“Mỹ nữ Bolero” Dương Kim Ánh ra mắt MV mới, đánh dấu bước đột phá trong sự nghiệp âm nhạc

Giải Trí

Chiều 25/7, giọng ca trẻ Dương Kim Ánh – Á quân 1 “Thần tượng Bolero 2019” chính thức ra mắt MV “Duyên nợ bông bí vàng” tại TP.HCM. MV lần này có thể xem là một bước đột phá trên con đường sự nghiệp của “mỹ nữ Bolero”.

Trước khi trở thành Á quân 1 “Thần tượng Bolero 2019”, Dương Kim Ánh là cái tên không còn xa lạ với công chúng vớ những ca khúc thuộc dòng bolero như “Gái nhà nghèo”, “Phượng buồn”, “Một mình thôi”… Vượt qua những khó khăn trên con đường ca hát, Dương Kim Ánh chọn cách bước đi chậm mà chắc với tất cả những đam mê và nỗ lực qua từng ngày.

Trong MV “Duyên nợ bông bí vàng”, Dương Kim Ánh dồn toàn bộ tâm sức để thực hiện sản phẩm đánh dấu cho hàng loạt dự án âm nhạc sẽ kéo dài trong năm 2019.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình buồn, kết thúc không có hậu với mối tình hơn chục năm của đôi vợ chồng son. Hoá thân thành người vợ đảm đang, một mình ở quê để chăm con, chờ ngày đoàn tụ với chồng, Dương Kim Ánh khiến người xem đau lòng trước tình cảnh của người vợ trẻ.

Với chất giọng ngọt ngào và cảm xúc, giọng ca trẻ thổi hồn vào ca khúc và nhận được không ít phản hồi tích cực từ khán giả. Cạnh đó, câu chuyện MV đậm chất hồn quê cũng là một điểm nhấn quan trọng.

Được biết, để đem đến cho khán giả những cảnh quay chân thực nhất, Dương Kim đã phải “lăn xả” hết mình. “Mỹ nữ Bolero” đã phải chịu đựng vết rách khá sâu ở tay khi thực hiện cảnh bị 1 người đàn ông say rượu cưỡng hiếp, hay cảnh bế con để đuổi theo chồng. Thậm chí do gương mặt quá tươi tắn, Dương Kim Ánh nhiều lần bị đạo diễn la mắng khi thực hiện những phân cảnh khóc thiếu tự nhiên. Cô cho biết, bản thân phải quay lại rất nhiều lần mới có thể cho ra những “thước phim” hoàn hảo nhất.

Chia sẻ về sản phẩm lần này, người đẹp 9X nói: “Đời người phụ nữ bạc lắm, lấy chồng mà chồng không thấu hiểu thì còn đau đớn hơn. Vì thế tôi càng cảm thông hơn với thân phận người phụ nữ, và tôi mong rằng qua MV lần này, các ông chồng hãy luôn trân trọng và yêu thương người con gái bên mình”, Dương Kim Ánh chia sẻ.

Tại buổi họp báo, HLV Tố My dành nhiều lời khen cho học trò: “Dương Kim Ánh là một người rất chăm chỉ và đam mê. Dù xuất phát điểm của Ánh không theo trường lớp bài bản nhưng nhờ sự nỗ lực và cố gắng của bản thân, Ánh đã có nhiều tiến bộ về giọng hát. Với chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình sáng sân khấu, tôi kỳ vọng Kim Ánh sẽ còn tiến bộ và đi xa hơn trong tương lai”.

Bài: PV

26/07/2019, 09:00

Các cuộc tình tay ba kịch tính – một trong những sức hút của “Về nhà đi con”

Giải Trí

Nếu suốt thời gian qua bạn là người hiếm hoi đứng ngoài cơn sốt mang tên “Về nhà đi con” thì sẽ không quá muộn màng nếu bạn bắt đầu ở tập 73 – thời điểm các cuộc tình tay ba đang đến hồi kịch tính.

