Angela Phương Trinh, Chúng Huyền Thanh và dàn sao tham dự lễ kỉ niệm 25 năm của Casio

Tin Tức

Angela Phương Trinh cùng Chúng Huyền Thanh, Avin Lu… tham dự lễ kỷ niệm 25 năm ra mắt của đồng hồ Baby- G của Casio.

Vừa qua, Casio Nhật Bản đồng hành cùng Công ty Anh Khuê Sài Gòn tổ chức lễ kỷ niệm và giới thiệu các phiên bản Baby-G đặc biệt. Sự kiện có sự góp mặt của Angela Phương Trinh và các sao trẻ như Chúng Huyền Thanh, Yay Quân, Á quân Giọng hát Việt 2018 Avin Lu, Top 4 Việt Nam Idol Hà Nhi, diễn viên Tống Yến Nhi, The Wings Band, Thái Tuyết Trâm, Juky San..

Angela Phương Trinh là đại sứ thương hiệu Baby-G tại Việt Nam..

Đồng hồ Baby-G là dòng đồng hồ G-Shock phiên bản nữ. Sản phẩm ra đời sau khi hiệu ứng G-Shock lan truyền khắp thế giới và được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, các mẫu G-Shock đa phần được thiết kế dành riêng cho cổ tay nam giới, với phong cách bụi bặm và hầm hố mà lại “bỏ quên” khách hàng nữ. Đó cũng là lý do Casio tiếp tục cho ra đời dòng đồng hồ Baby-G phiên bản G-Shock nhỏ nhắn, xinh xắn dành cho các bạn gái.

Đồng hồ Baby-G sử dụng những nguyên mẫu thiết kế của G-Shock cùng cấu trúc chống sốc, chống va đập tuyệt vời của dòng đồng hồ được mệnh danh là “không bao giờ vỡ” này. Về tính năng, chúng cũng sở hữu các tính năng tương tự như: Giờ thế giới, báo thức, chống nước từ 100 – 200M, bấm giờ, đèn Led… Casio cũng tính hợp nhiều tính năng đặc biệt ở một số mẫu, như tính năng hiển thị đồ thị thủy triều ở dòng Baby-G G-Lide, tính năng đếm bước chân với dòng Step Tracker hay tính lượng calo, quản lý tập luyện bằng ứng dụng qua Bluetooth với dòng G-Squad…

Sau 25 năm ra mắt thị trường, Casio đã xây dựng được hẳn một “gia tài đồ sộ” bao gồm các mẫu đồng hồ Baby-G đa dạng phong cách, từ trẻ trung, cá tính đến sang trọng, nữ tính.

Kỷ niệm 25 năm ra đời đồng hồ Baby-G, Casio cũng đã tung ra những phiên bản đồng hồ Baby-G mới nhằm đánh dấu sự kiện đặc biệt này như BGD-525, BAX-125, MSG-C100. Đặc biệt là dòng đồng hồ BSA-B100 phiên bản đại sứ với tính năng kết nối Bluetooth và là “cô nàng trợ lý thể thao” chuyên nghiệp cho các cô gái thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. Với phiên bản đại sứ, BSA-B100 có thiết kế cực “cool” với hình ảnh đại sứ Angela Phương Trinh trên dây đeo.

Bài: PV

15/07/2019, 11:00

Lễ hội Ẩm thực Singapore 2019 – điểm đến không thể bỏ qua của tín đồ ẩm thực

Tin Tức

Lễ hội Ẩm thực Singapore 2019 không chỉ là dịp vinh danh những tên tuổi của nền ẩm thực trong nước, mà còn là nơi thúc đẩy sự sáng tạo trong cách chế biến các món ăn truyền thống Singapore. 

Năm nay, Lễ hội Ẩm thực Singapore (Singapore Food Festival – SFF) diễn ra với chủ đề “Savor Singapore in Every Bite” (tạm dịch: Thưởng thức Singapore qua từng món ăn). Lễ hội là nơi quy tụ 20 đối tác với vô số khái niệm và trải nghiệm ẩm thực mới lạ, mang lại bữa tiệc văn hóa đáng nhớ xuyên suốt ba tuần, từ ngày 12 – 28/7. 

