logo Từ ngày 1/10/2015 – 8/10/2015, Tạp chí Đẹp kỷ niệm 200 lần xuất bản bằng triển lãm những khoảnh khắc ấn tượng tại Saigon Times Square. Triển lãm "The best moments – Những khoảnh khắc Đẹp" cũng là dịp Đẹp công bố chiến lược phát triển hệ sinh thái Đẹp (Đẹp EcoSystem), một lần nữa tiên phong trong xu hướng truyền thông hiện đại tại Việt Nam.


Từ ngày 1/10/2015 – 8/10/2015, bạn nhớ ghé thăm và nhận rất nhiều món quà thú vị từ Đẹp tại Saigon Times Square!

Triển lãm Đẹp 200 – Chặng đường 200 số của Đẹp

Tại triển lãm này, Đẹp trưng bày những khoảnh khắc đẹp trong 200 số báo, tái hiện Đẹp như một thước phim quay chậm với những khung hình sống động, ấn tượng và mang đậm tính nghệ thuật. Đến với triển lãm, khách tham quan sẽ có dịp thưởng lãm những bộ ảnh thời trang đầy sáng tạo, làm nên dấu ấn của Đẹp trong suốt 16 năm qua. Không chỉ nhìn ngắm những bức ảnh đơn thuần, khách tham quan còn có thể tận mắt thấy những “chất liệu”, những nguồn cảm hứng tạo nên bức ảnh bước ra từ khung hình như một sự gắn kết, tương tác mà Đẹp dày công sắp đặt.

Bên cạnh đó, triển lãm Đẹp 200 cũng là cơ hội để một lần nữa khách tham quan “gặp gỡ” những gương mặt từng xuất hiện trên Đẹp với những phát ngôn thú vị và ấn tượng. Từ các chính khách đến doanh nhân, từ nghệ sĩ nổi tiếng đến người bình thường nhưng mang trong tim nghị lực phi thường, tất cả đều gặp nhau ở mục đích sống và cống hiến nhằm tạo dựng giá trị sống hướng về cái Đẹp.

Sự kiện này là thời điểm ý nghĩa để công bố Đẹp EcoSystem, sự liên kết chặt chẽ hơn nữa giữa Công ty Le Media và hai thương hiệu dẫn đầu về thời trang và phong cách sống - tạp chí Đẹp (ấn phẩm của Báo Ảnh Việt Nam), tạp chí Thể thao Văn hoá & Đàn Ông (ấn phẩm của báo Thể thao & Văn hoá). Đẹp EcoSystem được xây dựng trên cơ sở phát triển theo xu hướng số hoá và di động hoá truyền thông đang trở thành phổ biến trên thế giới. Theo đó, Đẹp EcoSystem là một hệ thống đa nền tảng dành cho từng đối tượng bạn đọc khác nhau, bao gồm các tạp chí in truyền thống, các ấn phẩm điện tử trên máy tính bảng, điện thoại di động, tạp chí online, kênh truyền hình internet, các sự kiện giải trí và trung tâm là các giải pháp kết nối di động. Điểm đặc biệt là các nền tảng này hỗ trợ, bổ sung nội dung cho nhau, kết nối với nhau, dựa trên đặc trưng thế mạnh của mỗi loại phương tiện truyền thông.

Bà Đinh Hồng Thắm, Tổng Giám đốc Công ty Le Media, đại diện thương mại của Đẹp và Thể thao Văn hoá & Đàn Ông chi sẻ: “Trong xu thế không thể cưỡng lại của công nghệ truyền thông số, việc tìm ra và phát triển các phương tiện truyền thông số để hỗ trợ và bổ sung sức mạnh cho các ấn phẩm là điều tất yếu phải làm. Việc xây dựng hệ sinh thái Đẹp là một chiến lược tái cấu trúc mang tính đột phá, mà chúng tôi tin rằng sẽ không những không làm suy giảm sự hấp dẫn của tạp chí in, mà ngược lại, mỗi nền tảng sẽ phát huy thế mạnh của nó, hỗ trợ cho sự phát triển của các nền tảng khác”.

Một ứng dụng điện thoại di động thông minh mang tên ĐẹpBlink cũng sẽ được Công ty Le Media giới thiệu nhân lễ khai mạc Triển lãm, với nhiệm vụ kết nối phương tiện truyền thông truyền thống là tạp chí in với thế giới điện tử đa dạng của hệ sinh thái Đẹp. Trước mắt, app ĐẹpBlink có thể được tải về miễn phí trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Người sử dụng có thể dùng app này quét các trang tạp chí in hoặc các ấn phẩm có logo ĐẹpBlink để truy cập các nội dung số mở rộng, như video, đồ hoạ động, các nội dung multimedia trên internet hoặc trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (augmented reality).







