Được khơi nguồn ý tưởng từ nghệ thuật của cà phê đương đại, nhà thiết kế tài năng Adrian Anh Tuấn  một lần nữa khẳng định sức sáng tạo vô hạn của mình bằng bộ sưu tập thời trang vô cùng độc đáo.

Trong không gian nghệ thuật của buổi lễ ra mắt thương hiệu cà phê danh tiếng, Adrian Anh Tuấn đã khiến giới mộ điệu thời trang thật sự mãn nhãn với ý tưởng chỉ gói gọn trong bảy bộ trang phục xoay quanh chủ đề nghệ thuật đương đại trong từng tách cà phê. Người sáng tạo thương hiệu Valenciani đã tài tình thổi vào những thiết kế hơi thở của nhịp sống hiện đại: thanh lịch, nhanh chóng, không cần cầu kỳ mà vẫn rất tinh tế, chuẩn mực.

Không chỉ là khách mời đặc biệt tại sự kiện, giám khảo của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 còn ra mắt bộ sưu tập mới nhất của mình.

Ý tưởng cho chiếc váy đỏ ấn tượng mở màn bộ sưu tập chính là từ chiếc máy pha cà phê cá nhân Mini Me nhỏ gọn, mạnh mẽ vừa được ra mắt tại Việt Nam. Đường khoét táo bạo ở phần lưng áo tượng trưng cho thiết kế phá cách của chiếc máy pha cà phê hứa hẹn sẽ làm nổi bật bất cứ không gian nào. 

Chiếc váy đỏ mở đầu bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ chiếc máy pha cà phê dòng Mini Me: thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn nhưng kết hợp công nghệ tự động đem lại những tách cà phê hoàn hảo trong thời gian chưa đầy một phút.

Sự đa sắc của các bộ trang phục còn được truyền cảm hứng từ những viên cà phê nén đa hương vị, màu sắc trẻ trung. Màu hồng nóng bỏng của viên nén Espresso được nhà thiết kế chọn cho chiếc váy oversized với những đường viền lượn sóng duyên dáng khiến ta liên tưởng đến bọt crema được tách lớp hoàn hảo trên tách Espresso thơm nồng.

Tông màu chủ đạo của mỗi loại viên nén cà phê được kết hợp khéo léo, hài hòa vào từng bộ trang phục. Từ tông màu hồng nóng bỏng, đậm đà của Expresso…

... đến màu vàng xanh mềm mại, quyến rũ của Cappuccino với sự cân bằng giữa cà phê, sự ngọt ngào của sữa

Màu vàng xanh dịu ngọt của viên nén Cappuccino được nhà thiết kế ưu ái cho chiếc váy ôm tôn vinh đường cong của người mặc, mang dáng vẻ cổ điển khi nhìn từ phía trước nhưng lại tạo bất ngờ bằng những đường cắt xẻ táo bạo ở phần lưng và chân váy.

Điểm nhấn cuối cùng của bộ sưu tập chính là chiếc váy với hoạ tiết các viên nén đa dạng, màu sắc sống động nổi bật trên nền trắng. Có thể ví chiếc váy như lời tuyên ngôn của nhà thiết kế tên tuổi về tính nghệ thuật đương đại trong phương thức pha cà phê của NESCAFÉ Dolce Gusto, là nguồn cảm hứng vô tận cho những người nghệ sĩ như anh.  

Người mẫu Ngọc Quý – Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 khoác lên mình chiếc váy đặc biệt được hình thành từ đường nét, màu sắc của những viên nén cà phê, kết thúc màn trình diễn thời trang trong sự trầm trồ, tán thưởng của khán giả. 

Siêu mẫu Hà Anh cho biết: “Thời trang đẹp và cà phê ngon, với tôi, là hai mảng nghệ thuật rất đặc biệt. Cà phê ngon, cao hơn loại thức uống đơn thuần, là một lựa chọn đánh thức nguồn cảm hứng sống mỗi ngày trong tôi. Tôi khá khó tính, vì vậy để chinh phục được tôi, cà phê phải đạt đến chuẩn mực nghệ thuật mới: phải tiện lợi, hiện đại, nhưng đồng thời không thể đánh mất sự tinh tế nguyên bản cùng chất lượng tuyệt hảo. Và hôm nay tôi thật sự đã được trải nghiệm triết lý về nghệ thuật cà phê đương đại với NESCAFÉ Dolce Gusto”.

 

Siêu mẫu quốc tế Hà Anh, diễn viên Kim Lý hứng khởi trải nghiệm không gian nghệ thuật cà phê đương đại của buổi lễ ra mắt.

Hoàng Thiên
Theo Nestlé Việt Nam 
 


Thông tin sản phẩm

Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, Nestlé Việt Nam giới thiệu NESCAFÉ Dolce Gusto, thương hiệu cà phê danh tiếng đã có mặt tại hơn 80 nước trên toàn thế giới. Dòng máy Mini Me và 5 loại viên nén thức uống gồm: Espresso Intenso, Grande Intenso, Cappuccino, Café Au Lait, Chococino sẽ mang tới cho bạn những thức uống tuyệt hảo chỉ trong vòng chưa đầy một phút.  Sản phẩm được phân phối tại một số cửa hàng độc quyền tại Tp.HCM và Bình Dương như: Diamond Plaza, Crescent Mall, Vivo City, hệ thống Aeon Mall, v.v


thời trang , siêu mẫu , người mẫu , Hoa hậu Hoàn vũ , cuộc thi , trang phục , bộ sưu tập , nhà thiết kế