Khải – Huệ – Quốc: Ẩn số chưa biết

Trước đây, Khải (Trọng Hùng) và Huệ (Thu Quỳnh) từng là một gia đình hạnh phúc. Bi kịch xảy ra khi Khải sa chân vào con đường cờ bạc. Thua sạch tiền, anh lén lút lấy hết tiền đặt cọc mua nhà mới của hai vợ chồng đi gỡ gạc. Từ người chồng nổi tiếng yêu vợ bỗng chốc anh trở thành gã vũ phu, ghen tuông vô cớ.

Kịch tính hơn, anh còn có ý định mang đồ trang sức của vợ – vốn là vật kỷ niệm của mẹ Huệ đem đi bán. Không may, bị vợ phát hiện, cuộc giằng co giữa hai người vô tình khiến Huệ bị trượt chân ngã dẫn đến sảy thai.

Cuộc hôn nhân trở nên nhùng nhằng khi Huệ cương quyết ly dị, còn Khải lại muốn níu kéo. Chẳng ngờ, Khải gây tai nạn giao thông chết người, nếu không có tiền đền bù thì phải vào tù nên anh quyết tống tiền cả vợ lẫn bố vợ. Nhưng cuối cùng, với chút lương tâm còn sót lại, Khải chấp nhận trả lại tự do cho Huệ.

Còn Quốc là bố của bạn thân em gái Huệ. Ngoại hình phong độ, làm chủ một công ty nhưng bấy nhiêu cũng không ghi được điểm nào trong lòng Huệ. Quốc đánh bạo “làm liều” chủ động hôn Huệ nhưng sau đấy cô càng né tránh anh. Dù bị từ chối một cách thẳng thừng nhưng Quốc vẫn âm thầm bên cạnh Huệ. Anh nhờ bạn giả vờ là người cho thuê mặt bằng và chủ đầu tư để Huệ thực hiện được mong muốn mở quán trà.

Tập 73 đánh dấu thời điểm Khải ra tù và tìm gặp Huệ. Rất bất ngờ, sau những tổn thương mà Khải gây ra, Huệ là người đề nghị xin ôm anh một cái. Khoảnh khắc cả hai ôm nhau lại vô tình lọt vào mắt Quốc. Nhiều giả thuyết đưa ra, Khải sẽ “yêu lại từ đầu” với Huệ, bởi nhìn vào ánh mắt anh, khán giả biết, tình yêu anh dành cho Huệ chỉ có thêm chứ không có bớt.

Đoạn đường Quốc chinh phục trái tim của Huệ có vẻ như ngày càng khó khăn. Dù hơn hẳn Khải về gia thế nhưng đoạn tình cảm mà Khải và Huệ đã từng có với nhau hẳn là điều khiến Quốc e ngại. Trong lòng Huệ, rốt cuộc đã có chút rung động nào dành cho Quốc hay sẽ lại mềm lòng trước sự chân thành của chồng cũ, điều này vẫn còn là ẩn số.

Vũ – Thư – Dũng: Đối thủ “một chín, một mười”

Gạt bỏ cô “chuyên viên cấp cao” Nhã (Quỳnh Nga), thì cuộc hôn nhân của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) vẫn còn lấp ló một nhân vật khác đáng gờm không kém, đó là Dũng (Anh Vũ). Cùng giữ vai “người thứ ba” nhưng Nhã khiến khán giả ghét cay ghét đắng còn Dũng lại được lòng công chúng.

So bề tính cách, Vũ không nói được câu nào ngọt ngào với Thư, lại còn là chuyên gia gây lầm lỗi. Ngược lại, Dũng hài hước, biết cách làm Thư vui và công nhận khả năng của cô trong công việc. Dũng cũng không ngại ngần việc Thư đã có con, lại còn chăm sóc cu Bon như con ruột.

