Sau nhiều ngày “khuấy đảo” cộng đồng mạng, dự án đằng sau 15 MV của 16 nghệ sĩ đình đám V-biz chính thức được công bố.
Tối ngày 15/11, 16 cái tên đình đám V-biz gồm: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh – Nam Em đã chính thức phát hành MV âm nhạc cùng với một tên gọi “Hạnh Phúc Máu”. Không chỉ đánh dấu màn tái xuất của các nghệ sĩ trên đường đua âm nhạc, chuỗi 15 MV “Hạnh Phúc Máu” chính là chiến dịch quảng bá dành riêng cho bộ phim điện ảnh “Hạnh Phúc Máu” – được công chiếu vào ngày 25/11.
Với chuỗi 15 MV quảng bá phim “Hạnh Phúc Máu”, Dược sĩ Tiến tiếp tục chứng tỏ độ “chịu chơi” khi đầu tư thực hiện 15 bản phối khác nhau phù hợp với từng màu sắc âm nhạc riêng của mỗi nghệ sĩ. Sáng tác của Võ Hoàng Thy vừa gắn liền với nội dung phim “Hạnh Phúc Máu”, vừa là sự lột tả những khía cạnh khác nhau – những “góc tối” trong tâm hồn con người. Cùng một bài hát nhưng với từng bản phối riêng biệt, ca khúc vẫn giúp 16 nghệ sĩ khoe trọn những thế mạnh trong giọng hát hay cách thể hiện, xử lý bài hát. Từ đó, 15 phiên bản khác nhau của ca khúc vừa mang đến cung bậc cảm xúc đa dạng cho khán giả, vừa tạo ra được những hình dung riêng cho “Hạnh Phúc Máu”.
Với sự đầu tư “khủng” cho dự án điện ảnh đầu tay, Dược sĩ Tiến không tránh khỏi những phản ứng trái chiều. Nói về điều này, nhà sản xuất của phim khẳng định hoàn toàn không “cố tình chơi trội”. Thay vào đó, anh mong muốn khán giả có thể “cho mình một cơ hội” thông qua sự nghiêm túc và đầu tư hết mình cho lần chạm ngõ đầu tiên với điện ảnh.
“Tiến hiểu rõ bản thân mình vẫn còn là một người mới trong lĩnh vực điện ảnh, khán giả chưa biết Tiến là ai và cũng chưa kỳ vọng nhiều vào sản phẩm mà Tiến mang đến. Nên Tiến cần phải chứng minh được mình thực sự nghiêm túc và đầu tư như thế nào khi bước vào lĩnh vực này, thì mới hy vọng khán giả cho mình một cơ hội. Tiến cần phải có những ý tưởng táo bạo hơn, độc đáo hơn, khác lạ hơn để có được sự nhận biết từ khán giả, vì hiện tại đang có quá nhiều phim ra rạp trong cùng thời điểm. Cũng như những việc Tiến làm phải thể hiện rõ sự nghiêm túc và đầu tư của mình cho sản phẩm điện ảnh, chí ít để khán giả cảm nhận được rằng “Hạnh Phúc Máu” không phải chỉ là một bộ phim chiếu cho xong.” – Dược sĩ Tiến chia sẻ về “đứa con tinh thần” đầu tay.