Tạp chí Đẹp 265: The Grand Ladies - Tạp chí Đẹp

Tạp chí Đẹp 265: The Grand Ladies

Giải Trí

2022 sẽ tiếp tục là một năm mang những dấu ấn kỳ diệu của phái đẹp. Dẫu thế giới có xoay vần ra sao, chúc cho những người phụ nữ của Đẹp luôn giữ được mãi lòng đam mê và trái tim ấm áp.

Từ một ngành công nghiệp thời trang hùng mạnh và rực rỡ đến một nền y tế công bằng cho tất cả mọi người, từ những công tác xã hội lặng thầm đến những sản phẩm văn hóa nghệ thuật nổi danh…, tất thảy những điều đẹp đẽ đang diễn ra trong cuộc sống này đều có công dựng xây của bàn tay và trái tim phụ nữ.


Không thể kể hết những đóng góp quan trọng mà phái đẹp đã để lại cho thế giới trong năm vừa qua, một năm khó khăn và thử thách với tất cả, Đẹp dành dung lượng có hạn của số báo này để trò chuyện với 6 trong số một danh sách dài những gương mặt nữ người Việt có thành tựu nổi bật nhất năm 2021. Đó là bà Aurélia Nguyễn – Giám đốc điều hành chương trình COVAX, ca sĩ Mỹ Linh – Mỹ Anh, Hoa hậu H’Hen Niê, người mẫu Quỳnh Anh và đạo diễn Hà Lệ Diễm.


Bên cạnh đó, chuyên mục Thời trang sẽ gửi đến bạn câu chuyện về những bóng hồng quyền lực đóng vai trò chủ chốt trong việc định hướng lịch sử thời trang thế giới: từ những tượng đài như Coco Chanel của thế kỷ trước cho tới các “nữ tướng” thời hiện đại như Miuccia Prada, Donatella Versace, Phoebe Philo hay Virginie Viard…


Và cho một năm mới rạng rỡ, an lành hơn, bạn đừng bỏ qua chuyên mục Làm đẹp với những xu hướng trang điểm mới nhất của mùa xuân năm nay cùng một vài gợi ý chăm sóc thân – tâm – trí hữu ích để xây dựng lối sống khỏe – đẹp lâu dài.


Dẫu thế giới có xoay vần ra sao, chúc bạn luôn giữ mãi nụ cười, lòng đam mê và trái tim ấm áp.

Để đặt mua tạp chí Đẹp, vui lòng liên hệ:
📞 Hà Nội: 0904.645.596 (Ms Thu Hồng)
📞 TP. Hồ Chí Minh: 0904.945.596 (Ms Khánh Linh)
Email: deponline@dep.com.vn
Hoặc đăng kí đặt mua báo tại:
🔻 Trang đặt báo chính thức của Đẹp: http://lemedia.vn/dat-bao/
🔻 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/le-media/
🔻 Shopee: https://shopee.vn/lemedia2018
🔻 Tạp chí Đẹp phiên bản online trên toàn cầu: https://bit.ly/2ULkXVE

Tác giả: Đẹp Online

17/01/2022, 21:16