Không chỉ đi đầu về quy mô và chất lượng, Ngọc Dung còn tích cực hướng tới giá trị cao cả của thời đại bằng việc trao quyền cho phụ nữ Việt, thông qua các chiến dịch Beauty Act 2018, Ready to Show 2019, Tâm Sắc Song Hành 2020,… Các chiến dịch của Ngọc Dung luôn có sự đồng hành của các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Châu Hải My, ca sĩ Hương Giang Idol, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, siêu mẫu Hoàng Thùy, và đại sứ Mỹ Tâm như một hình mẫu truyền cảm hứng cho sự độc lập, tự tin, xinh đẹp của phụ nữ Việt.
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 25, Ngọc Dung đã lựa chọn một hướng đi hoàn toàn mới để tri ân đến những người phụ nữ Việt Nam: xuất bản quyển tạp chí với chuyên đề tôn vinh CẢM HỨNG ĐẾN TỪ NHAN SẮC VIỆT. Chiến dịch không sử dụng hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng để thể hiện những chuẩn mực làm đẹp nhất định, thay vào đó tôn vinh sự đa dạng của nhan sắc Việt. Qua đó truyền tải thông điệp rằng: mỗi người phụ nữ, dù ở thời kỳ nào, độ tuổi nào, cũng đều sở hữu những vẻ đẹp riêng. Chính yếu tố đó đã giúp Ngọc Dung có thêm nguồn cảm hứng để không ngừng cập nhật những công nghệ tân tiến, những xu hướng hiện đại phù hợp với nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt, tạo nên sự độc bản cho mỗi nhan sắc mà không theo bất kỳ khuôn mẫu nào. Bên cạnh sự kiện mừng sinh nhật và chuỗi hoạt động trên 18 chi nhánh toàn quốc, Ngọc Dung còn ra mắt đoạn phim ngắn với nội dung mô tả sự chuyển tiếp của các chuẩn mực nhan sắc qua từng thời kỳ, và khai mở thêm nguồn cảm hứng bất tận từ phụ nữ Việt.