Tình hình đáng báo động, khi ở tập 73, Vũ ngồi ghế trước lái xe, còn Thư bế con ngồi cùng Dũng ở phía sau. Nói một cách vui, cảnh này trông chẳng khác gì Thư – Dũng là một gia đình, còn Vũ giữ vị trí tài xế. Vũ càng thêm nổi cáu khi nghe vợ và bạn thân nói chuyện thân thiết với nhau, đặc biệt là lúc Dũng tự nhận là bố nuôi của cu Bon. Sau màn ngoại tình của Vũ, khán giả cảm thấy hả hê khi thấy anh bắt đầu biết ghen.

Dũng dĩ nhiên sẽ chẳng nhường còn Vũ hẳn cũng không bỏ cuộc. Cuộc so găng này hẳn sẽ có nhiều tình tiết thú vị. Chưa kể, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, Dũng nhỉnh thêm đôi phần khi anh là người soạn hợp đồng hôn nhân cho vợ chồng Thư và cũng là người hiểu rõ Vũ.

Thú vị nhất trong các cuộc tình không phải ở đoạn cả hai đang yêu mà là lúc tán tỉnh nhau. Huống chi, cả hai chàng trai cùng chinh phục một cô gái, sự kịch tính sẽ được nhân đôi. Từ tập 73, không khí của “Về nhà đi con” cũng đã tươi vui hơn nhưng những nút thắt trong mối quan hệ của các nhân vật vẫn là điều khiến thu hút khán giả.

Scarlett Johansson có phải là “tội đồ da trắng” của Hollywood?

Giải Trí

Khi cuộc chiến về việc lựa chọn diễn viên cho các bộ phim có yếu tố đồng tính nổ ra, nữ diễn viên da trắng Scarlett Johansson một lần nữa bước chân vào cuộc chiến.

Scarlett Johansson là tên tuổi không còn xa lạ với những lùm xùm chọn vai gây phản ứng dữ dội. Năm 2016, người đẹp 34 tuổi trở thành trung tâm của tranh cãi khi được chọn đóng chính phiên bản live-action của bộ phim hoạt hình Nhật Bản “Ghost in the Shell“. Người hâm mộ coi đây là hành động “tẩy trắng” thái quá khi chọn một nữ diễn viên da trắng hóa vai thành nhân vật Motoko Kusanagi.

scarlett johasson
Nữ diễn viên 34 tuổi trong tạo hình nhân vật Motoko Kusanagi. Cô bị khán giả phản đối vì là đại diện cho vấn nạn tẩy trắng nhân vật của Hollywood.

Nữ diễn viên tiếp tục bị dư luận chỉ trích vào năm 2018 sau khi dự định đóng vai Dante Tex Gill trong phim tiểu sử “Rub & Tug”. Nhân vật của cô là một tội phạm sinh ra là phụ nữ, điều hành một đường dây massage và mại dâm tại Pittsburgh (Mỹ) vào thập niên 1970-1980 nhưng luôn nhận mình là đàn ông.

Không ít người thuộc cộng đồng LGBT cho rằng vai Dante Tex Gill nên được giao cho một diễn viên chuyển giới. Thông qua người đại diện, người đẹp đến từ Mỹ đáp trả một cách thách thức nhưng cuối cùng, minh tinh tuyên bố rời khỏi dự án “Rub & Tug”. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí As If, Scarlett Johansson cho rằng tính đúng đắn chính trị (political correctness) tạo sự đối chọi với nghệ thuật. 

Scarlett Johansson
Phát ngôn của Scarlett Johansson bị lên án vì thiếu hiểu biết về xã hội và chính trị khi so sánh những vấn đề của cộng đồng LGBTQ với “động vật, cái cây”.

