Chiêm ngưỡng những tông màu mới đẹp đến nao lòng của RIMOWA Essential và Essential Lite

Bộ Sưu Tập

Năm 2020 này, thương hiệu RIMOWA tiếp tục ra mắt những màu sắc mới được lựa chọn cho dòng vali RIMOWA Essential và Essential Lite. 

Hai màu sắc mới tạo nên những người đồng hành trong mơ, kết hợp tính năng siêu việt của RIMOWA với thiết kế đương đại. Dành cho những điểm đến dẫn lối cho trí tưởng tượng, những gam màu mới được lấy cảm hứng từ bảng màu tự nhiên của những vịnh hẹp hùng vĩ ở Iceland. 

RIMOWA mang đến những tông màu mới cho dòng vali Essential và Essential Lite.

Giống như những phiên bản trước, RIMOWA tìm kiếm cảm hứng sáng tạo từ những ngóc ngách xa xôi nhất trên thế giới.  Những màu sắc mới của RIMOWA Essential gồm có màu Berry, tông màu tím đậm gợi nhắc đến thảm cỏ bao phủ ở vịnh hẹp Hvalfjörður, và Glacier, tông màu xanh lạnh lấy cảm hứng từ những màu sắc băng giá ở Iceland. 

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ ở Iceland, hai màu sắc mới – Glacier và Berry – mang đến những nguồn hứng khởi mới mẻ cho các tín đồ đam mê dịch chuyển.

Lần đầu tiên, phối màu mới cũng sẽ được ứng dụng trong dòng dòng vali RIMOWA Essential Lite. Được tinh chỉnh để mang đến trải nghiệm dịch chuyển cao cấp mà không thỏa hiệp với tính bền bỉ, dòng vali RIMOWA Essential Lite mang đến những chiếc vali nhẹ nhất của thương hiệu, với khối lượng nhẹ hơn đến 30% so với những chiếc vali RIMOWA Essential. 

Dòng vali RIMOWA Essential mang hai màu Berry và Glacier với 3 kích cỡ: Cabin, Check-In L và Trunk Plus
Dòng vali RIMOWA Essential Lite với màu Glacier sẽ được bán ra với các kích cỡ: Kids, Cabin và Check-In L

Thực hiện: Tuấn Anh

05/03/2020, 08:00

“Phép cộng” Dior & RIMOWA: Nâng tầm di sản

Bộ Sưu Tập

Lần đầu tiên Dior và RIMOWA hợp tác cùng nhau trong một BST đặc biệt kết hợp những nét đặc thù của cả hai thương hiệu. Chất liệu hợp kim nhôm cùng những đường rãnh trứ danh của rimowa mang một hơi thở mới mẻ, hiện đại hơn qua sự can thiệp đầy tinh tế của Giám Đốc Nghệ Thuật Kim Jones nhà Dior.

Các thiết kế clutch Personal trong BST Dior x RIMOWA

Ngay khi xuất hiện trên sàn diễn show thời trang Xuân Hè 2020 của Dior Men, các thiết kế phụ kiện và hành lý trong BST hợp tác giữa nhà mốt Dior và thương hiệu chuyên sản xuất vali RIMOWA đã khiến các tín đồ thời trang mất ăn mất ngủ. Bản thân Dior Men kể từ khi NTK Kim Jones về đảm nhiệm vai trò giám đốc nghệ thuật đã “lột xác” với những món đồ không chỉ chinh phục phái mạnh mà khiến cả phái đẹp cũng khao khát được khoác lên mình. Còn RIMOWA, kể từ khi về chung nhà với Dior – tập đoàn LVMH, cũng đã trải qua một cuộc “đại phẫu” đổi mới hình ảnh, trẻ trung hơn trong khi vẫn giữ được những dấu ấn di sản với bề dày lịch sử hơn 100 năm.

BST hợp tác giữa Dior và RIMOWA là sự kết hợp giữa tinh hoa của một nhà mốt couture lừng lẫy Paris với những thiết kế song hành cùng các tín đồ dịch chuyển. Sau thành công của màn hợp tác với Fendi (cũng thuộc tập đoàn LVMH), lần này, RIMOWA cùng Dior tạo ra chiếc clutch cầm tay, vali kéo xách tay và vali hành lý ký gửi. BST cũng bao gồm một chiếc hộp đựng champagne độc đáo bằng hợp kim nhôm bao phủ bởi họa tiết Oblique, nét đặc trưng của Dior từ năm 1967.