Lễ hội còn là dịp để các tín đồ ẩm thực trong và ngoài nước được truyền cảm hứng bởi những tài năng ẩm thực xuất sắc

Với không gian hiện đại và giản dị, STREAT – sự kiện tiêu điểm của SFF, là một thiên đường gồm các gian hàng ẩm thực truyền thống với những món ăn nổi tiếng của quốc đảo. Nơi đây đồng thời diễn ra những buổi diễn dịch hiện đại giới thiệu ẩm thực đường phố Singapore giúp thực khách có dịp trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực địa phương đích thực.

STREAT luôn là một trong những sự kiện nổi bật nhất của SFF.

Không khí lễ hội càng thêm sôi đội với những buổi trình diễn âm nhạc từ các nghệ sĩ Singapore nổi tiếng như Charlie Lim và Glen Wee. Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội tham gia các hội thảo và lớp học được giảng dạy bởi những tài năng ẩm thực hàng đầu Singapore.

Điểm nhấn tại đại tiệc STREAT năm nay là món cơm vịt Duck Rice Bento đến từ Jin Ji Teochew Braised Duck & Kway Chap, thương hiệu Wok In Burger với những chiếc burger zichar, cơm gà Kueh Pie Tee trứ danh của Salted & Hung. Góp mặt trong bức tranh ẩm thực đa sắc là các loại cocktail mang đậm dấu ấn Singapore được chế biến bởi Origin Bar, cùng với các loại bia đến từ Archipelago Brewery.

SFF là nơi quy tụ vô số khái niệm và trải nghiệm ẩm thực mới lạ.

Ẩm thực Singapore không chỉ được thể hiện qua các công thức gia truyền hàng thập kỷ, mà còn gây tiếng vang với những nét chấm phá trong ẩm thực Mod-Sin (ẩm thực Singapore hiện đại). Những nét đặc trưng đó được thể hiện rõ nét qua bốn chủ đề chính của Lễ hội Ẩm thực Singapore năm nay là Hiện đại, Văn hóa, Truyền thống, Nghệ thuật.

Mercedes-Benz Fascination 2019 đầy cảm xúc với 3 phiên bản E-Class mới

Tin Tức

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019 với chủ đề “Emotions – Cảm xúc ngập tràn” đang diễn ra tại Hà Nội quy tụ 44 mẫu xe (22 xe trưng bày, 14 xe lái thử và 8 xe đã qua sử dụng), sự kiện khắc họa 4 tôn chỉ mà thương hiệu ngôi sao 3 cánh này hướng đến là: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease).            

Khác với các lần triển lãm trước đây khi Mercedes-Benz mang gần như toàn bộ dải sản phẩm từ sedan, SUV, MPV tới trưng bày thì năm nay chỉ có 4 mẫu xe chủ lực bao gồm C-/E-/S-Class và GLC được xuất hiện cùng với người mẫu trong bộ sưu tập thời trang đa sắc màu của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Điểm nhấn lớn nhất là màn giới thiệu mẫu E-Class mới với 3 phiên bản E 200, E 200 Sport và E 350 AMG cùng với sự ra mắt của tân Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam – ông Brad Kelly đến từ Australia. Bên cạnh các gian trưng bày với các chủ đề khác nhau, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số cũng như khu trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng.

Nâng cấp đáng giá nhất của hai phiên bản  E 200 và E 200 Sport với thế hệ động cơ mới mã hiệu M264, 2.0L cho công suất tới 197 mã lực mạnh hơn 13 mã lực so với phiên bản trước, gói ngoại thất Sportstyle cũng làm cho 2 xe đậm chất thể thao hơn. Nội thất được ốp nhôm vân carbon phối gỗ đen vân nổi, tiện nghi tối đa với cửa sổ trời panorama, camera toàn cảnh 360 độ, âm thanh vòm Burmester 13 loa và hệ thống lọc không khí thông minh Air Balance.

Với phiên bản cao cấp nhất của dòng E-Class tại Việt Nam mang tên E 350 AMG, xe được trang bị động cơ mild-hybrid EQ Boost với máy phát điện sẽ bổ trợ thêm khoảng 13,5 mã lực cùng sức kéo 150Nm khi cần tăng tốc. Động cơ nền của E 350 AMG cho công suất 299 mã lực, xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 5,9 giây. Đặc biệt, A E 350 AMG sẽ chỉ được sản xuất giới hạn với 48 xe tại Việt Nam.

