năm bảo hiểm chính hãng với mẫu C 200…