Bên trong chiếc clutch Personal

Clutch cầm tay Personal được coi là ngôi sao sáng trong BST lần này, hứa hẹn sẽ được các tín đồ thời trang săn đón. Với phần khóa bằng quai da tinh tế, clutch đi kèm quai dài cũng bằng da để đeo vai hoặc đeo chéo người. Bên trong chiếc clutch này là những ngăn chứa làm từ chất liệu da thuộc cao cấp, được hoàn thiện bởi những đường may chuẩn xác, thể hiện đúng tinh thần từ nhà mốt couture: tất cả phải đẹp hoàn mỹ, từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, BST còn có thiết kế vali xách tay nhỏ gợi nhắc đến thiết kế Piccolo của RIMOWA được ra đời từ những năm đầu thập niên 1990, từng được rất nhiều tín đồ dịch chuyển ưa chuộng.

Họa tiết Oblique của Dior được xử lý màu sắc vô cùng ấn tượng trên chất liệu hợp kim nhôm mang những đường rãnh trứ danh của RIMOWA. Từ trên xuống dưới là vali kéo xách tay, vali cầm tay Piccolo và hộp đựng champagne.

“Tôi rất hào hứng với BST hợp tác cùng RIMOWA, giờ đây tôi đã có thể sở hữu thiết kế hành lý của Dior và RIMOWA cho những hành trình vòng quanh thế giới”, Giám đốc Nghệ thuật Kim Jones chia sẻ về BST.

Đó không chỉ là những người bạn đồng hành đối với các tín đồ thời trang mê dịch chuyển, mà còn là những món đồ tạo điểm nhấn cho phong cách, đồng thời truyền tải những giá trị mang tính di sản.

Dior Men dưới thời NTK Kim Jones tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn khó cưỡng với BST Xuân Hè 2020

Bộ Sưu Tập

Lại một lần nữa, toàn bộ giới mộ điệu thời trang lại “phát sốt” với những sáng tạo mới nhất của Dior Men cho mùa mốt Xuân Hè 2020 dưới sự chỉ đạo của Giám đốc sáng tạo Kim Jones. 

Tròn một năm với cương vị giám đốc sáng tạo mảng menswear tại nhà mốt Dior, NTK Kim Jones đã tạo ra những thiết kế lịch lãm và đầy tính sáng tạo cho các quý ông và nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như được các tín đồ thời trang ráo riết săn đón. Tuy làm việc tại nhà mốt với bề dày lịch sử về phục trang cho các quý cô và quý bà nhưng Kim Jones luôn lấy cảm hứng từ những thiết kế kinh điển của ngài Dior để tái thiết lập sân chơi thời trang cho các tín đồ thời trang sành sỏi.

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Toàn cảnh show Xuân Hè 2020 Dior Men

Với lần trình làng BST Xuân Hè 2020, NTK Kim Jones hợp tác với nghệ sĩ điêu khắc Daniel Arsham để mang đến những tác phẩm mô phỏng theo chiếc đồng hồ được tìm thấy trong bức ảnh ngài Christian Dior tại căn phòng làm việc của mình vào những năm 50 của thế kỉ trước. Thời gian khiến vạn vật trở về với cát bụi nhưng cũng là thước đo cho những gì lưu danh muôn đời – khối di sản của nhà sáng lập với các thiết kế kinh điển đã đi vào lịch sử.

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa, dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Sân khấu với những không gian trưng bày vô cùng ấn tượng.

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Mất 11 ngày mới có thể dựng xong toàn bộ không gian trình diễn đặc biệt của Dior Men.

Những bộ suit xám nguyên bản của nhà mốt từ thuở khai sinh vẫn được sáng tạo qua những phom dáng quen thuộc của mùa trước, nổi bật với phần vải lụa bóng vắt từ cánh áo qua thân, lấy cảm hứng từ thiết kế gốc “Satin et Panthère”. Ngoài việc trung thành với những thiết kế nguyên bản, NTK Kim Jones còn tặng cho những người yêu thời trang món quà của mình: sự mới mẻ của nghệ thuật đương đại qua những thiết kế bomber, sơ mi trẻ trung.

