Tại sự kiện, mỹ nhân Wanida Termthanaporn chia sẻ tiêu chí lựa chọn sản phẩm làm đẹp của cô: “Mỹ phẩm đắt tiền không có nghĩa là tốt, vì bản thân Wanida cũng sử dụng những sản phẩm vừa tiền, chất lượng và phù hợp với làn da của mình – như thương hiệu Babalah chẳng hạn!”. Đó cũng chính là lí do cô nhận lời mời làm đại sứ thương hiệu.
Sau hai năm ra mắt, Babalah đã có mặt ở nhiều nơi với hơn 1,000 cửa hàng bán lẻ ở Thái Lan. Điểm nhấn của thương hiệu là Babalah chuyên tâm nghiên cứu và cho ra các dòng mỹ phẩm chất lượng, hiệu quả cao đến mức được mệnh danh là mỹ phẩm “phù thuỷ”, với mức giá tầm trung.
Gia nhập thị trường Việt Nam đang sôi nổi với những “ông lớn” trong ngành mỹ phẩm đến từ Hàn, Nhật, Châu Âu, Babalah tin mình vẫn có nhiều lợi thế so với các đối thủ. Nhất là khi cả Thái và Việt Nam đều có sự tương đồng về khí hậu, và sự cơn sốt điện ảnh xứ chùa vàng vẫn chưa còn chưa hạ nhiệt.
Thêm vào đó, giữa năm 2017, Babalah vừa cho ra đời dòng phấn phủ 2Way Bee Powder – phiên bản “tiến hoá nâng cấp” của dòng phấn phủ silicon từng gây “sốt” tại các nước Châu Á. 2Way Bee Powder có độ che phủ thần kì nhưng vẫn nhẹ dịu, kèm theo chỉ số chống nắng SPF20+ phù hợp với làn da và khí hậu Châu Á. Ngoài ra, với thành phần là sáp ong, 2Way Bee Powder có dưỡng chất Vitamin E và C giúp cấp ẩm cho làn da căng khoẻ suốt ngày dài hợp với xu hướng vừa trang điểm vừa dưỡng da của nhiều phụ nữ.