logoThương hiệu BVLGARI thắt chặt mối quan hệ đối tác với tổ chức Save The Children trong chiến dịch mới mang tên #Raise Your Hand, có sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao nổi tiếng thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Để kỷ niệm quan hệ đối tác bền chặt, thương hiệu BVLGARI và tổ chức Save The Children đã khởi động chiến dịch mới có tên gọi #Raise Your Hand, cho ra mắt mẫu thiết kế mang tính biểu trưng. Sự kiện đã tạo được sức hút mạnh mẽ khi có sự tham gia của các ngôi sao từ khắp nơi trên thế giới. Tommy Dunn, Meg Ryan, Olivia Palermo, hay Lưu Gia Linh,… đều là những gương mặt nổi bật tham gia vào loạt hình và video quảng bá cho chiến dịch lần này của BVLGARI. 

Video quảng bá cho chiến dịch #Raise Your Hand được thực hiện dựa trên ý tưởng của Giám đốc sáng tạo Fabrizio Ferri. Giải thích ý nghĩa của khẩu hiện trong chiến dịch, Fabrizio chia sẻ rằng: “Hành động giơ tay lên là để báo hiệu cho sự hiện diện của chúng ta, bày tỏ điều chúng ta quan tâm, chú ý và biểu đạt ý muốn tham gia của từng cá nhân. Giơ tay lên còn là hành động chứng minh chúng ta không hề trốn tránh, không hề sợ hãi, chứng minh chúng ta có niềm tin để tìm ra giải pháp hợp lý…

Video giới thiệu chiến dịch #Raise Your Hand của BVLGARI hợp tác với tổ chức Save The Children

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

Chloe Norgaard, Helena Christensen, Johannes Huebl, Olivia Palermo, Josephine Skriver, Nolan Gerard Funk, Tommy Dunn, Meg Ryan, Naomi Watts , Soo Joo Park, Tali Lennox, Nastia Liukin, Jamie Bochert, Eugenia Silva, Dorian Grinspan, Juliette Binoche, Toni Garrn, Luke Evans, Jon Kortajarena, Matthew Bell, Lily Aldridge, Chiara Ferragni,... đều là những gương mặt nổi bật tham gia vào chiến dịch lần này.

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

Sự xuất hiện của đông đảo ngôi sao nổi tiếng thế giới góp phần lan tỏa sự ảnh hưởng của chiến dịch tới cộng đồng, xã hội

Bộ sản phẩm mang tính biểu tượng cho chiến dịch lần này bao gồm chiếc vòng tay tuyệt đẹp bằng bạc nguyên chất và gốm đen, nhẫn cùng mặt dây chuyền được lấy cảm hứng từ dòng trang sức huyền thoại B.zero1 của BVLGARI. Cả 3 thiết kế đều khắc họa logo của tổ chức từ thiện Save The Children.

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

Các sản phẩm trong chiến dịch hiện đang được bán tại các cửa hàng BVLGARI trên toàn thế giới và trên website của BVLGARI. Với mỗi 510USD cho một chiếc vòng tay bán ra, 100USD sẽ được trực tiếp quyên góp vào quỹ Save The Children.

Đầu tháng 7 vừa qua, BVLGARI đã tổ chức họp báo giới thiệu các sản phẩm mới dành riêng cho chiến dịch #Raise Your Hand, đồng thời đánh dấu quan hệ đối tác bền chặt với Save The Children. Nhân sự kiện này, BVLGARI cũng thông báo tới giới truyền thông con số quyên góp ấn tượng, chạm ngưỡng 50 triệu USD. Số tiền dành để giúp đỡ 1 triệu cá nhân trên 33 quốc gia là thành công ngoài mong đợi của cả thương hiệu và tổ chức từ thiện. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi họp báo.

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

Từ trái qua: Fabrizio Ferri, Jean-Christophe Babin (CEO của BVLGARI) và Claudio Tesauro (Giám đốc tổ chức Save The Children)

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

Người mẫu Lottie Moss diện đầm đỏ điểm hoa, nhấn nhá bằng chiếc túi Serpenti trứ danh của thương hiệu BVLGARI

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

Biên tập viên thời trang kiêm fashionista đình đám Mira Duma giơ tay cao thể hiện tuyên ngôn #Raise Your Hand rõ rệt

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

Người mẫu Tây Ban Nha Jon Kortajarena điển trai trong bộ vest đen lịch thiệp

thời trang, chiến dịch Raise Your Hand của BVLGARI

Tommy Dunn bảnh bao dự kiện cùng bộ suit màu xanh hải quân

Bài: Ngọc Phạm
Ảnh: BVLGARI
 

BVLGARI , Save the childre , raise your hand , chiến dịch , từ thiện , ngôi sao , trang sức