Triển lãm Đẹp 200 sẽ mở cửa đến 8/10/2015, từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều mỗi ngày. Trong thời gian này, khách tham quan và bạn đọc có thể tải app ĐẹpBlink để trải nghiệm những nội dung số được xuất hiện ngay trên các tác phẩm triển lãm, và nhận cơ hội trúng thưởng những phần quà hấp dẫn. Bà Đinh Hồng Thắm cho biết, trong tương lai gần, ĐẹpBlink sẽ trở thành một giải pháp truyền thông cực kỳ hấp dẫn cho các khách hàng quảng cáo trên tạp chí Đẹp và tạp chí Thể thao Văn hoá & Đàn Ông. “Hoạt động quảng cáo trong tương lai gần sẽ không đơn thuần như chúng ta thấy, mà nó sẽ phải là sự kết hợp với chiến lược nội dung hết sức sáng tạo, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến. Le Media muốn là người đón đầu xu thế đó”.

Ngay sau triển lãm tại Tp.HCM, The Best Moments - Những khoảnh khắc Đẹp sẽ diễn ra ở Hà Nội tại Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng. Từ 16h ngày 20/10/2015 tới hết ngày 25/10/2015, triển lãm sẽ mở cửa tự do chào đón khách tham quan. 

Đẹp và những cột mốc đáng nhớ

16 năm trước, chỉ duy nhất một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế mở cửa tại Metropole Hà Nội, cũng chỉ một thương hiệu mỹ phẩm từ Nhật Bản rón rén “chào sân”, ấn phẩm đầu tiên của Đẹp ra đời với tham vọng trở thành tạp chí mang giá trị tiên phong, tạo dựng một thị trường tiêu dùng cao cấp, một phong cách sống sang trọng, lịch lãm. Sau 16 năm, Đẹp đã khẳng định được điều đó. Danh tiếng của Đẹp cũng vang xa hơn nhờ chuỗi chương trình Đẹp Fashion Show (DFS), chương trình trình diễn thời trang và nghệ thuật thường niên giới thiệu các xu hướng thời trang mới nhất.

Những cột mốc đáng nhớ của Đẹp

Năm 1999: Đẹp ra mắt thị trường vỏn vẹn 68 trang với gương mặt trang bìa là MC Diễm Quỳnh. Những bài phỏng vấn kiểu của Đẹp, hỏi thẳng, hỏi xoáy, hỏi xoay khiến khách mời vừa thích thú, vừa e ngại. Cũng trong số đầu tiên, nhãn hàng thời trang danh tiếng Louis Vuitton đã chọn chuyến xe mang tên Đẹp để bước lên.  Đẹp cũng là tạp chí duy nhất ở Việt Nam tham dự cuộc trình diễn bộ sưu tập túi xách mang tên Epizelda của Louis Vuitton lần đầu tiên ra mắt tại châu Á vào ngày 30/4/1999. Đẹp tiên phong mở ra một cuộc chơi mới với tên gọi Đẹp’99 - trình diễn thời trang, ca nhạc trên nước tại hồ bơi khách sạn Daewoo, Hà Nội. Đẹp’99 có thể được coi là tiền thân của DFS sau này.

Năm 2000: Catalogue Cưới đầu tiên xuất hiện và lập tức trở thành cuốn Catalogue bán chạy nhất trên thị trường, đồng thời là cẩm nang uy tín dành cho các đôi uyên ương suốt 16 năm qua. Cũng trong năm này, Hội chợ triển lãm quốc tế về Mỹ phẩm Thời trang và Quà tặng mang tên Đẹp Fair do Đẹp phối hợp cùng Vinexad tổ chức nhằm tôn vinh cái đẹp qua phong cách mua sắm văn minh, thanh lịch.

Năm 2001. Hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton - vốn rất khắt khe với các chuẩn mực - đã chọn Đẹp để lăng xê những sản phẩm trị giá hàng ngàn đô của mình. Họ - lần đầu tiên - đã chấp nhận để các nhiếp ảnh gia Việt Nam (ê kíp Đẹp) thực hiện bộ hình thời trang riêng với những điều kiện vô cùng khắt khe như: chụp bằng phim slide, bổn hãng giữ toàn bộ phim, tráng tại Hongkong... Từ đó đến nay, Đẹp vẫn luôn được "chọn mặt" để các hãng thời trang cao cấp bậc nhất "gửi vàng" mỗi khi có chiến dịch lăng xê sản phẩm mới. Chuyên mục "Chat -Tán gẫu" ra đời và trở thành đặc sản của Đẹp cho đến ngày nay.

Năm 2002: Đẹp chú trọng việc xây dựng hình ảnh bằng cách mở rộng các hoạt động như kết hợp với CLB Doanh nghiệp Việt kiều tổ chức sự kiện "FriNite - Đêm thứ 6" nhằm tạo nên điểm hẹn ý nghĩa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ và khám phá các cơ hội kinh doanh mới.


Năm 2003: Đẹp được đánh giá là tạp chí uy tín, nội dung sâu sắc, phong cách hiện đại. Chính vì vậy, không chỉ những nhà báo, nhiếp ảnh gia hứng thú cộng tác với Đẹp, những người mẫu tự hào vì xuất hiện trên bìa Đẹp, những nghệ sĩ sẵn sàng trải lòng trên Đẹp mà ngay cả những chính khách quan trọng cũng nhiệt tình trở thành "Khách mời của Đẹp".

