Sau nhiều năm khẳng định vị thế là đơn vị tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm điện ảnh đa dạng và chất lượng, ngày 07.08 vừa qua, CJ CGV Việt Nam đã tổ chức một buổi ra mắt thương hiệu ICECON Việt Nam.
ICECON sẽ là cầu nối đưa khán giả đến với những trải nghiệm giải trí mới lạ, vượt qua giới hạn của rạp chiếu phim truyền thống. Với bốn danh mục chính: Stage (Trình diễn), Play (Trực tuyến), Channel (Chuyển hóa) và Library (Bách khoa), hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới trong ngành giải trí Việt Nam.
Với Stage – Trình diễn, ICECON đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến những concert chiếu rạp đặc sắc của các ngôi sao hàng đầu thế giới cùng những màn trình diễn ấn tượng của nghệ sĩ Việt Nam. Suốt 2 năm hình thành và âm thầm hoạt động, ICECON đã từng bước biến những phòng chiếu vốn im lặng trở nên cực kì sôi động với tiếng reo hò hoà cùng giai điệu của fan âm nhạc ở một số dự án ấn tượng như “Taylor Swift | The Eras Tour”, “BTS Yet to Come in Cinemas”… Trong thời gian tới, ICECON tiếp tục phát triển đa dạng mảng Stage, mở rộng sang các loại hình sân khấu khác, có thể kể đến hài kịch, nhạc kịch, trình diễn trực tiếp… hứa hẹn đem lại những trải nghiệm mới lạ, độc đáo mà khán giả chỉ có thể tìm thấy tại CGV.
Bên cạnh âm nhạc, ICECON đã nghiên cứu và mở rộng sang Play – Trực tuyến, biến rạp chiếu phim thành một sân vận động thực thụ, nơi bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động của các trận đấu thể thao và giải đấu e-sports. Chưa dừng lại ở đó, trong kế hoạch trung – dài hạn, ICECON dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng “sự nghiệp” với Channel – Chuyển hoá, category chuyển thể các nội dung từ các nền tảng khác, trở thành một phiên bản chiếu rạp, nơi mọi người có thể đến xem và chia sẻ với nhau. Đây sẽ là nơi hội tụ của vô vàn nội dung sáng tạo, từ các chương trình truyền hình thực tế, game tương tác đến những thể loại độc đáo chưa từng có.
Ngoài ra, ICECON sẽ tiếp tục tiến xa và đầu tư vào xây dựng cho khán giả những “trải nghiệm tri thức” thông qua những buổi triển lãm, tìm hiểu về những kiến thức đa dạng với những buổi workshop, hay đào tạo lớp măng non với chương trình hướng nghiệp… Tất cả đều có chung một mục đều đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng, từ giới trẻ đến những người yêu thích nghệ thuật và kiến thức.