"Hợp âm gió" - "đặc sản" chào sân Youtube của Mỹ Linh - Tạp chí Đẹp

“Hợp âm gió” – “đặc sản” chào sân Youtube của Mỹ Linh

Sao

“Hợp âm gió” là kênh Youtube mà cô hợp tác cùng Pops Worldwide – đơn vị kinh doanh nội dung giải trí kỹ thuật số tại Việt Nam. Diva Mỹ Linh cùng chồng mình – nhạc sĩ anh Quân và ekip đã ghi hình những video âm nhạc tuyệt đẹp giới thiệu những thắng cảnh của đất nước cùng giọng hát Mỹ Linh hoàn toàn “live” và được thể hiện theo phong cách acoustic.

“Biển” là chủ đề đầu tiên của Hợp âm gió, và các ca khúc đều được cô hát cùng ban nhạc giữa khung cảnh của biển và núi đồi vùng biển. Không gian âm nhạc trong các bài hát như mở ra những bức tranh phong cảnh hùng vĩ của biển, trời. Vẫn là những ca khúc quen thuộc như “Biển khát”, “Lời biển hát”, “Trưa vắng”, “Lắng nghe mùa xuân về” – nhưng trong các bản phối mới và những giai điệu “mộc” cất lên trước biển, người xem chắc chắn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm xúc mới lạ và hào hứng.

Mỹ Linh cũng cho thấy cô là một trong những nghệ sĩ rất thức thời khi nắm được xu hướng. Nghe đĩa nhạc, xem truyền hình không còn là thói quen của độc giả thời nay. Các kênh online như Youtube, Fabebook, Dailymotion… đã trở thành những cánh cổng chính đưa tất cả mọi thứ đến với người xem – chỉ bằng vài cú click chuột. Vì vậy, ngoài việc đầu tư sản xuất những đĩa nhạc, MV – cô cho rằng, đây là xu hướng không thể bỏ qua. Cô đã kết hợp với một số đơn vị khai thác kinh doanh nội dung trực tuyến, trong đó có Pops Worldwide. Mỹ Linh chia sẻ, cô chọn Pops vì đây là công ty hoạt động lâu năm tại Việt Nam, cũng là mạng lưới đa kênh có tên trong 150 đối tác uy tín nhất của Youtube toàn cầu trong năm 2015.


Mỗi thứ 5 hàng tuần, một ca khúc mới trong chuỗi “Hợp âm gió” sẽ được giới thiệu trên kênh. Và cũng ở kênh Youtube này, cô sẽ tổng hợp và giới thiệu các tuyển tập đặc sắc trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Trong tương lai gần, ngoài những hoạt động chuyên môn, Mỹ Linh cũng sẽ chia sẻ những video clip khác “đời” hơn như chia sẻ cách trồng cây, chăm hoa, nấu nướng và… dọn nhà. 

Kênh Youtube của Tạp chí Đẹp cũng là một trong số các đối tác của Pops Worldwide 
Sau 8 năm hình thành và phát triển, Pops Worldwide hiện là đơn vị phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực này tại Việt Nam. Pops hiện có hơn 700 kênh thành viên thuộc nhiều lĩnh vực với lượng người xem mỗi tháng đạt tới 950 triệu lượt. Với lượng độc giả này, các cá nhân, đơn vị có tiềm năng thực hiện những nội dung video hấp dẫn sẽ nắm cơ hội nhận được quyền lợi không nhỏ từ việc phân chia doanh thu khi người xem click và tiếp cận với các quảng cáo được gắn trên những nội dung đó.

Sự kiện ra mắt “Hợp âm gió” cũng là dịp Pops Worldwide chính thức khai trương văn phòng tại Hà Nội.

N.M
logo

Thực hiện: depweb

15/01/2016, 11:23