Khách hàng Việt có thể lựa chọn 4 màu ngoại thất bao gồm trắng Polar, đen Obsidian, đỏ Hyacinth và xanh Cavansite, cùng với 2 gam màu nội thất là đen và nâu Saddle. Mỗi phiên bản đi kèm với một thiết kế ốp gỗ cao cấp riêng biệt, được nghiên cứu và phối màu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia của Mercedes-Benz.

 

Cùng với sự kiện Fascination 2019, Mercedes-Benz Việt Nam cũng triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe trong quý 3/2019 với gói quà tặng là hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS), chìa khóa thông minh (Keyless GO) cho mẫu GLC 200 và 1 năm bảo hiểm chính hãng với mẫu C 200…

Dương Kim Ánh – Từ Hoa hậu Áo dài đến Á quân 1 “Thần tượng Bolero 2019”

Tin Tức

Với màn trình diễn ca khúc “Một mình thôi” đầy cảm xúc, Hoa hậu Áo dài Dương Kim Ánh đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả tại cuộc thi “Thần tượng Bolero 2019”.

Vừa qua, đêm chung kết xếp hạng “Thần tượng Bolero 2019” diễn ra tại TP.HCM đã kết thúc hành trình tìm kiếm những giọng ca đẹp và mới lạ trong làng nhạc Việt nói chung và dòng nhạc Bolero nói riêng.

Những cái tên xuất sắc nhất được xướng lên trong đêm “Thần tượng Bolero 2019” chính là Phương Ý, Dương Kim Ánh và Tô Ngọc Hà. Quán quân cuộc thi thuộc về Phương Ý – học trò đội Ngọc Sơn và Giang Hồng Ngọc. Hai cô gái xinh đẹp Dương Kim Ánh nhận về giải Á quân 1 và Tô Ngọc Hà Á quân 2. Riêng bộ đôi Minh Dũng – Thái Ngân và Trọng Hải nhận về giải 3 của chương trình.

Hoa hậu Áo dài Dương Kim Ánh giành giải Á quân 1.

Xuất hiện vô cùng hoàn hảo trên sân khấu, Hoa hậu Áo dài Dương Kim Ánh đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả với ca khúc “Một mình thôi” (sáng tác Anh Việt Thu – Thanh Tâm). Ngay cả khi biểu diễn song ca cùng thí sinh Trọng Hải và HLV Quang Lê trong ca khúc “Lại nhớ người yêu” (sáng tác Hoàng Hoa – Thảo Trang), Dương Kim Ánh cũng không hề tỏ ra lo lắng mà luôn tự tin chiếm lĩnh sân khấu.

Dương Kim Ánh đã thể hiện tròn trịa bản lĩnh khi khoe được trọn vẹn làn hơi phong phú, cột hơi chắc, dài và sự linh hoạt trong xử lý các phần chuyển đoạn. Vì vậy, nhiều khán giả đã nuối tiếc và thất vọng khi cô gái xinh đẹp này bỏ lỡ cơ hội trở thành Quán quân “Thần tượng Bolero 2019”.

Cô gái quê Vĩnh Long Dương Kim Ánh về nhì trong sự chúc mừng của những người hâm mộ. Đối với Kim Ánh, đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ những ngày đầu bước chân vào cuộc thi đầy thử thách này.

Nói về đêm thi cuối cùng, Kim Ánh tỏ ra tiếc nuối: “Tôi đã có một chút buồn không phải vì bản thân chỉ giành giải Á quân ‘Thần tượng Bolero 2019’ mà nguyên nhân là vì tôi chưa hài lòng với phần thi cùng đồng đội trong team. Đêm chung kết hôm nay có lẽ Trọng Hải đã gặp áp lực nên đã không đạt được phong độ tốt nhất, tôi vẫn mong rằng phần dự thi phối hợp của mình có thể hoàn hảo hơn nữa.”

Có thể nói, việc Dương Kim Ánh lọt vào vòng Bán kết tại cuộc thi năm nay là một điều vô cùng kinh ngạc. Ít ai ngờ rằng Kim Ánh có thể lội ngược dòng một cách vô cùng ngoạn mục, đăng quang ngôi vị Á quân 1 “Thần tượng Bolero 2019”. Tuy nhiên, với ý chí và sự quyết tâm cao độ, Dương Kim Ánh đã khiến những vị HLV và khán giả bất ngờ trước tài năng của mình.

Dù không là người giành chiến thắng cao nhất nhưng những lời góp ý, những tình cảm của khán giả dành cho cô là động lực để cô tiếp tục vững bước trên con đường nghệ thuật của mình.

