logoChỉ mới 20 tuổi nhưng đã là gương mặt "hái ra tiền" với rất nhiều chiến dịch quảng cáo lớn, Gigi Hadid đang dần chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình trên mạng xã hội không hề "ảo" một chút nào. 

Gigi Hadid là một cái tên không hề xa lạ với giới mộ điệu thời trang trong thời gian hơn một năm trở lại đây. Chân dài tóc vàng không chỉ thường xuyên góp mặt trong những sự kiện lớn mà còn là cái tên gây chú ý bên cạnh những hội bạn thân đình đám Hollywood. 

Bên cạnh việc sở hữu thân hình chuẩn mực, phong cách gợi cảm, sự chuyên nghiệp của Gigi Hadid cũng dần được tôi luyện theo năm tháng. 

Sự nghiệp của cô nàng chớm nở từ lúc mới 2 tuổi với tư cách người mẫu cho nhãn hiệu Guess. 18 năm sau, Guess cũng chính là thương hiệu mở ra cánh cửa giúp Gigi Hadid chính thức đến với con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Danh tiếng của Gigi tất nhiên không đến một sớm, một chiều. Nhưng khác với những đàn chị đi trước, thành công và sự ảnh hưởng của cô nàng tuổi đôi mươi này một phần lớn nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ của mạng xã hội. Những gắn kết và liên hệ của Gigi với người theo dõi mới là thứ công cụ "quyền năng", khiến mọi thương hiệu tên tuổi đều không thể làm ngơ. 


"Có hơn 4 triệu lượt người theo dõi trên Instagram, tất cả những công ty hợp tác đều muốn tôi đảm bảo sẽ thường xuyên post về họ. Nhưng tôi không muốn áp đặt sự thành bại trong nghề nghiệp của mình lên những người yêu mến mình." - Gigi trả lời Tạp chí W

Bước ra từ mạng xã hội, Gigi nhanh chóng chứng tỏ được sức ảnh hưởng của cô không hề "ảo" chút nào. Nối gót những đàn chị như Christy Turlington hay Jourdan Dunn, cô nàng từng trở thành gương mặt đại diện sáng giá của các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm đình đám trên thế giới. Mới đây, nhãn hiệu thời trang Topshop đã chọn Gigi cho chiến dịch quảng bá mùa Thu Đông 2015, hứa hẹn sẽ là cú đột phá tiếp theo sau những cái tên như Cara Delevingne, Hailey Baldwin và Kendall Jenner. Bộ ảnh của chiến dịch được lên ý tưởng bởi Kate Phelan - Giám đốc Sáng tạo của hãng. 

Mùa Thu Đông năm nay, Topshop hướng đến hình ảnh cô gái cổ điển, cuốn hút và hoàn toàn độc lập được thể hiện chỉn chu và sắc nét dưới ống kính của nhiếp ảnh gia tài ba Tyrone Lebon

Vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm được thể hiện qua trang phục có chất liệu jeans/denim


Ngoài ra, những thiết kế như áo lông thú, boots cao cổ, chân váy da hay suit cắt may chuẩn mực cũng tiêu biểu cho bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Topshop



Trang phục thể thao cũng là dòng sản phẩm "siêu lợi nhuận" mà Topshop không thể bỏ qua

Bài: Thy Lam

Ảnh: Topshop, Instagram

Gigi Hadid , Topshop , Thu Đông 2015 , chiến dịch , quảng cáo