Với mỗi lọ sáp dưỡng Tender Care được bán ra, Oriflame sẽ trích 1.000 đồng vào chương trình “Lọ đựng tình thương” của Làng trẻ em SOS Việt Nam. Sau khi kết thúc chương trình gây quỹ, con số thu về vô cùng ấn tượng – đã có 997.726 lọ Tender Care được trao đến tay người tiêu dùng. Với kết quả này, Oriflame đã quyết định quyên tặng 100 triệu đồng chẵn cho Làng trẻ em SOS để các em nhỏ ở đây có thể đón một cái Tết trọn vẹn hơn.
Vào ngày 10/1 vừa qua, đại diện ban giám đốc cùng gần 50 nhân viên Oriflame Việt Nam đã đến thăm Làng trẻ em SOS Gò Vấp. Đây là hoạt động diễn ra thường niên, tuy nhiên các nhân viên Oriflame Việt Nam vẫn vô cùng xúc động mỗi khi lắng nghe chia sẻ của các mẹ, các cô tại Làng.
Một số hình ảnh trong suốt chương trình thiện nguyện “Trao Yêu Thương Dịu Dàng”:
Chị Hồng Nhung – một trong những trưởng nhóm kinh doanh của Oriflame tại Hà Nội đã bay vào Tp.HCM tham dự chương trình, cho hay: “Đây là lần đầu tiên tôi được tham gia hoạt động ý nghĩa này của công ty. Tôi rất cảm động và trân trọng những nghĩa cử cao đẹp của các mẹ, các dì luôn đề cao sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ mồ côi cũng như các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Chúc các mẹ, các dì luôn nhiều sức khoẻ để tiếp tục chăm sóc các con”.
Thông tin về chương trình “Lọ đựng tình thương” tại ĐÂY.
Tender Care là sản phẩm đồng hành xuyên suốt chương trình này.