logo Trong khi giới hâm mộ môn thể thao Vua đang nóng lòng đợi ngày được tận mắt chứng kiến các ngôi sao Manchester City đá giao hữu với đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thì ở ngoài sân cỏ, các doanh nghiệp cũng nhanh chóng nắm bắt cơ hội được hiện diện tại một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất mùa hè này. 

Đây là lần đầu tiên đoàn quân của huấn luyện viên Manuel Pellegrini đến Việt Nam du đấu theo lời mời của Ngân hàng SHB. Đội bóng đến từ xứ sở sương mù đã từng 2 lần đoạt giải Ngoại hạng Anh, 5 lần đoạt cúp FA, 1 lần đoạt cúp C2 châu Âu và là một trong những câu lạc bộ được hâm mộ nhất tại Việt Nam, với số lượng fan tăng trưởng khoảng 60% năm. Vì thế, trận giao hữu trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 27/7 hứa hẹn sẽ thu hút hàng chục nghìn người dự khán cũng như hàng triệu khán giả theo dõi qua truyền hình. 

Chi phí để mời Manchester City sang Việt Nam du đấu không được tiết lộ cụ thể, nhưng dự đoán không thấp hơn 1 triệu bảng Anh. Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch SHB tuyên bố, để phục vụ cộng đồng, đơn vị tổ chức sẵn sàng chấp nhận hòa vốn hoặc lỗ và các đối tác của SHB sẽ đóng góp để trang trải một phần kinh phí. 

SHB đã xây dựng một số gói tài trợ để mời các đối tác cùng tham gia. Trong đó, một  đại gia trong lĩnh vực bất động sản là Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho trận giao hữu mơ ước này.  

Được biết, ở ngoài sân cỏ, SHB đã đồng hành cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong việc phát triển một số dự án bất động sản cao cấp và hạng sang ở nội thành Hà Nội. Năm ngoái, SHB đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược và cam kết cho Tân Hoàng Minh vay 1.000 tỷ đồng để xây dựng dự án căn hộ cao cấp D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu. Tuy nhiên, Tân Hoàng Minh hầu như không phải sử dụng nhiều đến nguồn vốn này, vì đã bán được tới 70% trong tống số 308 căn hộ. 

PV


bất động sản , dự án , xây dựng , căn hộ , chủ đầu tư , khởi công , trung tâm thương mại , tầng hầm