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Những thiết kế suit có phần vải lụa bóng vắt từ cánh áo qua thân, lấy cảm hứng từ thiết kế gốc “Satin et Panthère” của NTK Christian Dior.
dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Màu trắng chủ đạo xen lẫn với rất nhiều gam màu đặc biệt trong BST Xuân Hè 2020 của Dior Men.

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa, dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Phong cách trẻ trung, sôi nổi mang tinh thần đương đại được thể hiện qua những thiết kế được thực hiện bởi những người thợ đỉnh cao tại Dior.

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa, dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Các tín đồ thời trang sẽ lại “đứng ngồi không yên” khi những sáng tạo mới của NTK Kim Jones lên kệ vào đầu năm sau.
dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
NTK Kim Jones

Một điểm mới của BST lần này còn là những chiếc vali “tí hon” đến từ collab giữa Dior và RIMOWA (hãng vali cao cấp của Đức cũng thuộc tập đoàn LVMH cùng với Dior). Những đường rãnh trứ danh của RIMOWA được phủ lên những họa tiết Oblique kinh điển của Dior tạo nên sự thăng hoa sáng tạo.

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Những chiếc túi xách đặc sắc bằng chất liệu hợp kim nhôm của thương hiệu RIMOWA nổi bật với những đường rãnh trứ danh cùng họa tiết Oblique kinh điển của Dior.

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Sự kết hợp giữa RIMOWA và Dior Men trong BST Xuân Hè 2020 đã tạo nên sự bùng nổ “gây sốt”.
dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
NTK Kim Jones mới đây cũng đã xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo tích hợp toàn cầu mới của RIMOWA.
dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,
Những thiết kế túi xách và phụ kiện khác trong BST Xuân Hè 2020 của Dior Men.

dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa, dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa, dior men, xuân hè 2020, kim jones, bộ sưu tập, rimowa,

NTK Kim Jones tiếp tục cuộc hành trình bền bỉ tìm kiếm nguồn cảm hứng trong chiến dịch quảng bá của RIMOWA

Bộ Sưu Tập

Mới đây RIMOWA ra mắt đoạn phim ngắn mới với sự hiện diện của NTK Kim Jones – nằm trong chiến dịch tích hợp toàn cầu “Never Still” (“Không bao giờ đứng yên”). 

Sau khi ra mắt chiến dịch tích hợp toàn cầu đầu tiên hồi năm ngoái đánh dấu kỷ niệm 120 năm của thương hiệu, RIMOWA tiếp tục câu chuyện về những chuyến đi bền bỉ với ba đoạn phim ngắn với những cái nhìn gần gũi về những người bạn nổi tiếng của thương hiệu.

rimowa, kim jones, chiến dịch, never still

Những nhân vật được lựa chọn cùng tôn vinh một tư duy chung đã định hình bản thân mình – một niềm tin căn bản rằng sự lão luyện là một hành trình không ngừng nghỉ và không ai gây dựng di sản bằng việc đứng yên một chỗ. Không chỉ tiếp tục lan tỏa thông điệp từ chiến dịch tích hợp toàn cầu đầu tiên, chiến dịch thứ hai này còn tập trung vào những gian nan trên con đường hành trình, trên thực tế và bằng phép ẩn dụ, cũng như sự phục hồi và động cơ cần thiết để duy trì và tiến lên phía trước.

Huyền thoại bóng rổ, LeBron James; Giám đốc Nghệ thuật của Dior Men, nhà thiết kế Kim Jones; và thần đồng piano Trung Quốc Yuja Wang (Vương Vũ Giai) cùng chia sẻ những cái nhìn về cuộc sống của mình qua những chuyến đi; và những thử thách không ngừng nghỉ đã đưa họ đến với thành công như thế nào.

rimowa, kim jones, chiến dịch, never still
Huyền thoại bóng rổ LeBron James
rimowa, kim jones, chiến dịch, never still
Thần đồng piano Vương Vũ Giai
rimowa, kim jones, chiến dịch, never still
NTK Kim Jones – Giám đốc Sáng tạo của Dior Men

Chiến dịch lần này được quay tại 4 quốc gia bởi 3 đạo diễn khác nhau, mỗi đạo diễn làm việc cùng với một nhân vật để mang đến ngôn ngữ thể hiện cảm xúc sâu sắc và riêng biệt bằng hình ảnh về cuộc hành trình của từng người.

rimowa, kim jones, chiến dịch, never still rimowa, kim jones, chiến dịch, never still

rimowa, kim jones, chiến dịch, never still
Hậu trường công đoạn thực hiện đoạn phim và hình ảnh quảng bá cho chiến dịch mới của RIMOWA với sự tham gia của NTK Kim Jones.

