​​Versace Xuân Hè 2016: Khi những cá tính tỏa sáng

logo Với cảm hứng từ những cá tính đầy nhiệt huyết trong xã hội hiện đại, chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2016 của nhà mốt Versace mang tới thông điệp truyền cảm hứng tới những người trẻ tuổi luôn sống trọn vẹn với khát vọng và hoài bão của chính mình.

Được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Donatella Versace và nhiếp ảnh gia Steve Klein, chiến dịch Xuân Hè 2016 của thương hiệu Versace tiếp tục thể hiện triết lý cá tính mạnh mẽ, tư duy dám nghĩ dám làm của lớp người trẻ luôn khao khát khẳng định bản thân.

Bộ ảnh được chụp tại Salt Flats, California, Mỹ bởi nhiếp ảnh gia danh tiếng Steven Klein. Trong mùa mốt lần này, bộ ba nữ người mẫu gợi cảm gồm Gigi Hadid, Raquel Zimmerman và Natasha Poly được Donatella Versace “chọn mặt gửi vàng”. Các cô nàng tóc vàng này mang tới những hình ảnh rất độc đáo và riêng biệt, thể hiện đúng tinh thần mà Giám đốc Sáng tạo Donatella Versace muốn gửi gắm.  

Từ trái qua: Raquel Zimmerman, Gigi Hadid và Natasha Poly

Trên nền ngoại cảnh là một vùng núi cao phủ tuyết trắng, những người mẫu Versace truyền tải trọn vẹn những xúc cảm khoẻ khoắn, kiên định của những người trẻ hiện đại, toát ra cùng nét quyến rũ khó cưỡng trên những bộ trang phục có họa tiết lấy cảm hứng từ motif da động vật. “Những người phụ nữ của Versace ngày hôm nay phải là những người độc lập, và luôn tự tin về cá tính của chính mình” – Giám đốc Sáng tạo Donatella Versace chia sẻ với báo giới.

Bên cạnh đó, chiến dịch Versace Xuân Hè 2016 dành cho nam có sự tham gia của ba người mẫu Benjamin Benedek, Nathaniel Visser và Lukasz Grabowski đại diện cho tinh thần dũng cảm và năng lượng mạnh mẽ của thương hiệu.

Chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2016 dành cho nam giới của Versace

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Versace


người mẫu , trang phục , quyến rũ , chất liệu , cá tính , tự tin , sáng tạo , bộ ảnh , gigi hadid , versace , donatella versace , xuân hè