Bạn biết đấy, với tư cách là một diễn viên, tôi nên được phép hóa vai thành bất cứ người, cái cây hay con vật nào bởi đó là công việc của tôi“, nữ diễn viên chia sẻ, “Dường như, có một xu hướng mới đang hình thành trong ngành công nghiệp giải trí nhằm đáp ứng một số vấn đề mang tính xã hội. Đôi khi, nó làm tôi không thoải mái vì gây ảnh hưởng đến nghệ thuật. Với tôi, nghệ thuật là không hạn chế“. Theo nữ diễn viên, xã hội sẽ trở nên kết nối hơn khi mỗi cá nhân có cảm xúc của riêng mình thay vì bắt ai đó có chung cảm nhận với bản thân.

Sau đó, Charlotte Clymer, một phụ nữ chuyển giới làm thư ký báo chí tại Chiến dịch Nhân quyền lên tiếng chì chiết Scarlett Johansson vì “không quan tâm đến những trải nghiệm của người chuyển giới“. Cô này tuyên bố sẽ không xem bất cứ bộ phim nào có mặt Scarlett Johansson vì đã coi thường những bất công mà cộng đồng người chuyển giới phải đối mặt.

Johansson sau đó đáp trả trên tờ The Washington Post rằng những bình luận của mình đã “bị chỉnh sửa” và “bị đưa ra khỏi bối cảnh” câu chuyện.

Scarlett Johansson
Là một trong những mỹ nhân có sự nghiệp thành công nhất Hollywood, nhưng Scarlett Johansson luôn bị dính vào lùm xùm chọn vai diễn.

Theo ngôi sao “Avengers“, câu trả lời của cô nằm trong bối cảnh cuộc trò chuyện với nghệ sĩ đương đại David Salle về cuộc đối chọi giữa tính đúng đắn chính trị và nghệ thuật: “Theo quan điểm cá nhân của tôi, trong một thế giới lý tưởng, diễn viên nào cũng được hóa vai thành bất cứ ai và nghệ thuật – ở mọi hình thức – đều được tách biệt khỏi chính trị“. Scarlett Johansson bổ sung rằng ngành công nghiệp điện ảnh trên thực tế tồn tại sự chênh lệch lớn, họ thường thiên vị các diễn viên da trắng và không phải ai cũng được trao đặc quyền giống cô.

Trong những năm qua, không ít diễn viên đã từ bỏ các dự án phim lớn để tránh tranh cãi. Nam diễn viên người Anh Ed Skrein từng rời khỏi vai Ben Daimio trong tác phẩm “Hellboy” ra mắt năm 2017, vì nhân vật này là người Mỹ gốc Á theo truyện tranh gốc. Vai diễn cuối cùng thuộc về diễn viên người Mỹ gốc Hàn Daniel Dae Kim. Gene Park gọi đây là “kết thúc tốt đẹp hiếm có của vấn nạn tẩy trắng ở Hollywood”.

Quay trở lại với Johansson, nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội vì so sánh cộng đồng người LGBTQ với động vật và cây cối. “Đúng vậy, Scarlett Johansson có thể đóng vai một cái cây. Bởi vì những cái cây có vẻ không muốn vật lộn để đóng phim cho lắm. Thế nhưng, có rất nhiều diễn viên thuộc cộng đồng LGBTQ và cả những người không là diễn viên khao khát mang những nhân vật đồng tính/chuyển giới lên màn ảnh”, Stephanie Mickus, biên kịch của “Hope Springs Eternal” đăng tải tweet.

Hậu chia tay của Vũ và Thư trong “Về nhà đi con”, “bố Sơn” mong các bậc cha mẹ biết cảm thông và đừng hắt hủi khi con vấp ngã

Giải Trí

“Về nhà đi con” – bộ phim thấm đẫm tình cảm gia đình luôn khiến người xem phải nghẹn ngào, xúc động trước tình yêu thương và sự hy sinh lớn lao của người cha dành cho 3 cô con gái trong mỗi tập phát sóng. Đặc biệt ở tập 70, phân cảnh ông Sơn đến nhà thông gia xin đón con gái về khi biết Thư không hạnh phúc, đã khiến tất cả người xem phải rơi nước mắt trước hình ảnh liêu xiêu, bước chân nặng trĩu của người cha với nét mặt đầy xót xa đau khổ vì thương con.

