Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung 25 năm hành trình cảm hứng từ nhan sắc Việt - Tạp chí Đẹp

Không chỉ là tên thương hiệu mà còn hàm chứa cả ý nguyện tôn vinh từng nét đẹp và giá trị của phụ nữ Việt.

Vào năm 1998, trên cung đường sầm uất 3/2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam đã được thành lập giữa cao trào của các làn sóng hội nhập. Đó chính là tiền thân và cũng là dấu ấn khởi đầu của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung trên hành trình 25 năm phát triển thương hiệu.

Thời điểm ấy, hầu hết những cơ sở thẩm mỹ từ Bắc vào Nam đều lựa chọn cho mình cái tên tiếng Anh, Pháp, Hàn nhằm thể hiện những chuẩn mực quốc tế của việc làm đẹp mà mình hướng tới. Để hòa nhịp cùng hơi thở hội nhập của thời đại nhưng vẫn giữ lại được nét bản sắc “Thuần Việt”, cái tên Ngọc Dung được ra đời, mang theo những gửi gắm về khát vọng làm đẹp cho tất cả những người phụ nữ Việt Nam.

“Vẻ đẹp của phụ nữ Việt chính là nguồn cảm hứng bất tận để Ngọc Dung không ngừng phát triển”.

Dọc chiều dài lịch sử, vẻ đẹp của người phụ nữ đã đi vào văn hóa, thơ ca và trở thành một phần không thể thiếu của nền nghệ thuật đậm đà bản sắc dân tộc. Qua nhiều thời kỳ, các trào lưu làm đẹp khác nhau lần lượt nở rộ làm bật lên những nét đẹp riêng của phụ nữ Việt như đôi mắt đen khói, môi rực như lựu hồng những năm 90, đôi mắt phượng long lanh, chân mày xuân sơn vào nếp thời cách tân, hay làn da rạng rỡ và xu hướng đẹp độc bản thời hiện đại lên ngôi.

Trải qua 25 năm hoạt động, chinh phục nhiều đỉnh cao thành công, Ngọc Dung đã nhận ra nguồn động lực và cảm hứng xuyên suốt cho mọi định hướng đều đến từ nhan sắc của phụ nữ Việt. Đó cũng là lý do để Ngọc Dung đi nhiều quốc gia, tìm tòi và mang về nước những thành tựu khoa học thẩm mỹ hiện đại bậc nhất thế giới với mục tiêu cuối cùng là lột tả một cách rõ nhất sắc đẹp mặn mà của phái đẹp Việt.  Từ 1998 cho đến nay, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã bắt tay hợp tác với những tập đoàn công nghệ lớn tại các quốc gia như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật. Đồng thời triển khai nhiều dự án nghiên cứu và chuyển giao hơn 350 công nghệ tiên tiến về nước.

Chính vẻ đẹp rất riêng, rất gần gũi của mỗi người phụ nữ Việt Nam là nguồn cảm hứng giúp Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung phát triển trong suốt 25 năm qua. Tất cả đều là những “ngôi sao” hàng đầu trên bìa Tạp Chí Nhan Sắc được Ngọc Dung xuất bản nhân dịp 25 năm thành lập này.

Không chỉ đi đầu về quy mô và chất lượng, Ngọc Dung còn tích cực hướng tới giá trị cao cả của thời đại bằng việc trao quyền cho phụ nữ Việt, thông qua các chiến dịch Beauty Act 2018, Ready to Show 2019, Tâm Sắc Song Hành 2020,… Các chiến dịch của Ngọc Dung luôn có sự đồng hành của các nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Châu Hải My, ca sĩ Hương Giang Idol, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, siêu mẫu Hoàng Thùy, và đại sứ Mỹ Tâm như một hình mẫu truyền cảm hứng cho sự độc lập, tự tin, xinh đẹp của phụ nữ Việt.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 25, Ngọc Dung đã lựa chọn một hướng đi hoàn toàn mới để tri ân đến những người phụ nữ Việt Nam: xuất bản quyển tạp chí với chuyên đề tôn vinh CẢM HỨNG ĐẾN TỪ NHAN SẮC VIỆT. Chiến dịch không sử dụng hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng để thể hiện những chuẩn mực làm đẹp nhất định, thay vào đó tôn vinh sự đa dạng của nhan sắc Việt. Qua đó truyền tải thông điệp rằng: mỗi người phụ nữ, dù ở thời kỳ nào, độ tuổi nào, cũng đều sở hữu những vẻ đẹp riêng. Chính yếu tố đó đã giúp Ngọc Dung có thêm nguồn cảm hứng để không ngừng cập nhật những công nghệ tân tiến, những xu hướng hiện đại phù hợp với nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt, tạo nên sự độc bản cho mỗi nhan sắc mà không theo bất kỳ khuôn mẫu nào. Bên cạnh sự kiện mừng sinh nhật và chuỗi hoạt động trên 18 chi nhánh toàn quốc, Ngọc Dung còn ra mắt đoạn phim ngắn với nội dung mô tả sự chuyển tiếp của các chuẩn mực nhan sắc qua từng thời kỳ, và khai mở thêm nguồn cảm hứng bất tận từ phụ nữ Việt.

Đưa nét đẹp Việt vươn tầm thế giới, đưa những công nghệ hàng đầu thế giới về gần hơn với phụ nữ Việt chính là mục tiêu trong tương lai của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Trong tương lai, Ngọc Dung vẫn luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy, giúp phụ nữ Việt được tận hưởng các thành tựu của ngành khoa học thẩm mỹ. Không chỉ thiết lập chuỗi dịch vụ hoàn hảo, Ngọc Dung còn đặt ra mục tiêu nâng cấp thiết bị, mở rộng thêm quy mô, cải tiến quy trình phục vụ, chuyển giao các giải pháp làm đẹp mới, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Qua đó, thực thi trọn vẹn sứ mệnh, tôn tạo tỉ mỉ từng nét đẹp thuần túy, chăm chút cho từng nguồn cảm hứng quý giá, mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới với thiên đường làm đẹp dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.