Vào ngày 3/8/2016, Uber - ứng dụng di động cá nhân theo yêu cầu phổ biến nhất thế giới - chính thức kỷ niệm hai năm có mặt tại Việt Nam. 
Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 7/2014, Uber đang cung cấp một phương thức di chuyển an toàn, tiện lợi, tin cậy với chi phí phải chăng cho mọi cư dân tại Hà Nội và Tp.HCM. 

Theo thông tin từ Uber, cộng đồng người dùng Uber tại Việt Nam trong năm qua đã tăng lên đáng kể, chỉ trong 3 tháng vừa qua, số người dùng thường xuyên tại Hà Nội và Tp.HCM đã lên tới con số hơn 300 ngàn người.



Kỷ niệm tròn hai năm Uber có mặt tại Việt Nam, ông Đặng Việt Dũng, Giám đốc Điều hành Uber Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới cộng đồng người dùng và các tài xế đối tác

Cuối năm 2015, Việt Nam đã trở thành quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á Uber đưa thêm phương thức thanh toán bằng tiền mặt song song với thẻ tín dụng. Đầu năm 2016, ứng dụng kết nối di chuyển bằng phương tiện xe máy - uberMOTO cũng đã được ra mắt. 

Uber cũng nỗ lực giảm bớt thời gian chờ đợi xe trong mỗi chuyến đi. Tại Hà Nội và Tp.HCM, thời gian chờ xe trung bình đã được giảm xuống dưới 4 phút; và nhìn chung, số chuyến đi có thời gian chờ ít hơn 10 phút chiếm tới 92% tại Tp HCM và 94% tại Hà Nội.

Tại Việt Nam, Uber đã và đang kết nối Tp.HCM và Hà Nội với người dùng lần lượt tại 66 và 62 quốc gia, nhờ vào phương thức di chuyển đi an toàn, tiện lợi, tin cậy với giá cả phải chăng mà ứng dụng mang lại.

Chỉ sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, Uber đã tạo ra hàng chục ngàn cơ hội việc làm với thời gian linh hoạt cho những tài xế đối tác, giúp họ đảm bảo một nguồn thu nhập ổn định cho gia đình.

Theo Uber