Được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn người Thụy Sĩ Jonas và Julien, Giám đốc Nghệ thuật của Dior Men – nhà thiết kế Kim Jones là một trong ba nhân vật chính trong chiến dịch năm nay. Những cảnh quay được thực hiện ở Ấn Độ và Nhật Bản, đoạn phim theo chân Kim trong cuộc hành trình vòng quanh thế giới để làm việc và tìm kiếm cảm hứng – tôn vinh cách nhìn thế giới của một nhà thiết kế và cách ông ấy thể hiện cảm hứng từ những điểm đến trong những sáng tạo của mình.

Bằng việc cắt ghép những khung cảnh nhiều màu sắc và bố cục đa dạng từ cảnh quan nông thôn cho đến không gian dày đặc ở đô thị, đoạn phim cho thấy những nguồn cảm hứng có thể đến từ bất kỳ nơi đâu, và đôi khi chúng va chạm với nhau để tạo ra những điều mới mẻ và thú vị.

rimowa, kim jones, chiến dịch, never still rimowa, kim jones, chiến dịch, never still

Tôi nghĩ rằng, nếu bạn không gặp những điều khác lạ, bạn sẽ không cảm thấy không thoải mái. Và khi bạn không cảm thấy không thoải mái, bạn không thử thách được bản thân mình,” Kim nói. Xuyên suốt đoạn phim của ông, chúng ta được theo chân Kim đến hai vùng đất yêu thích của ông là Tokyo và khu rừng ở Ấn Độ – kết hợp với nhau theo những cách đầy bất ngờ để truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng của Kim. Với Kim, những chuyến đi vòng quanh thế giới rất quan trọng với cuộc sống và quá trình sáng tạo của ông. Kim giải thích, “Tôi nghĩ rằng tôi chưa bao giờ ở yên một chỗ trong cuộc đời mình. Tất cả những gì tôi nhìn thấy, tất cả những điều tôi làm là một phần trong triết lý thiết kế của tôi.”

Các sao đình đám tề tựu trong bữa tiệc kỷ niệm 120 năm của Rimowa tại New York

Bộ Sưu Tập

Vị CEO trẻ tuổi Alexandre Arnault của Rimowa mới đây đã mời những người bạn của thương hiệu đến tham dự bữa tiệc thân mật kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu tại New York. Những gương mặt đình đám trong làng thời trang và giải trí đã có mặt trong bữa tiệc được tổ chức tại tầng 39 tòa nhà 7 World Trade Centre để cùng nhìn lại 120 năm phát triển của thương hiệu sản xuất hành lý hàng đầu thế giới.

Không gian buổi tiệc thân mật kỷ niệm 120 năm thành lập của RIMOWA tại New York vừa qua.
Không gian buổi tiệc thân mật kỷ niệm 120 năm thành lập của Rimowa tại New York vừa qua.
 Ông Alexandre Arnault (trái) - CEO trẻ tuổi của RIMOWA và em trai Frederic Arnault tại buổi tiệc của RIMOWA. Cả hai đều xuất thân từ gia đình Arnault danh giá, sở hữu tập đoàn LVMH.
Ông Alexandre Arnault (trái) – CEO trẻ tuổi của Rimowa và em trai Frederic Arnault tại buổi tiệc. Cả hai đều xuất thân từ gia đình Arnault danh giá, sở hữu tập đoàn LVMH.

Không gian bữa tiệc đơn giản và hiện đại, đúng theo tinh thần của những sản phẩm va li hành lý của Rimowa. Cũng trong dịp này, Rimowa ra mắt chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên với sự hiện diện của 5 gương mặt đình đám trong các lĩnh vực khác nhau: tay vợt 20 lần chiến thắng giải Grand Slam Roger Federer; NTK Virgil Abloh – Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nam giới của Louis Vuitton, người sáng lập thương hiệu Off-White; người mẫu Adwoa Aboah; đầu bếp Nobu Matsuhisa và NTK trang sức, phụ kiện Yoon Ambush.