Lời ông Sơn nói với con gái đã được các cư dân mạng chia sẻ khắp các trang mạng xã hội và các diễn đàn: “Bố chẳng có tài sản gì ngoài các con. Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về”. Cô gái nào cũng mong ước mình có người cha như ông Sơn, với những ai đã mất cha – hình ảnh của ông Sơn càng khiến họ nhớ cha mình quay quắt.

Phân cảnh cha xót xa ôm con gái dặn dò khiến tất cả khán giả phải rơi nước mắt

Có thể nói phân cảnh bố Sơn đến đón Thư về là một trong những cảnh phim ấn tượng nhất và gây xúc động nhất trong lịch sử phim truyền hình Việt. Các diễn viên đã diễn xuất thật chân thật, dường như họ đã vượt qua ranh giới của một bộ phim và sống như thể họ là những người trong gia đình thực sự.

Sau tập phim đẫm nước mắt, nghệ sĩ Trung Anh (vai bố Sơn), diễn viên Bảo Thanh (vai Thư) và diễn viên Quốc Trường (vai Vũ – chồng của Thư) cũng chia sẻ những xúc cảm của mình trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của ông Sơn – nghệ sĩ Trung Anh một lần nữa khiến khán giả phải rơi nước mắt trước tình yêu thương vô bờ của người cha dành cho con. Ông nhắn nhủ ước gì các con biết sống cho cha mẹ khỏi phải đau lòng và ước gì các bậc cha mẹ biết cảm thông đừng hắt hủi khi con mình vấp ngã.
Bảo Thanh cho biết, bố của cô ở ngoài đời đã đi xa, tình cảm của bố Sơn trong phim khiến cô nhớ bố mình da diết. Ngoài đời, Bảo Thanh gọi nghệ sĩ Trung Anh là bố và coi ông như bố của mình.
Diễn viên Quốc Trường – vai Vũ – anh chồng lăng nhăng gây ra đau khổ cho Thư cũng không khỏi xúc động không khỏi rơi lệ trước tình cảm của bố vợ dành cho con gái. Anh tự dặn bản thân: Sau này có gia đình hãy làm người chồng, người cha tốt

Tình cha con của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) với Thư (Bảo Thanh) đã truyền đi những thông điệp mạnh mẽ về tình cảm gia đình, khiến tất cả những ai đang làm cha, làm mẹ và làm con đều phải nhìn lại ứng xử của mình trong cuộc sống.

Taylor Swift hóa người mèo đầy mê hoặc trong phim nhạc kịch mới

Giải Trí

Hãng Universal Pictures vừa tung ra trailer đầu tiên của dự án phim nhạc kịch được mong chờ nhất năm nay – “Cats” (Tựa Việt: Cats những chú mèo).  Ngay khi những giai điệu đầu tiên được cất lên, khán giả chắc sẽ “nổi da gà” và đắm chìm hoàn toàn trong không gian âm nhạc “đầy mê hoặc”. Đặc biệt, trailer còn chính thức hé lộ dàn diễn viên “siêu khủng” toàn các ngôi sao nổi tiếng: Taylor Swift, Jennifer Hudson, Rebel Wilson, James Corden, Ian McKellen, Judi Dench,…


Trailer đầu tiên của bộ phim

Bộ phim chuyển thể từ cuốn sách nổi tiếng “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn lừng danh T.S. Eliot và vở nhạc kịch Broadway huyền thoại “Cats” của Andrew Lloyd Webber. Nội dung xoay quanh bộ tộc mèo tên Jellicle. Tại bữa tiệc của bộ tộc, một thành viên sẽ được lựa chọn để lên “thiên đường” hưởng thêm một kiếp sống nữa bên cạnh 9 kiếp đã có.

