Điểm danh 7 sản phẩm làm đẹp “cháy hàng” nhờ TikTok - Tạp chí Đẹp

Điểm danh 7 sản phẩm làm đẹp “cháy hàng” nhờ TikTok

Làm Đẹp

Nhờ vào những chiếc video có thời lượng vỏn vẹn 60 giây trên TikTok, cây lăn kiềm dầu của Revlon đã cháy hàng chỉ sau một đêm và thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary chứng kiến doanh thu sản phẩm AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution tăng vọt đến mức hơn 400% chỉ trong vài tuần.

Không chỉ nổi lên như một nền tảng nơi người dùng thỏa sức sáng tạo nội dung mới lạ hay cập nhật những xu hướng đình đám nhất, TikTok còn là công cụ đắc lực giúp hội chị em tìm kiếm các món mỹ phẩm xịn sò mà không phải tốn thời gian đọc xong 10 trang web review.

Sau đây là 7 sản phẩm làm đẹp được hội chị em săn lùng khắp nơi nhờ vào khả năng lan truyền mạnh mẽ của TikTok.

Cây lăn kiềm dầu Revlon Volcanic Roller

Tạm biệt các loại giấy thấm dầu quen thuộc, cộng đồng làm đẹp TikTok đã tìm được món bảo bối mới sở hữu công năng tương tự nhưng hay ho, tiện lợi và tiết kiệm hơn – cây lăn kiềm dầu của Revlon Volcanic Roller.

Viên lăn được làm từ đá núi lửa tự nhiên, có khả năng hút sạch dầu thừa trên da chỉ nhờ vài đường lăn nhẹ, mang đến bề mặt da mịn lì mà không làm xê dịch lớp trang điểm. Ngoài ra, điều đặc biệt nhất của cây lăn là bạn có thể tháo rời viên đá ra rồi rửa sạch để tái sử dụng nhiều lần.

Serum làm đầy môi Too Faced Lip Injection Maximum Plump

Serum làm đầy môi của Too Faced được bán hết vèo ngay sau khi các Tiktoker lăng xê kịch liệt, ghi nhận hơn 53 triệu lượt tìm kiếm chỉ sau vài tuần. Những cô nàng ao ước làn môi đầy đặn, căng mọng quyến rũ như Kylie Jenner giờ đây không cần phải nhờ cậy đến việc tiêm filler, thay vào đó có thể lựa chọn phương án này. Khi thoa sản phẩm làm đầy môi, bạn sẽ có cảm giác hơi râm ran do công nghệ làm đầy được kích hoạt hết sức nhanh chóng.

Sữa rửa mặt CeraVe Renewing SA Cleanser

Sửa rữa mặt CeraVe chiếm trọn tình yêu của các tín đồ làm đẹp nhờ giá thành phải chăng nhưng lại sở hữu công năng làm sạch lý tưởng. Với bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu cùng độ pH trung bình 5.5, sản phẩm này vừa an toàn với da mụn, vừa dịu nhẹ với da nhạy cảm. Không chỉ vậy, trong loạt video review trên TikTok, sản phẩm này còn được team da khô khen ngợi hết lời khi giúp làm sạch bụi bẩn trên da nhưng không khiến da khô do chứa các thành phần cấp ẩm hiệu quả như ceramide.

Tinh chất The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

“Peel da hoá học” là một trong những chủ đề làm đẹp được hội chị em quan tâm nhất trong những năm gần đây. Từ YouTube cho đến TikTok, đừng ngạc nhiên nếu như bạn bắt gặp ngày càng nhiều các tín đồ làm đẹp dấn thân vào con đường peeling để có được làn da tươi sáng và rạng rỡ. Một công cụ hỗ trợ đắc lực cho công cuộc “thay da” là sản phẩm có chứa AHA 30% + BHA 2% của The Ordinary.

Không chỉ được loạt influencer ca ngợi không ngớt về khả năng tái sinh da dẻ như: loại bỏ da chết, cải thiện kết cấu và làm đều màu da, sản phẩm này còn khiến những nốt mụn dai dẳng phải đầu hàng. Tuy nhiên, với nồng độ AHA 30%, sản phẩm peeling này không thích hợp với những ai có làn da nhạy cảm.

Son bóng NYX Shine Loud High Shine Lip Gloss

Xu hướng son bóng năm nay không chỉ còn gói gọn ở kết cấu bóng bẩy hay ánh nhũ lấp lánh. Phái đẹp ngày càng ưa chuộng những dòng son bóng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và mang gam màu trung tính dùng được hàng ngày. Đó là lý do tại sao dòng son Shine Loud High Shine Lip Gloss của NYX khiến các tín đồ son môi phát sốt và săn lùng ráo riết suốt thời gian qua. Son có hai đầu, một lì mịn giàu sắc tố, một trong veo óng ả như thủy tinh.

Vaseline Original Petroleum Jelly

Cùng với “Slugging” – xu hướng dưỡng da “khóa chặt độ ẩm”, có một một sản phẩm làm đẹp không thể quen thuộc hơn bỗng trở nên cực kỳ hot, đó chính là Vaseline Original Petroleum Jelly.

Bằng cách thoa một lớp Vasaline mỏng lên khắp mặt hàng đêm, sau khi tỉnh giấc bạn sẽ có ngay làn da đẹp như các hotgirl xứ Hàn, bởi lớp sáp dầu khoáng (petroleum jelly) sẽ tạo lớp màng khóa chặt độ ẩm cũng như dưỡng chất từ các sản phẩm skincare trước đó và ngăn cản làn da mất nước trong khi bạn đang ngủ.

Tuy nhiên, không phải ai “đu trend” cũng nhận được kết quả mỹ mãn. Với các cô nàng có da dầu, phương pháp này có thể làm lỗ chân lông bít tắc và khiến da dễ nổi mụn hơn.

Mặt khác, Vasaline có nhiều công dụng hơn thế. Bạn vẫn có thể dưỡng môi, dưỡng vùng da khô sần trên cơ thể, làm cong mi hay thậm chí giúp làm mềm vùng da quanh móng tay, móng chân bằng sản phẩm có giá hạt dẻ nhưng đa năng này.

Lược điện Revlon One-Step Hair Dryer & Volumizer Hot Air Brush

Không chỉ kịch liệt lăng xê các sản phẩm makeup hay dưỡng da, các TikToker còn “bật mí” một công cụ vô cùng hữu dụng cho công cuộc làm đẹp tóc tai của hội chị em. Giờ đây, công việc sấy khô và tạo kiểu tóc sẽ đơn giản, nhẹ nhàng khi được gói gọn trong 1 bước với sự trợ giúp của chiếc lược điện Revlon One-Step Hair Dryer & Volumizer. Thiết kế bàn chải hình bầu dục với lông chải mềm giúp gỡ rối tóc dễ dàng và giảm thiểu được tình trạng tóc bị tổn thương hay gãy rụng.

Thực hiện: phuong ha

25/09/2021, 07:00