logo Fitflop ra đời vào năm 2006 tại Anh với những thiết kế mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho đôi chân. Vừa qua, Fitflop đã tổ chức một chuỗi sự kiện tại Tp.HCM với sự tham gia của đại diện các báo và tạp chí đến từ nhiều nước, với thông điệp “Happiness at your feet” cùng các hoạt động sôi nổi.



Bà Emma Saunter - Giám đốc Marketing Toàn cầu của Fitflop

- Bà có thể chia sẻ đôi chút về câu chuyện cảm hứng trong BST Xuân Hè 2016 của Fitflop được giới thiệu tại Việt Nam lần này?

- Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ Miami và Cuba. Miami là nơi có những bãi biển tuyệt đẹp với phong cách năng động. Cuba gắn liền với phong cách boho-chic với những chi tiết đính trang trí. Đội thiết kế của chúng tôi đã truyền tải những hình ảnh đặc trưng nhất của hai phong cách này qua các thiết kế trong BST Xuân Hè 2016 của Fitflop. Họ cũng thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới để thu thập những nguồn cảm hứng từ mọi điều xung quanh mình.

- Cảm hứng từ Miami và Cuba dường như có sự đối lập, bà có nghĩ vậy không?

- Chúng tôi luôn muốn mang tới những sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, phù hợp với mọi dịp. Bên cạnh đó, mỗi người có một sở thích, gu thẩm mĩ khác nhau, chính vì vậy việc sử dụng hai chủ đề khác nhau trong một bộ sưu tập sẽ giúp mọi người dễ dàng chọn lựa sản phẩm thích hợp với mình.



Chuỗi sự kiện của Fitflop tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp

- Công nghệ sản xuất tiên tiến nhất luôn được ứng dụng trong các sản phẩm của Fitflop. Với BST Xuân Hè 2016, Fitflop sẽ giới thiệu công nghệ nào mới?

- Sau thành công với những công nghệ độc đáo được ứng dụng trong các bộ sưu tập trước kia như Microwobbleboard hay SupercomFF, chúng tôi mang đến công nghệ Anatomicush trong những sản phẩm Xuân Hè 2016 của mình. Chúng tôi rất tự hào với những công nghệ mới này. Các thiết kế sử dụng công nghệ Anatomicush là những sản phẩm siêu nhẹ và giúp đôi chân bạn tự do vận động. Phần mũi và gót có các chi tiết bằng cao su ôm lấy chân, bên trong có kết cấu cong mang đến cảm giác thoải mái.

- Đối tượng Fitflop hướng đến là ai?

- Chúng tôi hướng đến rất nhiều đối tượng khách hàng. Với mỗi công nghệ độc quyền được giới thiệu qua các bộ sưu tập, chúng tôi lại mở rộng đối tượng khách hàng của mình. Tại Việt Nam, khách hàng của chúng tôi dao động trong độ tuổi từ 28 tới 35. Chúng tôi muốn chinh phục thêm những khách hàng trẻ tuổi với các sản phẩm có thiết kế nhiều màu sắc sinh động và mức giá hợp lý như dòng Superjelly. Chúng tôi không giới hạn đối tượng khách hàng của mình và như bạn thấy, sản phẩm của chúng tôi rất phong phú và đa dạng.



Các khách mời được trải nghiệm những thiết kế mới nhất trong BST Xuân Hè 2016 của Fitflop

- Giả sử Fitflop là một người phụ nữ, bà sẽ miêu tả về “cô ấy” như thế nào?

- Đó là một người phụ nữ tự tin với chính mình. Cô ấy không bao giờ ngần ngại trước bất kỳ điều gì. Cô ấy tự hào với những gì mình có và có thể đạt được những mục tiêu, ước mơ của mình. Có lẽ phụ nữ ai cũng từng rơi vào tình huống khi đi chơi nhất định phải đi một đôi giày cao gót nhưng chỉ 10 phút sau là muốn... đi chân đất. Với những sản phẩm của mình, như đôi Gladdie Slide, chúng tôi mong muốn phụ nữ có thể thoải mái, tự do làm bất kỳ điều gì họ muốn. 

- Bà sở hữu bao nhiêu thiết kế của Fitflop?

- Tôi đã làm việc tại Fitflop hơn 3 năm và tôi có khoảng 20-25 đôi Fitflop. Riêng trong chuyến đi tới Việt Nam lần này, tôi mang theo 4 đôi cho 4 ngày làm việc tại đây. Điều đặc biệt là tôi vẫn giữ đôi Fitflop đầu tiên của mình kể từ khi gia nhập công ty.

Xin cảm ơn bà về những chia sẻ thú vị!



3. Giày F-Sporty với phần đế ứng dụng công nghệ Anatomicush tiêu biểu cho BST Xuân Hè 2016 của Fitflop - 4. Thiết kế dép Superjelly làm từ nhựa dẻo cao su mang tới sự thoải mái, năng động cùng màu sắc nổi bật, trẻ trung - 5. Dép xỏ ngón Gladdie với phần đế ứng dụng công nghệ SupercomFF.

Thực hiện: Tuấn Anh

du lịch , bộ sưu tập , phong cách , tạp chí , giầy , tự tin , độc đáo , TP HCM , fitflop , happiness at your feet