Năm 2004: Con số 2004 khiến người ta không thể nào quên bởi một sự kiện vô cùng đặc biệt, đó là DFS đầu tiên được tổ chức tại nhà triển lãm Mỹ thuật Tp.HCM. Lần đầu tiên trong lịch sử thời trang Việt, phép cộng giữa nghệ thuật trình diễn và thời trang đã cho ra đáp số vô cùng thú vị. Giải thưởng Đẹp giá trị Vàng lần đầu được trao cho những cá nhân có đóng góp cho nền báo chí, văn học nghệ thuật nước nhà cũng như những sản phẩm, dịch vụ.

Báo điện tử dep.com.vn ra đời dành cho những người phụ nữ hiện đại với những thông tin hữu ích về thời trang và phong cách sống.

Năm 2005: Sự thành công của DFS 2 "Bản hoa ca của những sắc màu" đã thực sự thực sự khẳng định thương hiệu DFS - thương hiệu mang giá trị tạo dựng - để rồi bất cứ NTK nào tham gia cũng tự hào đặt dấu son trong profile cá nhân: "Từng tham gia DFS".

Năm 2006: DFS3 với hình thức “vở thời trang” khẳng định giá tri tiên phong của Đẹp khi đưa ra một hình thức thưởng ngoạn mới. Những bộ sưu tập dễ đi vào quên lãng nếu chúng chỉ đơn thuần đi theo những sải dài catwalk, nhưng lại khắc sâu vào tiềm thức nếu chúng được thể hiện trong một vở diễn có lớp lang, nhân vật.

Năm 2007: Tháng 5/2007, Đẹp kỷ niệm 100 số bằng đêm tiệc tổ chức tại khách sạn New World, Tp.HCM, đồng thời xuất bản sách "Chat với sao", quy tụ những bài phỏng vấn đặc sắc đã góp phần làm nên thương hiệu Đẹp.

CLB Phụ nữ và xe hơi ra đời trở thành nơi chia sẻ đam mê xe hơi của những người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt.

Năm 2008: Kênh truyền hình Fansipan TV (nay là Giải trí TV) ra đời với sự có mặt của Le Media và Đẹp đồng sản xuất chương trình "Phong cách Nữ hoàng" nhằm tư vấn những bí quyết để trở thành... nữ hoàng bởi những chuyên gia quốc tế hàng đầu về làm đẹp, thời trang, lối sống

Năm 2009: Đẹp kỷ niệm tròn 10 năm với những thành công rực rỡ được khách hàng và bạn đọc khắp nơi ghi nhận.

Năm 2010: Đẹp trở thành tạp chí đầu tiên tại Việt Nam có phiên bản điện tử e-magazine (zinio.com/dep) giúp bạn đọc có thể đọc Đẹp ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào một cách tiện dụng và đơn giản nhất.

Năm 2011: Đẹp Fashion Runway lần đầu tiên ra mắt ngày 23/7/20011 tại nhà thi đấu Nguyễn Du mang đến một sân chơi cho các nhà thiết kế trẻ Việt Nam thể hiện những trang phục mang tính ứng dụng với phong cách và kỹ thuật đương đại.

Năm 2012: Bộ hình thời trang “made by Đẹp” Ông lão và biển cả của ê kíp Đẹp thực hiện cùng nhiếp ảnh gia An Lê đã đoạt giải nhất cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế exposure do tạp chí thời trang Vogue, hãng Red Camera và hãng thời trang Bottega Veneta tại Mỹ tổ chức tại NewYork. Chương trình truyền hình thực tế mang tên "Không thể không đẹp" tư vấn về làm đẹp, xây dựng phong cách sống phát trên VTV3 với sự tham gia của các chuyên gia tư vấn của Đẹp đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho mọi phụ nữ muốn đẹp hơn ở mọi khía cạnh.

Năm 2013:­ Đẹp TV – kênh truyền hình Internet chính thức của Đẹp ra đời.

Không chỉ đáp ứng các nhu cầu thông tin giải trí đơn thuần, Đẹp chung tay tham gia các hoạt động cộng đồng, mang tính nhân văn sâu sắc, nhằm góp thêm một tiếng nói vì lợi ích chung của xã hội.

Năm 2014: Đánh dấu cột mốc 15 năm, Đẹp tổ chức sự kiện kỷ niệm Chặng đường 15 năm Tạp chí Đẹp, và sự kiện Đẹp Giá Trị Vàng nhằm tôn vinh và trao giải cho những sản phẩm được bình chọn bởi Đẹp và bạn đọc

Năm 2015: Ra mắt Đẹp EcoSystem. 

Đẹp ra mắt ứng dụng ĐẹpBlink tại sự kiện Triển lãm Đẹp 200 mang tên The best moments – Những khoảnh khắc Đẹp, đánh dấu chặng đường 200 số với những thành công rực rỡ.

Đẹp Fashion Show 12 - show thời trang chuyên nghiệp đẳng cấp quy tụ những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam cũng chuẩn bị ra mắt khán giả yêu thời trang trên cả nước.

 

Triển lãm Đẹp 200 , tạp chí Đẹp , Đẹp Magazine , Đẹp BLink