logo Euro Auto vừa ra mắt dự án Trải nghiệm xe tương lai tại Trung tâm BMW Hà Nội và Tp HCM cùng gói dịch vụ "Tận hưởng thế giới đặc quyền" cho khách hàng sử dụng Series 7

Vừa qua, BMW đã chính thức ra mắt dự án Trải nghiệm mua xe tương lai tại các Trung tâm BMW và giới thiệu gói dịch vụ "Tận hưởng thế giới đặc quyền". Thiết kế mới sẽ áp dụng cho toàn bộ các hệ thống trưng bày tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Thiết kế thân thiện, hướng đến trải nghiệm của khách hàng với khu vực tiếp tân không gian mở 4 mặt, khu vực làm việc với chuyên viên tư vấn riêng tư, thiết bị nội thất bằng chất liệu thủy tinh, gỗ và da cùng tông màu nâu, quầy bar cũng luôn sẵn sàng phục vụ độc giả.

Hệ thống phòng trưng bày của BMW được trang bị hệ thống số hóa như máy tính bảng, màn hình TV để khách hàng dễ dàng tìm hiểu các thông số kỹ thuật của xe. Bảng màu/chất liệu da thực tế, toàn bộ các mẫu sơn cũng được trưng bày.

Gói dịch vụ "Tận hưởng thế giới đặc quyền" dành cho khách hàng sở hữu mẫu xe thuộc Series 7 từ tháng 11/2015 trở về sau được hưởng các ưu đãi như dịch vụ đậu xe miễn phí trong trung tâm thành phố 24/7 trong thời gian 3 năm kể từ ngày mua xe (quận Hoàn Kiếm ở Hà Nội và quận 1 ở Tp HCM), miễn phí 2 lần đánh bóng bề mặt sơn trong thời gian bảo hành, giao nhận xe tại địa điểm yêu cầu khi sửa chữa bảo dưỡng, ưu đãi 15% khi mua phụ kiện, huấn luyện kỹ thuật sử dụng xe cho tài xế...

Tin Trần Giáp