logo Với hơn 143 năm kiến tạo khái niệm về cái đẹp và truyền tải điều đó trên toàn thế giới, Shiseido đã mở ra một kỷ nguyên mới về nghiên cứu và phát triển để sáng tạo những sản phẩm có giá trị vượt thời gian và khơi dậy vẻ đẹp riêng của mỗi người phụ nữ.

Bắt đầu từ năm 2016, Shiseido sẽ bước vào một cuộc đổi mới thương hiệu trên quy mô toàn cầu, nỗ lực vươn đến mục tiêu thấu hiểu và chạm đến cảm xúc của mỗi khách hàng, củng cố vị trí hàng đầu của thương hiệu trên thị thường mỹ phẩm cao cấp.

Chiến dịch quảng cáo mới của Shiseido hướng đến vẻ đẹp đa sắc tộc trên toàn thế giới

Sự kiện “Đổi mới cho cái Đẹp đương đại và ra mắt sản phẩm mới Shiseido White Lucent” được tổ chức tại GEM Center ngày 4/3/2015 dành cho giới truyền thông, đối tác và khách hàng thân thiết. Trong một không gian đầy màu sắc nghệ thuật và mang đậm tinh thần Nhật Bản đương đại, những thiếu nữ trong trang phục Kimono thanh lịch đón tiếp khách tham dự và mời tham gia một chuỗi hoạt động giải trí và làm đẹp.  Khu vực Cây mơ ước được treo những cánh hạc giấy mang theo nhiều ước mơ và lời chúc tốt đẹp, nơi khách mời có thể ký tên lên cánh hạc để gửi lời chúc cho mình và những người mình quan tâm.

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu treo lời ước của mình lên Cây mơ ước

Thông qua việc chia sẻ những mơ ước, Shiseido không chỉ hi vọng cùng khách hàng biến ước mơ thành hiện thực mà còn lan tỏa những mong ước của phái đẹp đến với những người xung quanh… kêu gọi mọi người cùng có suy nghĩ và hành động đẹp, góp phần cho thế giới tốt đẹp hơn.

Hoa hậu Jennifer Phạm đảm nhiệm vai trò MC của chương trình

Qua sự dẫn dắt duyên dáng của MC - Hoa Hậu Jennifer Phạm, chương trình được mở đầu với tiết mục múa đương đại do những nghệ sĩ Pháp - Nhật - Việt cùng biểu diễn, thể hiện cái Đẹp đa hình thái. Tiếp đến, ông Nagai Tatsuya (Phó Chủ tịch phụ trách Tiếp thị Tập đoàn Shiseido khu vực Châu Á  - Thái Bình Dương) chia sẻ: Được dẫn dắt bởi  niềm tin rằng cái Đẹp là sức mạnh kỳ diệu và hướng đến "Sự đồng cảm", kể từ năm 2016, thương hiệu Shiseido nỗ lực vươn đến mục tiêu thấu hiểu và chạm đến cảm xúc của mỗi khách hàng. Ông cũng giới thiệu những kế hoạch phát triển và hoạt động sáng tạo mới của Shiseido hướng đến năm 2020 nhằm xây dựng lại giá trị thương hiệu và củng cố vị trí hàng đầu trên thị thường mỹ phẩm cao cấp.

 

Ông Nagai Tatsuya (Phó Chủ tịch phụ trách Tiếp thị Tập đoàn Shiseido khu vực Châu Á  - Thái Bình Dương)

Kết thúc phần giới thiệu “Đổi mới cho cái Đẹp đương đại”, khách mời di chuyển qua khán phòng thứ hai và tiếp tục thưởng thức tiết mục múa bóng - mở màn cho lễ ra mắt bộ sản phẩm White Lucent mới với công nghệ dưỡng trắng kép đột phá, được truyền cảm hứng từ các phương pháp thẩm mỹ làm trắng thịnh hành nhất hiện nay.

 

Bộ sản phẩm White Lucent mới của Shiseido

Ông Satoshi Yamazaki - Trưởng phòng phát triển sản phẩm của Tập đoàn Shiseido

Ông Satoshi Yamazaki, Trưởng phòng phát triển sản phẩm của tập đoàn Shiseido dành thời gian chia sẻ về những cải tiến đặc biệt trong các sản phẩm mới của dòng White Lucent (nước cân bằng, tinh chất, sữa dưỡng và kem dưỡng đêm) giúp phát huy hiệu quả cao hơn, không chỉ giải quyết vấn đề đốm nâu, da sạm màu trong hiện tại mà còn ngăn chặn nguy cơ hình thành thâm nám trong tương lai.

PV

 

shiseido , white lucent , hoa hậu , trang phục , vẻ đẹp , thưởng thức , chiến dịch quảng cáo , sáng tạo , phái đẹp , MC