logoZara đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại Vincom Center Tp.HCM. Cửa hàng tại Vincom Center có tổng diện tích 2.400m2, trải rộng ở hai tầng với hơn 1.800 m2 không gian thương mại. Cửa hàng trưng bày tất cả các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu (Woman, Basic, TRF, Kids và Man).

Cửa hàng đầu tiên của Zara ở Việt Nam đã được chính thức khai trương tại trung tâm thương mại Vincom Center Tp.HCM. Với tổng diện tích lên đến 2.400m2, đây là cửa hàng được thi công theo ý tưởng thiết kế mới nhất của Zara trong khu vực. Tại đây, khách hàng có cơ hội được sở hữu những bộ sưu tập mới nhất của Zara được cập nhật cùng lúc với các cửa hàng khác của Zara trên toàn cầu. Đó là một nét mới vô cùng hấp dẫn tại cửa hàng Zara Việt Nam.

Phía ngoài cửa hàng Zara đầu tiên ở Việt Nam tại TTTM Vincom Center Tp.HCM

Một trong những điều được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam rất quan tâm đó là giá của các sản phẩm Zara khi bán tại Việt Nam liệu có đắt hơn các nước khác trong khu vực hay không. Và Zara Việt Nam đã không làm phụ lòng trông chờ của các “tín đồ” với chế độ giá vô cùng cạnh tranh, rẻ hơn một số nước khác trong khu vực Đông Nam Á như Singapore hay Thái Lan. Bên cạnh đó, Zara cũng đã cập nhật website của mình với những thông tin về sản phẩm được bày bán tại Việt Nam có kèm giá cả theo đơn vị Việt Nam đồng (VND). Điều này giúp cho các khách hàng của Zara có thể cập nhật nhanh chóng các bộ sưu tập của Zara, lựa chọn được những món đồ phù hợp với mình.

Thông tin sản phẩm với giá được niêm yết bằng VND đã được cập nhật trên website của Zara: http://www.zara.com/vn/ (click vào hình để xem cỡ lớn)

Vẻ ngoài thanh lịch của mặt tiền cửa hàng Zara tại Vincom Center được thể hiện bằng các cửa sổ lớn bọc khung lưới bằng kim loại, thu hút sự chú ý của người qua lại. Có thể gói gọn những điều tinh túy nhất về hình ảnh cửa hàng Zara trong bốn từ: đẹp mắt, rực rỡ, tiện dụng và bền vững. Trần nhà cao với những bức tường được phủ trắng để giải phóng mọi giới hạn của không gian bên trong cửa hàng. Điều này tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác về không gian và sự tự do đồng thời tạo ra một phông nền mà qua đó làm nổi bật vẻ đẹp của những sáng tạo trong thời trang. Không gian này gọi mời các khách hàng đến tận hưởng những trải nghiệm chưa từng có về cảm giác, xúc giác, thị giác và trải nghiệm các mặt hàng tại đây.

Khu vực trưng bày đồ nữ tại cửa hàng Zara ở Vincom Center Tp.HCM




Khu vực trưng bày đồ nam trong cửa hàng Zara ở Vincom Center Tp.HCM




Khu vực đồ trẻ em là "thiên đường" dành cho những ông bố bà mẹ với những bộ sưu tập vô cùng phong phú và đa dạng

Cửa hàng tại Vincom Center kết hợp tất cả các tiêu chí về xây dựng công trình xanh được đặt ra bởi tập đoàn mẹ của Zara, Inditex. Dựa theo kế hoạch Inditex Bền Vững Về Môi Trường đã được đặt ra của tập đoàn, những cửa hàng thân thiện với hệ sinh thái tiết kiệm trung bình 30% mức tiêu thụ điện và giảm một nửa mức tiêu thụ nước so với các cửa hàng truyền thống. Mục tiêu của tập đoàn là đảm bảo tất cả cửa hàng trong hệ thống đều đáp ứng tiêu chí thân thiện với hệ sinh thái vào năm 2020.

Bài: Tuấn Anh

Ảnh: Zara Vietnam


xây dựng , diện tích , công trình , thi công , không gian , kết hợp , trung tâm thương mại , mặt tiền , zara , zara việt nam