Burberry và những sắc màu Anh quốc giữa xứ sở kim chi

logo Burberry mới đây vừa khai trương cửa hiệu flagship (cửa hàng trọng điểm) tại khu vực trung tâm Cheongdam ở Seoul, Hàn Quốc. Đây đồng thời sẽ là nơi Burberry đặt "tổng hành dinh" của mình tại kinh đô mới của thời trang châu Á.

Dưới định hướng và chỉ đạo thiết kế của Tổng giám đốc Christopher Bailey, tòa nhà đa chức năng 13 tầng mới khai trương của Burberry tại thủ đô Seoul sẽ là nơi mua sắm, giải trí, tổ chức sự kiện, khu vực trưng bày và đồng thời là văn phòng đại diện của đội ngũ nhân viên của hãng tại Hàn Quốc. Địa điểm của tòa nhà tọa lạc ở ngay vị trí trung tâm đắc địa tại thủ đô Seoul.   

 

 Không gian sang​​ trọng làm nổi bật các thiết kế mới nhất của Burberry. Tại đây trưng bày đầy đủ những dòng sản phẩm của nhãn hiệu đến từ Anh quốc.

Ý tưởng "nhà hát điện tử" tiếp tục được thể hiện đồng bộ từ nội thất bài trí đến vật liệu được lựa chọn trong tòa nhà mới của Burberry tại Seoul. Phong cách thiết kế truyền thống kết hợp cùng công nghệ kỹ thuật số mang đến trải nghiệm độc đáo. Tại khu vực mua sắm, 126 bộ loa cùng 9 màn hình video đặt âm tường sẽ trình chiếu trực tuyến những buổi biểu diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt Burberry.

Khu vực đồ nam

Khu vực túi xách và phụ kiện nữ

Các sản phẩm thiết kế của hãng cũng được ưu ái trưng bày tại sáu khu vực trong không gian tòa nhà Burberry tại Seoul


Toàn bộ cầu thang của cửa hàng được sử dụng loại đá Conrinthian vốn rất quen thuộc trong kiến trúc cổ điển của Hy Lạp cổ đại và La Mã, đem lại vẻ sang trọng cho không gian mua sắm tại đây

​Cửa hiệu flagship của Burberry không đơn thuần là nơi trình bày những mẫu thiết kế mới nhất của hãng mà còn cung cấp nhiều dịch vụ độc đáo. Dịch vụ Scarf Bar cho phép khách hàng tuỳ biến những chiếc khăn từ 30 màu sắc mới và họa tiết độc đáo để tạo ra khoảng hơn 7.000 lựa chọn khác nhau. Phòng chờ VIP tạo không gian riêng tư, thân mật giữa khách và nhân viên bán hàng.  

 

 

Quầy khăn Scarf Bar của Burberry tại đây mang đến sự lựa chọn đa dạng

Cũng nhân dịp khai trương cửa hàng flagship tại thủ đô Seoul, Tổng giám đốc Christopher Bailey và cộng sự đã mang tới những mẫu thiết kế trang phục và phụ kiện dành riêng cho thị trường Hàn Quốc, đặc biệt là hai mẫu túi Barrow và Bucket đình đám trong bộ sưu tập Thu Đông 2015-16.

 

 

Những chiếc túi xách và áo khoác trench phiên bản đặc biệt của Burberry dành riêng cho cửa hàng tại Cheongdam, Seoul

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Burberry

Nhân dịp kỷ niệm tròn 200 số báo được xuất bản, Đẹp kết hợp cùng trang mua sắm trực tuyến ZALORA mang tới cho độc giả của Đẹp Online chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Với mã DEP200 khi mua sắm trên ZALORA, các bạn sẽ được giảm giá 20% cho những sản phẩm nguyên giá (không kết hợp cùng voucher hay các chương trình giảm giá khác). Thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ số hotline: (08) 6288 5678 hoặc customer@zalora.vn để được giải đáp.

thời trang , trang phục , bộ sưu tập , phong cách , truyền thống , Bar , Burberry , túi xách