Nữ ca sĩ Taylor Swift sẽ vào vai chính Bombalurina – một cô mèo cái đầy gợi cảm.

Âm nhạc trong trailer là những bản nhạc gốc nổi tiếng của vở kịch “Cats”, với bài hát chủ đạo “Memory” kinh điển được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Bên cạnh đó là sự thể hiện của dàn vũ công đẳng cấp thế giới dưới sự hướng dẫn của biên đạo múa nổi tiếng Andy Blankenbuehler với nhiều phong cách khác nhau, từ múa ba lê đến đương đại, từ hip-hop đến jazz, từ đường phố đến tap dance (nhảy gõ nhịp bằng giày).

Với phần dàn dựng chỉnh chu, các điệu nhảy trong phim đều rất hoành tráng và điêu luyện.

Không chỉ vậy, “Cats những chú mèo” mang đến “diện mạo mới” cho vở nhạc kịch huyền thoại với thiết kế sản xuất ngoạn mục và việc sử dụng công nghệ CGI hiện đại trong việc tạo hình các nhân vật.

Hiệu ứng thị giác tuyệt đẹp khiến khán giả trầm trồ.

Vở nhạc kịch “Cats” ra mắt thế giới tại Nhà hát New London vào năm 1981 và là một trong những tác phẩm lịch sử dài hơn nhất lịch sử West End và Broadway, được diễn suốt 18 năm tại hơn 50 quốc gia với 19 thứ tiếng khác nhau. Tác phẩm ẵm trọn 2 giải thưởng Olivier and Evening Standard Awards cho hạng mục Nhạc Kịch xuất sắc nhất và nhận thêm 7 giải Tony – “Oscar của làng Nhạc kịch”.

Bộ phim hứa hẹn gây bão màn ảnh rộng cuối năm nay khi sở hữu dàn diễn viên “toàn sao” bao gồm các diễn viên – ca sĩ tài năng Taylor Swift, Jennifer Hudson, Rebel Wilson, James Corden, Jason Derulo, Idris Elba, cùng hai “tượng đài” của làng điện ảnh thế giới Ian McKellen và Judi Dench. Đây cũng là bộ phim debut của Francesca Hayward – ngôi sao chính của Đoàn múa Ballet Hoàng gia Anh – nhân tố bí ẩn hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ.

Phim dự kiến khởi chiếu vào 20/12/2019.

Bộ đôi Brad Pitt, Leonardo Dicaprio tái hiện những ngày vàng son của Hollywood trong “Chuyện Ngày Xưa Ở… Hollywood”

Giải Trí

“Once upon a time in… Hollywood” (Chuyện ngày xưa ở… Hollywood) là bộ phim thứ 9 trong lời hứa hoàn thành 10 tác phẩm trước khi giải nghệ của Quentin Tarantino. Vì thế mà dự án đã được nhà làm phim tài ba chăm chút kỹ lưỡng từ kịch bản “thai nghén” trong nhiều năm cho đến dàn diễn viên tên tuổi bậc nhất Hollywood hiện nay.

Poster chính thức mang đậm màu sắc Hollywood năm xưa của phim.

Nổi tiếng với phong cách trào phúng và khác người, các tác phẩm điện ảnh của Quentin Tarantino luôn là nơi quy tụ tinh hoa diễn xuất tại Hollywood và “Once Upon a Time in… Hollywood” (Chuyện Ngày Xưa ở… Hollywood) cũng không ngoại lệ khi có sự góp mặt của hai tài tử hàng đầu kinh đô điện ảnh hiện nay là Brad Pitt và Leonardo DiCaprio.

