Lễ hội mua sắm siêu giảm giá giữa năm với quy mô toàn quốc đã khởi động với chương trình khai mạc 1Malaysia Mega Sale 2016 tại trung tâm thương mại Avenue K.

1Malaysia Mega Sale là một trong 3 chiến dịch mua sắm quốc gia hàng năm nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến mua sắm lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế. Hai chiến dịch khác là 1Malaysia Super Sale (1-31/3) và 1Malaysia Year-End Sale (1/11-31/12). 


Thủ đô Malaysia - Kuala Lumpur

Lễ hội được diễn ra đồng thời với 1Malaysia Unified Sale. Sự kiện có sự tham gia không chỉ của những đại diện đến từ các trung tâm thương mại, các nhà bán lẻ mà còn có sự hiện diện của các đại diện khối ngành khác như ngân hàng, spa, khách sạn, vận chuyển và viễn thông. Và tham gia chiến dịch giảm giá này có 3.424 công ty với 15.958 thương hiệu trên toàn quốc.


Trong dịp này, các đơn vị lữ hành uy tín ở cả hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp.HCM đều tung ra các chương trình tour mua sắm đặc biệt tới Malaysia, mức giá khuyến mãi với sự hỗ trợ tích cực của các hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Malaysia Airlines và Malindo Air. 

Tại Hà Nội, chương trình tour 5 ngày 4 đêm Hà Nội – Kuala Lumpur – Cao nguyên Genting – Malacca được bán với mức giá 9.500.000 VNĐ, và chương trình 6 ngày 5 đêm Malaysia – Singapore với mức giá 13.900.000 VND. Trong khi đó, chương trình tour 4 ngày 3 đêm từ Tp.HCM đi Kuala Lumpur và Cao nguyên Genting đang được các công ty du lịch Vietravel, Saigontourist và Du Lịch Việt triển khai chỉ với mức giá 5.990.000VND.



Theo Tourist Malaysia