“Với bản thân tôi lúc này, mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Dù giành giải Quán quân hay Á quân thì tôi vẫn phải cố gắng hết sức mình. Tôi cho rằng, nếu mình đoạt giải thưởng mà vô tình “ngủ quên trong chiến thắng” thì dù giải nhất hay nhì cũng vẫn sẽ bị khán giả lãng quên”, Dương Kim Ánh nói

Với những gì Dương Kim Ánh đã thể hiện tại “Thần tượng Bolero 2019” năm nay, giọng ca trẻ hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa và phát triển con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình ở dòng nhạc Bolero.

Sắp tới đây, Tân Á quân 1 “Thần tượng Bolero 2019” sẽ cho ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường mới của bản thân.

Gốm sứ Minh Long được vinh danh tại cuộc thi Red Dot Design Award 2019

Tin Tức

Vừa qua tại Đức, bộ sản phẩm Gastroline của Gốm sứ Minh Long đã vinh danh ở hạng mục “Ý tưởng thiết kế sản phẩm xuất sắc” tại cuộc thi Red Dot Design Award 2019. Chiến thắng của thương hiệu Việt Nam Gốm sứ Minh Long tại giải thưởng thiết kế nổi tiếng toàn cầu là sự công nhận và tán dương về tư duy sáng tạo, đẳng cấp và tính ứng dụng mang tầm thế giới.

Từng nhiều lần “đem chuông đi đánh xứ người” với nhiều giải thưởng quốc tế khác nhau nhưng đây là lần đầu thương hiệu gốm sứ Việt với lịch sử 50 năm chiến thắng giải thưởng về thiết kế. Bất ngờ hơn, Minh Long là thương hiệu Việt đạt giải duy nhất của hạng mục Tableware toàn cầu (cùng Thai Ceramics – Thái Lan, Villeroy & Boch – Đức).

Trên hành trình tìm người ‘thổi hồn’ vào gốm sứ, ông Lý Minh Long – sáng lập thương hiệu Minh Long – có cơ duyên gặp gỡ nhà thiết kế nổi tiếng người Đức – Hans Wilhelm Seitz. Cuộc hội ngộ của hai con người tâm huyết, yêu cái đẹp, đã ấp ủ cho giấc mơ của sự đột phá và thăng hoa thiết kế hiện đại. “Cái bắt tay” với Minh Long đã khiến ông Hans thực sự hào hứng với dự án cuối của mình.

Ý tưởng bắt đầu từ năm 2012, nhà thiết kế 60 tuổi tài ba đã dành nhiều tâm sức để nắm bắt mọi khoảnh khắc tương tác của vạn vật, phác thảo hình hài cho từng sản phẩm và tạo ra tỉ lệ chuẩn xác nhất. Để tìm sự kết nối và khác biệt so với bộ Sago, Ngọc biển mà mình từng làm, Hans Wilhelm Seitz cũng phải mất 3 năm để triển khai thiết kế “tinh tế – đơn giản – hữu dụng” và đúc kết tinh hoa trong một sản phẩm để đời. 25 sản phẩm hoàn thành có chức năng riêng trong đó có sự kết nối hài hòa như là một “gia đình”, và ông dành trọn niềm tin vào công nghệ, mỹ thuật hàng đầu của Minh Long sẽ tạo tác nên diện mạo mới mẻ và đẳng cấp.

Hơn cả thách thức kĩ thuật, Gastroline còn là phép thử cho ý chí của người làm nghề. Trong nghề gốm sứ, nhiệt độ vài trăm độ có thể làm ra những chiếc đĩa, tách, ấm trắng bình thường, nhưng để biến cục đất thô sơ thành những tuyệt phẩm như ngọc, không tì vết, phải trải qua thử thách 1.380 độ C. Với Minh Long, nhiệt độ đó của lò là nhiệt huyết nung nấu của bao nghệ nhân đau đáu với nghề suốt 7 năm ròng rã, để chứng minh sức mạnh của công nghệ, sức bền của con người, và sức bật của một thương hiệu Việt Nam mang tầm quốc tế.