Sau khi góp mặt trong “Inglourious Basterds” (2010), Brad tái ngộ Quentin Tarantino trong phim với vai chàng diễn viên đóng thế Cliff Booth. Cùng với anh bạn thân Rick Dalton (Leonardo Dicapdrio), cả hai cố gắng níu kéo ánh hào quang xưa cũng như vô tình dính tới cô hàng xóm Sharon Tate và vụ án chấn động cả thế giới. Bộ phim cũng đánh dấu lần đầu tiên kết hợp giữa hai gương mặt đình đám Brad Pitt và Leonardo DiCaprio với những màn tung hứng cực kì ấn tượng.

Tên tuổi của Brad Pitt gắn liền với hàng loạt bộ phim hành động như “Fight Club” (1999), “Troy” (2004), “Mr. and Mrs. Smith” (2005),…

Bộ phim cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Leonardo DiCaprio sau 4 năm vắng bóng kể từ “The Revenant “(2015). Trong phim, anh thủ vai Rick Dalton – một nam diễn viên phim truyền hình viễn Tây hết thời. Vốn từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong “Django Unchained” (2013) cũng của Quentin Tarantino, vai diễn Rick Dalton hứa hẹn sẽ giúp tài tử kéo dài thêm danh sách giải thưởng điện ảnh danh giá bởi vô số lời khen tại LHP Cannes vừa qua.

Leonardo là một trong số ít diễn viên có thể “cân” tốt mọi thể loại vai từ hành động cho tới chính hay hài kịch.

Là gương mặt trẻ tuổi trong dàn diễn viên nhưng tài năng của Margot Robbie luôn được đánh giá cao. Vài năm trở lại đây, cô nàng xuất hiện trong nhiều tác phẩm đình đám cả về mặt thương mại lẫn nghệ thuật như “The Wolf of Wall Street” (2013), “Suicide Squad” (2016), “I, Tonya” (2017),…

Margot Robbie trong vai minh tinh Sharon Tate.

Trong tác phẩm lần này, cô vào vai minh tinh Sharon Tate. Vốn là vợ của đạo diễn Roman Polanski, Sharon trở thành nạn nhân của vụ án gia đình Manson gây chấn động cả thế giới năm 1969. Tuy nhiên, với phong cách làm phim trào phúng và không thích đi theo lịch sử của Quentin Tarantino, khán giả đang mong đợi một câu chuyện mới táo bạo và hấp dẫn hơn hẳn.

Quentin Tarantino cũng tiết lộ bộ phim được làm dựa trên những mảnh kí ức năm xưa của chính ông hệt như siêu phẩm “Roma” (2018) của Alfonso Cuarón. Kịch bản phim được vị đạo diễn tài ba ấp ủ suốt 5 năm trời và chỉ giữ một bản duy nhất sau khi hoàn thành. Chỉ Leonardo DiCaprio và Brad Pitt được biết hết nội dung hoàn chỉnh. Trong khi đó, những diễn viên còn lại, bao gồm cả Margot Robbie, chỉ được biết phần diễn xuất của chính mình.

Ngoài ra, bộ phim cũng vừa cho ra mắt một đoạn clip ngắn hé lộ cuộc hội thoại thú vị giữa các nhân vật. Khi những thứ mới mẻ ập đến Hollywood, những kẻ hết thời như Rick và Cliff buộc phải đấu tranh để níu kéo sự nghiệp đang tụt dốc. Dù là một diễn viên đóng thế tài năng và được anh bạn thân hết lời giới thiệu, Cliff vẫn bị Randy (Kurt Russell) từ chối.

Clip ngắn hé lộ những ngày vàng son cuối cùng ở Hollywood.

Đoạn clip cũng cho khán giả cảm nhận được mặt trái khắc nghiệt đằng sau ánh hào quang ở kinh đô điện ảnh. Không những thế, nhiều fan không giấu được sự hào hứng khi chứng kiến nhân vật của Leonardo DiCaprio lần đầu tiên mắc chứng nói lắp trên màn ảnh rộng cũng như diễn xuất và đoạn hội thoại đặc trưng của Quentin Tarantino.

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 16/08/2019.