"Cậu ấm, cô chiêu" nhà Smith - Tạp chí Đẹp

“Cậu ấm, cô chiêu” nhà Smith

Thời Trang

Sau những thành tựu điện ảnh của cha mình, Jaden và Willow Smith – kết tinh của cuộc hôn nhân 20 năm giữa Will Smith và nữ diễn viên Jada Pinkett-Smith – cũng được nhiều người kỳ vọng. Anh cả Jaden Smith hiện là một ngôi sao đang lên của làng thời trang và giải trí quốc tế. Xuất hiện cùng cha khi chỉ mới 8 tuổi trong bộ phim nổi tiếng “The Pursuit of Happyness”, sự nghiệp diễn xuất của Jaden lên như diều gặp gió khi liên tục ghi dấu bằng các bộ phim hoành tráng như “The Day the Earth Stood Still” hay “The Karate Kid” đóng cùng huyền thoại võ thuật Thành Long.

Jayden Smith và Willow Smith tại MET Gala 2016

Không chỉ gặt hái thành công liên tiếp trong lĩnh vực điện ảnh, Jaden còn lấn sân sang cả âm nhạc. Con cả của Will Smith đọc rap cùng với Justin Bieber trong ca khúc “Never Say Never” (nhạc phim “The Karate Kid”) và thậm chí còn phát hành cả đĩa nhạc riêng mang tên “The Cool Cafe”. Đúng như tên gọi ca khúc đầu tay của mình, phương châm sống của chàng trai trẻ chính là không bao giờ từ chối bất cứ một cơ hội nào.

Sở hữu một cá tính đặc biệt, cùng với những thành tựu đáng ngưỡng mộ đạt được từ khi còn rất trẻ, Jaden Smith chính là hình tượng mà nhiều Millennials luôn khao khát được trở thành. Chỉ mới 19 tuổi, nhưng Jaden đã sở hữu đến 6,4 triệu lượt theo dõi trên Instagram cũng như trên Twitter.

Gia đình nhà tài tử Will Smith là một trong số những gia đình có quyền lực nhất tại Mỹ (từ trái qua: Jayden Smith, Will Smith, Jada Pinkett-Smith và Willow Smith – hình chụp năm 2013)

Cái tôi khác biệt của cậu cả nhà Smith còn thể hiện rõ qua phong cách thời trang. Ngôi sao trẻ ăn mặc không theo bất cứ một quy chuẩn nào. Jaden tự tin cài hoa lên tóc, mặc váy ra phố và xuất hiện tại những sự kiện lớn trong những bộ trang phục trái ngược hoàn toàn với những tiêu chuẩn khắt khe đã được quy định cho thời trang nam giới bấy lâu nay. Jaden kết hợp các thiết kế cho phái nữ của những nhà mốt danh tiếng với tủ đồ thường ngày của mình một cách hài hòa và nhuần nhuyễn. Chính sự khác biệt và táo bạo trong những lựa chọn thời trang đã khiến Jaden Smith trở thành “nàng thơ” đặc biệt của Giám đốc Sáng tạo Nicolas Ghesquière của Louis Vuitton. Tại các sự kiện của nhà mốt, chàng trai trẻ xuất hiện đầy thuyết phục trong các trang phục được thiết kế bởi Nicolas Ghesquière. Thần tượng tuổi teen trở thành gương mặt nam giới hiếm hoi đại diện cho dòng thời trang nữ của Louis Vuitton từ đầu năm 2016.

smith-2
Willow Smith (trái) và mẹ tham dự show Paris Cosmopolite của Chanel hồi cuối năm 2016

Cô em gái sinh năm 2000 của Jaden cũng tỏ ra không kém cạnh. Sau khi thu hút cả thế giới bằng những giai điệu vô cùng bắt tai trong ca khúc “Whip My Hair” vào năm 2010, Willow Smith liên tục khẳng định quyết tâm trở thành một nghệ sĩ thực thụ qua những sản phẩm và hình ảnh được đầu tư kĩ lưỡng. Mới 10 tuổi, Willow đã kí hợp đồng cùng hãng đĩa Roc Nation và trở thành nghệ sĩ trẻ tuổi nhất làm được điều này. Cá tính của cô bé bộc lộ mạnh mẽ hơn cả anh trai qua những lựa chọn thời trang độc nhất vô nhị như kiểu đầu đinh nhuộm hồng hay những bộ trang phục nhiều lớp đầy ngẫu hứng.

Càng trưởng thành, vẻ đẹp cá tính của Willow Smith càng được nhiều nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế tên tuổi để mắt đến. Xuất hiện trên những bộ hình của các tạp chí thời trang hàng đầu như Vogue hay W, Willow Smith sở hữu thần thái không thua kém bất cứ người mẫu nào. Mang vẻ đẹp da màu thuần khiết, cô đầy tự tin bước vào thế giới thời trang đầy những định kiến và phân biệt chủng tộc. Willow chính là biểu tượng cho làn sóng đấu tranh vì sự bình đẳng của thế hệ trẻ. Nhìn thấy những hiệu ứng tích cực mà Willow mang lại, Chanel đã mời nghệ sĩ 17 tuổi này làm gương mặt đại diện cho dòng kính mát mùa Thu Đông 2016 của mình. Nguồn năng lượng mới mẻ mà cô bé mang đến cho Chanel được giới mộ điệu tán dương nhiệt liệt.

smith-3
Jayden Smith cùng diễn viên Riley Keough xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017 của Louis Vuitton

MILLENNIALS

Việc bắt tay với những gương mặt nổi trội trên mạng xã hội thời gian gần đây của một số thương hiệu thời trang cho thấy ngành công nghiệp tỉ đô này đang chuyển hướng sang những khách hàng mục tiêu mới. Với hướng đi này, thậm chí các nhà mốt còn có thể tạo được cú đúp về doanh thu khi các tên tuổi ấy lại có những ông bố bà mẹ từng đình đám một thời.

Đọc thêm
– Những thần tượng tuổi teen
Cặp đôi vàng nhà Crawford – Gerber

Thực hiện: depweb

13/09/2017, 07:00