Chân dung những người trẻ tài năng, dám sống hết mình vì đam mê

logo Burberry ra mắt chiến dịch quảng bá mùa Xuân Hè 2016 với những bức hình được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia danh tiếng Mario Testino, ghi lại những hình ảnh tiêu biểu cho những người trẻ, tài năng với tinh thần dám sống hết mình vì đam mê.

Thông điệp về sức trẻ sôi sục được Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey gửi gắm qua 11 gương mặt đại diện cho thế hệ thanh niên thời đại mới. Khoác trên mình mẫu áo khoác trench trứ danh, khăn cashmere đình đám và đeo những chiếc ba lô có thêu tên mình, họ sẵn sàng lên đường khám phá thế giới cũng như những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Dấu ấn này thể hiện sự đồng nhất với tinh thần vẫy gọi trải nghiệm xuyên suốt bộ sưu tập Burberry Prorsum Xuân Hè 2016 được ra mắt hồi tháng 9/2015 trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London. 

 

Xuất hiện trong 40 tấm hình của chiến dịch quảng bá Burberry Xuân Hè 2016 là những gương mặt người mẫu nữ May Bell, Bella Yentob, Hayett Belarbi McCarthy, Eliza Fairbanks, Misha Hart cùng những người mẫu nam Liam Gardner, Sol Goss, Ben Gregory và Louie Johnson. Mỗi người mang một vẻ đẹp khác biệt, họ đại diện cho những sắc thái của cuộc sống đương đại muôn màu. 

Ý tưởng thực hiện chiến dịch do Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey đảm trách với phần hình ảnh được nhiếp ảnh gia danh tiếng Mario Testino thực hiện tại một studio ở London. Đặc biệt, những khuôn hình trong chiến dịch mới nhất đã được Burberry chia sẻ qua ứng dụng Snapchat vào trung tuần tháng 10 vừa qua. Phần hình ảnh hậu trường cũng được Burberry đăng tải qua ứng dụng Snapchat, hé lộ phần nào về quá trình thực hiện một chiến dịch quảng bá hoàn chỉnh. 

Điểm nhấn của chiến dịch quảng bá Burberry Xuân Hè 2016 là những mẫu khăn làm bằng chất liệu cashmere có nguồn gốc từ vùng đất Scotland kết hợp cùng những mẫu ba lô Rucksack mới nhất. Ngay từ khi ra mắt tại show diễn bộ sưu tập Burberry Prorsum Xuân Hè 2016, những mẫu ba lô Rucksack đã được giới mộ điệu săn đón nhờ thiết kế khoang đựng rộng rãi kèm theo quai đeo tiện dụng và đặc biệt là dịch vụ thêu chữ cái (monogramming). 

Toàn bộ phần hình ảnh của chiến dịch sẽ xuất hiện trên các bảng hiệu quảng cáo, tạp chí trên toàn thế giới và kênh mạng xã hội chính thức của Burberry bắt đầu từ ngày 6/1/2016.

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Burberry




thời trang , người mẫu , bộ sưu tập , vẻ đẹp , tạp chí , gương mặt , chất liệu , quảng cáo