logo Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 với chủ đề “SUVenture” đã chính thức khép với hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn hàng được ký.

“SUVenture” là cột mốc đưa xu hướng ưa chuộng SUV trở thành định hướng chủ đạo. MBV trở thành hãng xe sang đầu tiên tại Việt Nam tổ chức một sự kiện chuyên đề về SUV, và Mercedes-Benz cũng là thương hiệu có danh mục sản phẩm SUV đa dạng nhất trên thị trường với 14 phiên bản (chưa kể các phiên bản đặc biệt).

Gần 350 đơn hàng đã được ký ngay tại sự kiện với phần lớn hợp đồng là xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS. Đã có tổng số hơn 1.000 đơn hàng dành riêng cho mẫu xe GLC sau 2 tháng ra mắt. 

Sự kiện “SUVenture” vẫn bảo đảm giữ sự đa dạng về sản phẩm với một không gian trưng bày riêng biệt cho các dòng xe khác, như dòng xe sedan với mẫu xe S 500 L mới được trang bị hộp số 9G-TRONIC, dòng xe MPV hạng sang với mẫu xe V 220 d, dòng Coupé thể thao với mẫu xe C 300 Coupé. Thương hiệu xe thể thao hiệu năng cao Mercedes-AMG vừa xuất hiện tại không gian trưng bày, vừa sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm ở khu vực lái thử.

Theo Mercedes-Benz Việt Nam

SUVenture , Mercedes-Benz