BL_Rimowa-2_S09F04 001 BL_Rimowa-2_S11F12 001

Chiến dịch quảng cáo mới của RIMOWA với sự tham gia của người mẫu Adwoa Aboah.
Chiến dịch quảng cáo mới của Rimowa với sự tham gia của người mẫu Adwoa Aboah.
Những thiết kế va li của RIMOWA mang nhiều nét mới mẻ dưới sự chỉ đạo của vị CEO 9X Alexandre Arnault.
Những thiết kế va li của Rimowa mang nhiều nét mới mẻ dưới sự chỉ đạo của vị CEO 9X Alexandre Arnault.
Hình ảnh Adwoa Aboah vô cùng trẻ trung, hiện đại trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên của RIMOWA.
Hình ảnh Adwoa Aboah trẻ trung, hiện đại trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu đầu tiên của Rimowa.
Tay vợt Thụy Sĩ Roger Federer cũng là một trong những gương mặt chính của chiến dịch quảng cáo lần này.
Tay vợt Thụy Sĩ Roger Federer cũng là một trong những gương mặt chính của chiến dịch quảng cáo lần này.

rimowa_nyfw_party_deponline_16-20180915

Anh cũng là gương mặt gắn liền với rất nhiều thương hiệu đắt giá như đồng hồ Rolex, xe Mercedes-Benz, champagne Moët & Chandon...
Anh cũng là gương mặt gắn liền với rất nhiều thương hiệu đắt giá như đồng hồ Rolex, xe Mercedes-Benz, champagne Moët & Chandon…

Hãy cùng điểm qua những gương mặt đình đám xuất hiện trong bữa tiệc kỷ niệm 120 năm của Rimowa tại New York vừa rồi!

Naomi Campbell mặc sơ mi lụa buộc vạt cùng quần lụa đen trở thành tâm điểm của buổi tiệc.
Naomi Campbell mặc sơ mi lụa buộc vạt cùng quần lụa đen trở thành tâm điểm của buổi tiệc.
Cô chụp hình cùng vị CEO trẻ tuổi của RỊMOWA.
Cô chụp hình cùng vị CEO trẻ tuổi của Rimowa.
NTK Yoon Ambush - một trong những gương mặt tham gia chiến dịch quảng cáo toàn cầu mới của RIMOWA.
NTK Yoon Ambush – một trong những gương mặt tham gia chiến dịch quảng cáo toàn cầu mới của Rimowa.
Fashionista Shea Marie khoe chân dài miên man trong các thiết kế từ Balenciaga, Fendi,...
Fashionista Shea Marie khoe chân dài miên man trong các thiết kế từ Balenciaga, Fendi,…
"Đệ nhất fashionista" Chiara Ferragni mặc thiết kế đầm màu neon thời thượng cùng túi xách Hermès nhỏ xinh.
“Đệ nhất fashionista” Chiara Ferragni mặc thiết kế đầm màu neon thời thượng cùng túi xách Hermès nhỏ xinh.
"Cựu thiên thần" của Victoria's Secret Karolina Kurkova nghiêm chỉnh với suit.
“Cựu thiên thần” của Victoria’s Secret Karolina Kurkova nghiêm chỉnh với suit.
Người mẫu Adwoa Aboah
Người mẫu Adwoa Aboah
Nam chính của "Siêu giàu Châu Á" Henry Golding cũng có mặt tại sự kiện này.
Nam chính của “Siêu giàu Châu Á” Henry Golding cũng có mặt tại sự kiện này.
Caroline Daur chọn đầm màu nude nhẹ nhàng và thanh thoát.
Caroline Daur chọn đầm trễ vai màu nude nhẹ nhàng và thanh thoát của Fendi phối cùng giày tiệp màu.

Sau túi trong suốt, giày trong suốt, sẽ là va li trong suốt RIMOWA x Off-White

Bộ Sưu Tập

Thương hiệu va li hành lý hàng đầu thế giới từ Đức RIMOWA mới đây đã công bố thiết kế mới nhất hợp tác cùng thương hiệu Off-White của NTK Virgil Abloh – tân Giám đốc Nghệ thuật dòng sản phẩm nam của Louis Vuitton. Ngay cả khi sức nóng từ BST RIMOWA hợp tác cùng thương hiệu Supreme vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”, thì dân tình cũng đã sục sôi với thiết kế va li RIMOWA trong suốt bằng chất liệu polycarbonate đặc trưng với những dấu ấn đậm chất Off-White từ NTK Virgil Abloh.