Là tín đồ “nghiện” trang trí nhà cửa thì không thể bỏ qua Sa Maison – “thánh địa” nội thất “tất cả trong một”

Tin Tức

Đầu tháng 7 vừa qua, tại Lotte Department Store (54 Liễu Giai, Hà Nội) vừa ra mắt một không gian mua sắm nội thất hàng đầu mang tên Sa Maison hứa hẹn sẽ là người bạn tri kỷ của mọi gia đình. Không chỉ đa dạng ngành hàng, phong phú về chất liệu, đặc sắc trong từng thiêt kế, đến với Sa Maison khách hàng còn được lắng nghe mọi nhu cầu và tư vấn bởi những chuyên viên giàu kinh nghiệm trong ngành.

Đối với các đôi bạn trẻ, vun đắp cho ngôi nhà riêng tựa như bước đi đầu tiên khởi động cho cuộc sống mới cùng nhau. Dựng xây tổ ấm là một công việc vô cùng quan trọng về mặt tinh thần đối với các cặp vợ chồng mới cưới. Hiểu được tầm giá trị của “chuyến đi” khởi đầu này, cùng với mong muốn giúp mọi gia đình có nhu cầu trang hoàng tổ ấm tìm thấy tất cả mọi thứ cần thiết chỉ tại một địa điểm duy nhất, Sa Maison đã ra đời.

Không chỉ là một địa điểm mua sắm đơn thuần, Sa Maison còn đem đến hơi thở mới mẻ cho thị trường nội thất và nhiều tiện ích hơn cho việc trang trí nhà cửa của các gia đình trẻ. Với diện tích rộng đến 500 mét vuông cùng hơn 30 thương hiệu nội thất và gia dụng hàng đầu thế giới, Sa Maison cung ứng đầy đủ mọi vật dụng nhỏ nhất từ chiếc khăn ăn, ly, tách,… tuyệt đẹp cho đến toàn bộ phòng khách, phòng ngủ của mọi nhà.

Với phong cách sống tối giản đang thịnh hành, thương hiệu SquareHome đến từ Đan Mạch mang đến cho  phòng khách những sản phẩm nội thất vô cùng tinh tế nhưng vẫn đa năng và quan trọng hơn hết là tính thẩm mỹ cao. Nếu muốn không gian thêm phần lãng mạn, Sa Maison với hơn 50 loại nến thơm và tinh dầu phong phú của Ambientair từ Tây Ban Nha sẽ khơi gợi rất nhiều cảm xúc cho ngôi nhà thân thuộc. Các cặp đôi có thể mê mẩn hàng giờ liền khi lựa chọn gối tựa lưng, rèm cửa với thương hiệu STOF lừng lẫy chốn kinh đô ánh sáng Paris. Còn trong không gian bếp, Sa Maison sẽ làm đầy ắp cuộc sống của các gia đình với những thương hiệu đồ dùng nhà bếp nổi tiếng toàn cầu như Fiskars, Iittala, Blu Legno, Bosch,…

Đến với Sa Maison, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm gia đình thông minh, phù hợp với mọi không gian, diện tích của tổ ấm riêng. Chất liệu được Sa Maison lựa chọn khá phong phú từ kim loại, gỗ, đá cho đến cao cấp và tinh xảo như thủy tinh, pha lê, tất cả đều an toàn và đặc biệt thân thiện với môi trường. Các chất liệu xanh, hướng đến lối sống bền vững cũng là điểm nhấn nổi bật mà Sa Maison muốn đem đến cho những ngôi nhà hiện đại.

Một điểm khác biệt của Sa Maison đó chính là luôn lắng nghe và chia sẻ những ý tưởng độc đáo cùng khách hàng. Mỗi sản phẩm tại Sa Maison đều có thể truyền cảm hứng để khách hàng đồng điệu và lựa chọn như một người bạn gắn bó cùng gia đình. Và nếu khách hàng muốn đặt riêng những món đồ dệt may mang cá tính riêng biệt, Sa Maison sẵn sàng hỗ trợ thiết kế theo màu sắc và chất liệu mà khách hàng yêu cầu.

Với sự tinh tế trong trình bày, chỉn chu trong lựa chọn sản phẩm, mọi nhu cầu về trang trí, làm đẹp hay đồ dùng tiện ích của các gia đình trẻ sẽ được giải quyết tại một nơi duy nhất – Sa Maison. Việc mua sắm tất cả trong một còn giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí vận chuyển, lắp đặt cũng như thời gian lựa chọn những món đồ ưng ý.

*Sa Maison
Địa chỉ: Tầng 5, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội
Số điện thoại: 024 3333 2536