Xuất xứ từ hòn đảo Jeju (Hàn Quốc), thương hiệu Innisfree không chỉ mang đến những giải pháp chăm sóc hiệu quả cho làn da mà còn mong muốn đóng góp nhiều hơn cho thiên nhiên, cho cộng đồng thông qua các chiến dịch CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) hàng nằm. Green Christmas là một hoạt động thường niên trong số đó.
Từ năm 2010, chiến dịch Green Christmas bắt đầu được Innisfree tổ chức tại khắp các quốc gia mà thương hiệu này có mặt. Theo tinh thần “Make – Enjoy – Share”, Green Christmas mong muốn được lan tỏa yêu thương, chia sẻ sự ấm áp đến những trẻ em kém may mắn trong mỗi dịp Giáng sinh.
Tại Việt Nam, Green Christmas tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 và đã chọn Quỹ Nhịp tim Việt Nam (Heartbeat Vietnam) là tổ chức đồng hành, mang trái tim khỏe mạnh đến 3 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh thông qua 100% lợi nhuận từ bộ sản phẩm thủ công DIY String Art Kit 2017. Trong năm 2018, Innisfree Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam với mong muốn hỗ trợ thêm nhiều ca phẫu thuật đến các em nhỏ. Với 100% lợi nhuận từ bộ thủ công DIY Stocking Kit – những chiếc tất xinh xắn chứa đựng điều ước đêm Giáng sinh và 10% doanh thu từ BST sản phẩm 2018 Holiday Limited Edition, sẽ có 9 trẻ em trên 3 miền đất nước được tiến hành phẫu thuật tim miễn phí và mở ra tương lai tươi sáng cho các em.
Đây cũng chính là ý nghĩa của chiến dịch Green Christmas mà Innisfree Việt Nam đã và đang tiếp tục thực hiện, mang đến những giá trị nhân văn đến cộng đồng.