NTK Virgil Abloh - nhà sáng lập thương hiệu Off-White và thiết kế va li xách tay anh thực hiện cho RIMOWA.
NTK Virgil Abloh – nhà sáng lập thương hiệu Off-White và thiết kế va li xách tay anh thực hiện cho RIMOWA.
Thiết kế trong suốt của chiếc va li RIMOWA x Off-White đã khiến các tín đồ thời trang "điên đảo".
Thiết kế trong suốt của chiếc va li RIMOWA x Off-White đã khiến các tín đồ thời trang “điên đảo”.

rimowa_offwhite_deponline_009_20180607

Chiếc va li đặc sắc này mang đầy đủ những chi tiết, linh kiện đặc trưng của một chiếc va li RIMOWA; được thể hiện một cách mới mẻ và sáng tạo bởi NTK Virgil Abloh của Off-White.
Chiếc va li đặc sắc này mang đầy đủ những chi tiết, linh kiện đặc trưng của một chiếc va li RIMOWA; được thể hiện một cách mới mẻ và sáng tạo bởi NTK Virgil Abloh của Off-White.
Chiếc hộp đựng đồ cá nhân cùng bộ va li và 4 bánh xe màu da cam để thay đổi.
Chiếc hộp đựng đồ cá nhân cùng bộ va li và 4 bánh xe màu da cam để thay đổi.

Chiếc va li hành lý xách tay đặc biệt này sẽ lần đầu xuất hiện trước công chúng trong show diễn ra mắt BST Xuân Hè 2019 của thương hiệu Off-White dành cho nam giới vào ngày 20/06 tới đây tại Tuần lễ Thời trang Paris. Ngày 25/06, “tuyệt tác” của RIMOWA x Off-White sẽ xuất hiện tại một số cửa hàng RIMOWA trên thế giới với giá bán ra $994 – khoảng 23 triệu đồng.

Đây là sự hợp tác mới nhất của RIMOWA sau thành công với BST hợp tác cùng Supreme vài tháng trước.
Đây là sự hợp tác mới nhất của RIMOWA sau thành công với BST hợp tác cùng Supreme vài tháng trước.
BST hợp tác của RIMOWA với Supreme
BST hợp tác của RIMOWA với Supreme đã tạo nên cơn sốt ngay khi được ra mắt với tốc độ “sold out” chỉ trong vài phút.

Năm 2017, thương hiệu RIMOWA đã được bán lại cho ông lớn LVMH – chủ sở hữu các thương hiệu lớn trên thế giới như Louis Vuitton, Dior, Céline, Fendi,… Với sự dẫn dắt của vị đồng Chủ tịch thương hiệu RIMOWA Alexandre Arnault (con trai của ông Bernard Arnault – chủ tịch tập đoàn LVMH), thương hiệu RIMOWA đã có những dấu ấn mới mẻ, trẻ trung và hiện đại. Ở tuổi 25, Alexandre Arnault đã chứng tỏ được tầm nhìn chiến lược phù hợp với giới trẻ hiện tại và đưa hình ảnh cũng như danh tiếng của RIMOWA bước sang một kỷ nguyên mới.

Doanh nhân trẻ Alexandre Arnault - đồng chủ tịch thương hiệu RIMOWA.
Doanh nhân trẻ Alexandre Arnault – đồng chủ tịch thương hiệu RIMOWA.
Alexandre Arnault chụp hình cùng NTK Virgil Abloh.
Alexandre Arnault chụp hình cùng NTK Virgil Abloh.
Ở tuổi 25, Alexandre Arnault nhận vai trò đồng chủ tịch của RIMOWA và ngay lập tức mở ra chương mới huy hoàng cho thương hiệu 120 năm tuổi đến từ Cologne, Đức.
Ở tuổi 25, Alexandre Arnault nhận vai trò đồng chủ tịch của RIMOWA và ngay lập tức mở ra chương mới ấn tượng cho thương hiệu 120 năm tuổi đến từ Cologne, Đức.
Alexandre Arnault giới thiệu chiếc va li RIMOWA hợp tác cùng thương hiệu Fendi đến ca sĩ Pharrell Williams.
Alexandre Arnault giới thiệu chiếc va li RIMOWA hợp tác cùng thương hiệu Fendi đến ca sĩ Pharrell Williams.